Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết các phương pháp cải thiện "speaking skill" bằng tiếng Anh

viết các phương pháp cải thiện speaking skill 
' bằng tiếng anh nha mn'
1 trả lời
Hỏi chi tiết
566
1
0
Nguyễn Minh Vũ
14/11/2019 19:57:37
Mẹo 1. Thực hành để suy nghĩ bằng tiếng Anh Như một quy tắc của ngón tay cái, chìa khóa quan trọng nhất để lưu loát tiếng Anh là khả năng suy nghĩ bằng tiếng Anh, vì vậy bạn cần luyện tập để suy nghĩ bằng tiếng Anh như người bản xứ làm. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích để giúp bạn cải thiện kỹ năng đặc trưng này.
Dừng thói quen dịch giữa các ngôn ngữ (nếu bạn có)
Sử dụng tiếng Anh vào từ điển tiếng Anh để tìm kiếm các từ
Hãy thử suy nghĩ bằng tiếng Anh ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Một học sinh chia sẻ với chúng tôi rằng cô thường đi bộ trong công viên và cố gắng để mô tả những người xung quanh cô bằng tiếng Anh bằng cách sử dụng nhiều tính từ khi cô có thể. Bạn có thể làm tương tự, hoặc tạo ra các phương pháp riêng của mình để thực hành suy nghĩ bằng tiếng Anh bất cứ khi nào bạn có thời gian “tự do” để suy nghĩ.
Bạn sẽ nhận thấy rằng khi bạn nghĩ bằng tiếng Anh, nó dễ dàng hơn cho bạn để nói chuyện bằng tiếng Anh.
Mẹo 2. Nói chuyện với mình bằng tiếng Anh Bất cứ khi nào bạn đang ở nhà, bạn có thể thực hành tiếng Anh của bạn với người bạn yêu thích: bản thân. Những lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn nói chuyện với mình bằng tiếng Anh.
Đọc to từ cuốn sách yêu thích của bạn
Nói to lên với những suy nghĩ của riêng bạn bằng tiếng Anh về chủ đề nhất định (ví dụ như thể thao, gia đình)
Sử dụng một chiếc gương để thực hành như bạn có thể thấy đối tác của bạn
Sử dụng một thiết bị ghi âm (ví dụ như điện thoại) để ghi lại những gì bạn đọc / nói chuyện (bạn sẽ có thể nghe mình nói tiếng Anh và sau đó tìm ra những ưu và khuyết điểm của giai điệu của bạn, phát âm và thậm chí còn nhấn mạnh).
Lợi ích quan trọng nhất của phương pháp này là bạn sẽ được thoải mái hơn trong việc nói tiếng Anh và phải nhận thức được thế mạnh riêng của mình cũng như những yếu kém trong khi nói. Sau đó, bạn có thể tìm thấy những lời khuyên đúng để cải thiện những điểm yếu cụ thể trong văn nói tiếng Anh của bạn.
Mẹo 3. Lấy một người bạn hoặc đối tác để thực hành Nó luôn luôn là dễ dàng hơn để cải thiện tiếng Anh của bạn với một người bạn hoặc một đối tác đặc biệt nếu người đó là một người bản xứ. Có nhiều cách để nhận biết cá nhân đó trực tuyến. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi nói chuyện hoặc làm cho bạn bè với những người khác trên internet.
Đó là đề nghị bạn nên tham gia một cuộc trao đổi ngôn ngữ trang web (ví dụ như fluentland.com ) để tìm đối tác kinh trao đổi ngôn ngữ
Mẹo 4. Đọc tiếng Anh Sách, Báo chí Đọc những sách tiếng Anh có thể mở tâm trí của bạn tới những thế giới mới rực rỡ và đưa bạn đến một cấp độ mới của việc học tiếng Anh. Chìa khóa để thành công là việc lựa chọn các cuốn sách phù hợp với bạn. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, bạn nên tìm một cái gì đó mà bạn quan tâm.
Báo chí cũng là đáng đọc. Không chỉ bạn có thể cải thiện tiếng Anh của bạn, nhưng bạn sẽ tìm hiểu về những gì đang xảy ra, có thể có ích khi nói chuyện với người bản xứ.
Mẹo 5. Xem English TV Shows, Movies Xem các chương trình truyền hình hoặc video YouTube trong tiếng Anh là một cách tuyệt vời để giúp bạn – sử dụng chúng để cải thiện sự lưu loát của mình. Làm thế nào bạn sẽ làm điều đó?
Chọn một phần ngắn của các chương trình truyền hình yêu thích của bạn
Lặp lại những gì các loa đang nói từng dòng
Cố gắng để âm thanh giống như họ (phù hợp với các giai điệu, tốc độ và thậm chí cả giọng) – ghi lại chính mình nói nếu bạn có thể.
Hãy tưởng tượng rằng bạn đang cố gắng tìm hiểu một bài hát tiếng Anh mới và bạn muốn hát tốt như các ca sĩ.
