Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Write a paragraph about the benefits of lisening to music

write a paragraph about the benefits of lisening to music
1 trả lời
Hỏi chi tiết
319
3
0
Kiên
18/10/2019 20:06:12
Một kiến ​​thức phổ biến là âm nhạc đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Mọi người nghe nhạc mỗi ngày và nghe nó ở mọi nơi. Mọi người nghe nhạc vì những lý do khác nhau và vào những thời điểm khác nhau. Trên thực tế, trong các điều kiện khác nhau, mọi người có thể nhận được rất nhiều lợi ích khác nhau từ âm nhạc như thư giãn, thoát khỏi căng thẳng và áp lực hoặc có thời gian vui vẻ.
Thứ nhất, âm nhạc là một trong những cách tốt nhất để giúp mọi người thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Ví dụ, khi tôi cảm thấy rất mệt mỏi, tôi có thể thư giãn bằng cách nghe nhạc cổ điển. Hơn nữa, có một thực tế là khi mọi người nghe nhạc, họ cảm thấy thư giãn và hạnh phúc hơn, điều này giúp họ thấy được giá trị của cuộc sống. Thứ hai, đó là âm nhạc giúp mọi người vui lên. Cá nhân khi tôi cảm thấy phiền, tôi thường bật radio hoặc những thứ tương tự để nghe một số bài hát yêu thích của tôi. Nó giúp tôi cảm thấy tốt hơn về mọi thứ xung quanh và quên đi tất cả những rắc rối xung quanh và tận hưởng chính mình.
Hơn thế nữa, mọi người nghe nhạc để có một khoảng thời gian vui vẻ. Ví dụ, khi bạn đi đến buổi hòa nhạc hoặc opera, bạn có thể có thời gian vui vẻ. Vì lý do này, nhiều vở kịch được chơi với âm nhạc hoặc nhạc phim được rất nhiều người nghe. Cuối cùng, âm nhạc là một phần không thể thiếu trong các nghi lễ khác nhau. Trên thực tế, rất khó để tưởng tượng một đám cưới hoặc một đám tang mà không có âm nhạc trang trọng.
Tóm lại, tôi nghĩ rằng âm nhạc là ngôn ngữ độc đáo, được mọi người trên khắp hành tinh hiểu. Âm nhạc rất đặc biệt đối với chúng tôi vì nó thể hiện mối liên hệ của chúng tôi với văn hóa của chúng tôi và nâng cao trải nghiệm cá nhân của chúng tôi. Không có gì khác dường như nắm bắt cảm xúc của chúng tôi khá tốt. Đây là những lý do tại sao mọi người thường nghe nhạc. Đúng là cuộc sống không đáng để sống nếu không có một bản nhạc mỗi ngày.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo