Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Một khúc sông AB dài 45 km. Một ca nô đi từ A đến B rồi ngược dòng từ B về A hết tất cả 6h15' biết vận tốc dòng nước là 3 km/h. Tính vận tốc cano khi nước yên lặng? 

Câu 1: Khoảng cách từ A đến B là 60km .Hai người đi xe đạp cùng lúc với vận tốc như nhau. Sau khi đi được 1 giờ xe người 1 bị hỏng phải dừng 20 phút để sửa xe. Và người 2 vẫn đi với vận tốc ban đầu. Sau khi sửa xong,  người một đi tiếp với vận tốc nhanh hơn vận tốc ban đầu 4km/h nên đến B cùng lúc vs người 2. Tính vận tốc của 2 người lúc đầu? 
Câu 2 : Một ô tô dự định đi từ A đến B dài 80 km với vận tốc dự định nhưng trên thực tế trong nửa quãng đường đầu ô tô đi với vận tốc nhỏ hơn dự định 6 km/h và nửa quãng đường sau ô tô đi với vận tốc nhanh hơn dự định 12 km/h biết ô tô đến B đúng như giờ đã định. Tìm vận tốc dự định của ô tô? 
Câu 3 :  Một khúc sông AB dài 45 km. Một ca nô đi từ A đến B rồi ngược dòng từ B về A hết tất cả 6h15' biết vận tốc dòng nước là 3 km/h. Tính vận tốc cano khi nước yên lặng? 
Câu 4 :Một hình chữ nhật có chu vi là 52 m . Nếu giảm chiều dài và chiều rộng 4 m thì được hình chữ nhật mới có diện tích bằng 77 m2.  Tính chiều dài và chiều rộng hình chữ nhật ban đầu?
Câu 5: một hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 2 cm và có diện tích bằng 15 cm2. Tính chiều dài và chiều rộng hình chữ nhật đó? 

   « Hộ mình chút nha mọi người 

0 trả lời
Hỏi chi tiết
620

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Toán học Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo