Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ứng dụng của trí tuệ nhân tạo trong tin học được áp dụng như thế nào? Hình thức? Công dụng?

mik cần gấp bn nào bt trả lời nhanh giúp mik nha
mik cảm ơn các bn trc nha
2 trả lời
Hỏi chi tiết
178
1
0
ngọc
17/10/2019 16:29:46
Theo đà phát triển của công nghệ, ứng dụng AI luôn là xu hướng công nghệ tương lai mà các hãng công nghệ trên toàn thế giới đua nhau sáng tạo, nó là nền tảng cốt lõi của cuộc cách mạng 4.0.
Ngày nay, các hệ thống trí tuệ nhân tạo được dùng thường xuyên trong kinh tế, y dược, các ngành kỹ thuật và quân sự, cũng như trong các phần mềm máy tính thông dụng trong gia đình và trò chơi điện tử.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
An ❥~Hạ
17/10/2019 16:30:41
IBM Watson được coi là một trong những ứng dụng công nghệ chăm sóc sức khỏe tốt. IBM Watson hiểu được ngôn ngữ tự nhiên và phản hồi câu hỏi được đưa ra. Hệ thống IBM Watson khai thác dữ liệu bệnh nhân và các nguồn dữ liệu có sẵn để tạo ra giải thuyết.
Một ứng dụng tiêu biểu khác của AI có thể kể đến các chatbot, một chương trình máy tính trực tuyến để trả lời khách hàng tự động.
Trí thông minh nhân tạo AI trong lĩnh vực bán lẻ
AI giúp các website bán hàng gợi ý sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng bằng giao tiếp, hình ảnh.
Ứng dung của trí tuệ nhân tạo AI trong lĩnh vực giao thông vận tải
Các sản phẩm xe tự lái là một trong những minh chứng thành công nhất của AI. AI tìm ra các khuôn mẫu trong các tập dữ liệu khổng lồ và đưa ra các phương pháp giải quyết tối ưu từ đó giúp con người giảm chi phí, tăng tính hiệu quả và an toàn.
Ứng dụng của AI trong hoạt động định giá
Trí tuệ nhân tạo của Google là 1 trong những trường hợp điển hình trong việc sử dụng AI để định giá. Bằng việc tự động điều chỉnh số tiền nhỏ nhất một nhà xuất bản đồng ý chi trả cho một lượt truy cập quảng cáo, dựa vào chi phí người mua đã trả cho một sản phẩm tương tự.
AI trên thiết bị di động thông minh
AI được tích hợp lần đầu trên smartphone iPhone của Apple, mang tên trợ lí ảo Siri. Sau đó các hãng smartphone lớn khác lần lượt tích trí thông minh nhân tạo như Google Pixel, HTC U Ultra. LG G6, Samsung Galaxy S8
Trợ lý ảo Siri có thể thực hiện các tác vụ thông minh qua điều khiển giọng nói như: nhắc nhở, đọc, soạn, gửi tin nhắn, thông báo thời tiết, hỗ trợ tìm thông tin, thậm chí là tán gẫu cùng Siri.
AI trên HTC U Ultra cũng có thể thực hiện những hành động thông minh như: tự động tắt các chuông báo giờ trong điện thoại nếu người dùng không có ghi chú cấp bách nào.
AI tích hợp trên các thiết bị giặt ủi thông minh
Sản phẩm tiêu biều là chiếc máy giặt của hàng LG: giặt lồng đôi Twin Wash, máy sấy và tủ bảo quản quần áo thông minh được kết nối với nhau qua kết nối WiFi và nền tảng AI ThinQ, giúp việc giữ gìn quần áo tiện lợi hơn cho con người.
AI tích hợp trong các thiết bị nhà bếp thông minh
LG trang bị cho sản phẩm tủ lạnh của mình hệ thông SmartThinQ, người dùng dễ dàng điều khiển từ xa chiếc tủ lạnh của mình bằng smartphone (Điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh, chẩn đoán tình trạng thiết bị nhờ một ứng dụng trên smartphone)
Trí tuệ nhân tạo AI là xu thế phát triển tất yếu của thời đại công nghệ số. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm được về các loại công nghệ AI.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tin học Lớp 10 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo