23. A. facilitator
-Trong bối cảnh này, vai trò của giáo viên trong học trực tuyến chủ yếu là hỗ trợ học sinh chứ không chỉ đơn thuần là giảng dạy như trong lớp học truyền thống.
24. C. However
-Câu trước nói về sự tự giác và trách nhiệm của học sinh trong việc quản lý thời gian học tập. Câu sau đưa ra một ý ngược lại: một số học sinh học kém hiệu quả hơn với phương pháp này. "However" được dùng để nối hai ý tương phản.
25. D. Although
-"Although" được dùng để nối hai mệnh đề tương phản. Mệnh đề đầu nói về những lợi ích của E-learning, mệnh đề sau nói về những bất lợi.
26. C. involves
-Hiệu quả của E-learning phụ thuộc vào phong cách và hành vi học tập của mỗi cá nhân. "Involves" diễn tả sự liên quan này.
27. C. may not
-Câu này nói rằng E-learning có thể không hoàn toàn thay thế được lớp học truyền thống. "May not" thể hiện khả năng này.