Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
27/03/2020 20:27:47

Viết đoạn văn khoảng 10 câu trình bày cảm nhận của em về nhân vật người em trong văn bản 'Bức tranh của em gái tôi

Viết đoạn văn khoảng 10 câu trình bày cảm nhận của em về nhân vật người em trong văn bản '' Bức tranh của em gái tôi'' , trong đoạn văn có sử dụng phó từ . Gạch chân phó từ.
giúp vss

2 trả lời
Hỏi chi tiết
923
4
0
Hải An đang buồn
27/03/2020 20:52:40
Trong van ban''Buc tranh cua em gau toi'' cua tac gia Ta Duy Anh,em an tuong nhat la nhan vat nguoi em-Kieu Phuong(1).Truoc het,Kieu Phuong la mot nguoi hon nhien,hieu dong,thich tim toi,thich kham pha:co be hay luc loi cac do vat va tu che mau ve(2). Ben canh do,co co tai nang hoi hoa:co duoc doat giai Nhat trong cuoc thi ve tranh quoc te(3).Dieu dang men nhat o nhan vat nay la co be co tam hon trong sang,nhan hau,bao dung,do luong:Mac du nguoi anh luon luon kho chiu,gat gong,xa lanh nhung Kieu Phuong van yeu quy anh,ve ve anh,tham chi con ru anh cung di nhan giai(4).Chinh dieu nay da giup nguoi anh nhan ra han che cua minh,giup anh vuot qua su tu ti,mac cam de song tot hon(5).Co the noi,nhan vat Kieu Phuong la tam guong sang cho em hoc tap va noi theo(6).
Chu thich:
Pho tu(_____)(da):Pho tu chi quan he thoi gian

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Ngọc Ánh
27/03/2020 20:54:08
Trong những nhân vật mà em biết em thích nhất là nhân vật Kiều Phương trong văn bản " Bức tranh của em gái tôi ". Ở nhân vật Kiều Phương nổi bật lên những nét tính cách và phẩm chất đáng quý :hồn nhiên,hiếu động,ham mê hội họa,có tình cảm trong sáng và lòng nhân hậu.Khi bị anh đặt tên cho là Mèo cô bé không những không giận mà còn hồn nhiên chấp nhận và còn dùng biệt danh ấy để xưng hô với bạn bè.Bị anh la mắng thì Mèo vênh mặt.Mặc dù tài năng được đánh giá cao và được mọi người quan tâm cô bé Kiều Phương không hề đánh mất đi sự hồn nhiên trong sáng của tuổt thơ.Cô vẫn dành cho anh trai mình những tình cảm thật tốt đẹp,thể hiện ở bức tranh.Khi dự thi trở về, trước thái độ lạnh nhạt của anh trai,Mèo vẫn hồn nhiên kêu anh cùng nhận giải.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo