Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy sử dụng sơ đồ tư duy để lên kế hoạch, chuẩn bị cho:

Giúp mình câu 4 với câu bốn vẽ á
 
----- Nội dung ảnh -----
Em có thể định giá các phần khác nhau của văn bản khác nhau.

- Tuy nhiên, không nên quá chú trọng vào việc phân tích trong mỗi văn bản.

Câu 4. Em hãy sử dụng sơ đồ tư duy để lên kế hoạch, chuẩn bị cho:
+ Chuyên đề của gia đình vào dịp lễ tới?
+ Hoạt động ngoài khoá của lớp em?
1 Xem trả lời
Hỏi chi tiết
12
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo LaziXem thêm (+)
1
0
um
hôm qua
+5đ tặng

1. Chuyên đề của gia đình vào dịp lễ tới:

  • Chủ đề trung tâm: Chuyên đề gia đình (ví dụ: "Gắn kết yêu thương", "Khám phá văn hóa gia đình", "Du lịch gia đình",...)
  • Các nhánh chính:
    • Mục tiêu:
      • Tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên.
      • Tạo kỷ niệm đáng nhớ.
      • Học hỏi, khám phá điều mới mẻ.
    • Thời gian và địa điểm:
      • Ngày tổ chức.
      • Địa điểm (ở nhà, nhà hàng, du lịch,...).
    • Nội dung chương trình:
      • Các hoạt động (ăn uống, trò chơi, xem phim, tham quan,...).
      • Phân công nhiệm vụ cho từng thành viên.
      • Chuẩn bị quà tặng (nếu có).
    • Ngân sách:
      • Dự trù chi phí.
      • Phân chia chi phí.
    • Hậu cần:
      • Chuẩn bị đồ dùng, trang trí.
      • Phương tiện di chuyển (nếu có).
    • Đánh giá và rút kinh nghiệm:
      • Thu thập ý kiến phản hồi từ các thành viên.
      • Rút kinh nghiệm cho lần sau.

2. Hoạt động ngoài khóa của lớp em:

  • Chủ đề trung tâm: Hoạt động ngoài khóa của lớp (ví dụ: "Ngày hội thể thao", "Hội chợ ẩm thực", "Tham quan bảo tàng",...)
  • Các nhánh chính:
    • Mục tiêu:
      • Tạo sân chơi bổ ích cho học sinh.
      • Nâng cao tinh thần đoàn kết.
      • Phát triển kỹ năng mềm.
    • Thời gian và địa điểm:
      • Ngày tổ chức.
      • Địa điểm (sân trường, công viên, bảo tàng,...).
    • Nội dung chương trình:
      • Các hoạt động (thi đấu, trò chơi, biểu diễn văn nghệ,...).
      • Phân công nhiệm vụ cho các tổ/nhóm.
      • Chuẩn bị phần thưởng (nếu có).
    • Ngân sách:
      • Dự trù chi phí.
      • Kêu gọi tài trợ (nếu cần).
    • Hậu cần:
      • Chuẩn bị dụng cụ, trang thiết bị.
      • Đảm bảo an toàn.
      • Vệ sinh sau hoạt động.
    • Truyền thông:
      • Thông báo cho học sinh, giáo viên, phụ huynh.
      • Ghi lại hình ảnh, video.
    • Đánh giá và rút kinh nghiệm:
      • Thu thập ý kiến phản hồi từ học sinh, giáo viên.
      • Rút kinh nghiệm cho lần sau.

Lưu ý:

  • Bạn có thể thêm các nhánh phụ để chi tiết hóa từng nhánh chính.
  • Sử dụng hình ảnh, màu sắc để sơ đồ tư duy thêm sinh động.
  • Sắp xếp các nhánh theo thứ tự ưu tiên.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
Gửi câu hỏi
×