Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Bạn hãy nêu cảm nghĩ của mình về 1 di tích lịch sử danh lam thắng cảnh ở An Giang? Bạn có đề xuất gì để bảo vệ và phát huy di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh đó

2 trả lời
Hỏi chi tiết
12.403
182
31
NoName.558637
20/09/2019 19:03:58
  • An Giang là một trong những nơi có di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh hùng vĩ. Khi đến với An Giang, một trong những địa điểm mà bạn nên đến nhất đó chính là núi Cấm. Một trong những núi lớn trong tỉnh An Giang. Ở đó, không khí mát mẻ trong lành, cây cối xum xuê. Có nhiều dịch vụ du lịch như cáp treo núi Cấm, hồ bơi,.... Tôi là một người con An Giang, tôi luôn tự hào về quê hương của mình. Dù đi đâu, tôi cũng muốn quay trở lại nơi này. Núi Cấm không chỉ là một danh lam thắng cảnh mà còn mang một sự tâm linh. Mọi người thường đến đây cầu bình an. Để nơi đây luôn phát triển, mỗi người trong chúng ta cần có ý thức để giữ gìn tốt hơn, chẳng hạn như khi đi đến đó du lịch, chúng ta không vứt rác bừa bãi, khắc tên lên những hòn đá, làm ồn ào nơi linh thiêng, không ăn mặc phản cảm, .... Chỉ có như thế thì nơi ấy sẽ ngày càng nổi tiếng để khách du lịch trong nước và quốc tế đến thăm quan.   Trần Thiện Trí. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
41
28
NoName.560990
23/09/2019 19:11:49
an giang là một tỉnh có nhiều di tích lịch sử , danh lam thắng cảnh. Bạn hãy cho biết cảm nghĩ của mình về một di tích LỊch Sử , danh lam thắng cảnh ở An Giang ? bạn có đề xuất gì để bảo vệ phát huy tốt hơn giá trị của di tích LỊch Sử và danh lam thắng cảnh đó?

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 12 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo