Hãy ghép các thuộc tính của chú ý (cột A) với các hiện tượng thể hiện nó (cột B). Cột A 1. Sức tập trung chú ý 2. Sự phân phối chú ý 3. Độ bền vững của chú ý 4. Sự di chuyển chú ý Cột B a. An mải mê đọc truyện nên không nghe thấy mọi người đang gọi mình. b. Vừa học giờ Thể dục xong nên một số học sinh vẫn chưa tập trung vào học Toán ngay được. c. Ngồi trong lớp học nhưng tâm trí của Mai vẫn đang còn nghĩ vơ vẩn về buổi sinh nhật hôm qua. d. Cứ vào phút cuối của giờ học, Nhung lại mệt mỏi không ...
Hãy ghép các thuộc tính của chú ý (cột A) với các hiện tượng thể hiện nó (cột B). Cột A 1. Sức tập trung chú ý 2. Sự phân phối chú ý 3. Độ bền vững của chú ý 4. Sự di chuyển chú ý Cột B a. An mải mê đọc truyện nên không nghe thấy mọi người đang gọi mình. b. Vừa học giờ Thể dục xong nên một số học sinh vẫn chưa tập trung vào học Toán ngay được. c. Ngồi trong lớp học nhưng tâm trí của Mai vẫn đang còn nghĩ vơ vẩn về buổi sinh nhật hôm qua. d. Cứ vào phút cuối của giờ học, Nhung lại mệt mỏi không tập trung nghe cô giáo giảng được nữa. e. Minh có khả năng vừa vẽ tranh vừa hát mà vẫn nghe và đáp lại những câu pha trò của bạn. Phương án đúng: 1 - ……., 2 - ……., 3 - …., 4 -…….