Hoàn thành bảng sau để hoàn thành phần tìm hiểu về các hội thi PHIU HT 2: TÌM HIỂU THÔNG TIN VỀ CÁC HỘI THI
Hội thi cần tìm hiểu
Đối tượng Các bước Thử thách Cách đánh giá
Thi nấu cơm ở hội Thị Cấm (Từ Liêm – Hà Nội)
Thi nấu cơm ở hội làng Chuông (Hà Nội)
Hội thi nấu cơm ở Từ Trọng (Hoằng Hóa, Thanh Hóa)
Thi nấu cơm ở Hành Thiện Nam Định
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi Dưới đây là bảng hoàn chỉnh thông tin về các hội thi nấu cơm mà bạn yêu cầu: | **Hội thi cần tìm hiểu** | **Đối tượng** | **Các bước** | **Thử thách** | **Cách đánh giá** | |---------------------------------------------------|--------------------------------------|---------------------------------------------------------------------------|--------------------------------------------------------|-------------------------------------------------| | Thi nấu cơm ở hội Thị Cấm (Từ Liêm – Hà Nội) | Các gia đình trong làng, du khách | 1. Chuẩn bị nguyên liệu. 2. Nấu món cơm truyền thống. 3. Thuyết trình về món ăn. | Thời gian chế biến có giới hạn. Phải sử dụng nguyên liệu địa phương. | Dựa vào hương vị, cách trình bày, và ý tưởng món ăn. | | Thi nấu cơm ở hội làng Chuông (Hà Nội) | Các đội thi từ các gia đình | 1. Lựa chọn nguyên liệu. 2. Thực hiện nấu ăn. 3. Trình bày món ăn. | Sử dụng kỹ thuật nấu truyền thống. Sáng tạo trong việc chế biến. | Đánh giá dựa trên hương vị, sự độc đáo và cách trình bày. | | Hội thi nấu cơm ở Từ Trọng (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) | Các thí sinh từ các xã khác nhau | 1. Chọn món ăn. 2. Thực hiện chế biến. 3. Thuyết trình về nguồn gốc món ăn. | Tham gia trong thời gian ngắn. Yêu cầu món ăn phải mang bản sắc văn hóa của địa phương. | Dựa trên mức độ ngon, sự sáng tạo và tính chính thống. | | Thi nấu cơm ở Hành Thiện Nam Định | Các gia đình, nhóm bạn trẻ | 1. Chuẩn bị nguyên liệu. 2. Thực hiện chế biến. 3. Đánh giá từ ban giám khảo. | Kỹ năng quản lý thời gian. Liên kết giữa các thành viên trong nhóm. | Dựa vào sự đồng đội, hương vị và cách bày trí. | Bảng trên tóm tắt thông tin cơ bản về các hội thi nấu cơm khác nhau, bao gồm đối tượng tham gia, các bước tiến hành, thử thách đặt ra và cách đánh giá kết quả.