Không quan trọng nếu bạn bỏ lỡ một vài từ, điều quan trọng là phải giữ nhịp nói. Bằng cách thực hành phương pháp này nhiều lần, bạn sẽ nhận thấy rằng nói tiếng Anh của bạn sẽ nghe giống như người bản xứ.
Nếu bạn đang mệt mỏi của đọc sách, không có gì tốt hơn so với việc học tiếng Anh qua phim ảnh và phim. Đây có thể là cách thú vị nhất để học tiếng Anh. Bạn nên chọn một bộ phim với phụ đề tiếng Anh cho phép bạn kiểm tra các từ mới.
Mẹo 6. Viết tiếng Anh hàng ngày Viết là một cách tuyệt vời bằng cách sử dụng từ vựng và ngữ pháp. Hãy thử và viết một cái gì đó mỗi ngày sử dụng từ mới và ngữ pháp mà bạn đã học được. Thậm chí nếu nó chỉ là một vài câu, nó rất quan trọng để có được vào các thói quen làm việc này.
Mẹo 7. Tìm hiểu với những bài hát tiếng Anh. Ca hát theo những bài hát tiếng Anh yêu thích của bạn là một phương pháp tuyệt vời để bạn có thể trở thành thạo hơn. Bạn sẽ làm quen với âm thanh của tiếng Anh và có sự hiểu biết tốt hơn về ngôn ngữ của tiếng Anh nhịp điệu, giai điệu và nhịp điệu. Hơn nữa, hát theo những bài hát tiếng Anh yêu thích của bạn sẽ giúp bạn nhớ từ mới dễ dàng hơn khi bạn đang hát với cảm xúc của bạn.
Mẹo 8. Tìm hiểu cụm từ và thành ngữ tiếng Anh Như một quy tắc của ngón tay cái, bạn nên tìm hiểu các cụm từ, không phải chỉ là lời nói bằng tiếng Anh. Vì vậy, một trong những chìa khóa để thành thạo hơn trong việc nói tiếng Anh là để làm chủ cụm từ tiếng Anh. Bạn nên tìm hiểu cụm từ tiếng Anh, không phải từ riêng lẻ.
Thành ngữ tiếng Anh và tiếng lóng cũng được sử dụng thường xuyên trong tiếng Anh hàng ngày, nếu bạn không biết họ, đó là hầu như không thể hiểu được ngữ cảnh. Học thành ngữ tiếng Anh hàng ngày thông thường sẽ giúp bạn hiểu hầu hết các tình huống và việc nói tiếng Anh của bạn sẽ nghe giống như người bản xứ. Bạn được được khuyến cáo sử dụng idiomsandslang.com đó là một trang web dễ dàng để học thành ngữ thông dụng và tiếng lóng trong tiếng Anh.
Mẹo 9. Các câu nói phổ biến nhất trong tiếng Anh hàng ngày Có rất nhiều cụm từ phổ biến mà người bản ngữ sử dụng trong các tình huống cụ thể hàng ngày. Ví dụ, có một loạt các cách để cảm ơn mọi người bằng tiếng Anh, chẳng hạn như “bạn đã làm cho tôi ngày”, “đó là rất tốt bụng của bạn”, vv Vì vậy, bạn nên tìm hiểu làm thế nào để nói cụm từ của bạn thường được sử dụng nhiều nhất và các từ trong tiếng Anh. Biết họ bằng tiếng Anh sẽ giúp bạn nói cũng như trong tiếng Anh như bạn làm trong ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn.
Mẹo 10. Chuẩn bị cho các tình huống cụ thể và đừng sợ mắc lỗi Mọi người học tiếng Anh vì nhiều lý do cụ thể. Một người học tiếng Anh như vậy để có thể có được một công việc trong một công ty nói tiếng Anh. Trong trường hợp đó, họ nên tập trung vào thực hành tiếng Anh cho một cuộc phỏng vấn. Những người khác chỉ có thể muốn học tiếng Anh để họ có thể làm cho bạn bè nhiều hơn ở Mỹ. Vì vậy, các điểm ở đây là tập trung vào mục đích của bạn trong việc học tiếng Anh, bạn sẽ tìm thấy những phương pháp chuẩn bị phù hợp cho nói tiếng Anh của bạn.
Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn nếu bạn đang chuẩn bị!
Bạn cũng nên nhớ rằng những sai lầm khi học tiếng Anh là tốt! Sai lầm là một phần tự nhiên của việc học tiếng Anh và chúng chỉ là xấu nếu bạn không tìm hiểu về lỗi sai đó. Nếu bạn thực sự muốn có thể nói tiếng Anh, bạn thực sự cần phải thực hành nói tiếng Anh bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào.
Vì vậy, đừng sợ mắc lỗi. Tập luyện giúp hoàn hảo hơn!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo