Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nói về 1 ngôi nhà hoặc 1 căn hộ mà bạn muốn sống bằng tiếng anh

6 trả lời
Hỏi chi tiết
1.591
1
0
Bình
27/07/2020 14:46:37
+5đ tặng
My dream house is a large villa. It is near the coast, surrounded by rows of coconut trees and the blue sea. There are sixteen rooms in my house and half of them for relaxation and entertainment. It has a big garage so that I can store my super cars trere. My house has wind power or solar energy. I use hi-tech and automatic machines such as a smart clock, morden fridge, automatic dishwasher and washing machine. They can be controlled by voice and help me tell the time, forecast weather, preserve food and wash dishes and clothes. There is a super smart TV in my house. I might surf the internet, watch my favourite TV programme from space or contact friends on other planets by this fantasic TV. I might aloso join online classes on TV and not have to go to school.

Bản dịch:
Ngôi nhà mơ ước của tôi là 1 biệt thự lớn. Nó gần bờ biển, bao quang bởi hàng dừa và biển xanh. Có 16 phòng trong nhà của tôi và 1 nửa trong số chúng để thư giãn và giải trí. Nó có một nhà để xe lớn để tôi có thể lưu trữ siêu xe của tôi ở đó. Nhà tôi có điện gió hoặc năng lượng mặt trời. Tôi sử dung máy móc công nghệ cao và tự động như đồng hồ thông minh, tủ lạnh hiện đại, máy rửa chén tự động và máy giặt. Chúng có thể được kiểm soát bằng giọng nói và giúp tôi nói thời gian, dự báo thời tiết, bảo quản thức ăn và rửa chén đĩa, quần áo. Có một chiếc TV siêu thông minh trong nhà tôi. Tôi có thể lướt internet, xem chương trình truyền hình yêu thích của tôi từ không gian hoặc liên hệ với bạn bè trên các hành tinh khác của TV tuyệt vời này. Tôi cũng có thể tham gia các lớp học trực tuyến trên TV và không phải đi học.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Bình
27/07/2020 14:47:32
+4đ tặng
My future house will be on the mountain .It will be surrounded by tall trees .There will bea swimming pool in front and a large flower garden be hind the house .there will be 30 rooms in my house . The house might have a wireless TV to watch TV programmes from space .There will be some robots in the house .They will help me do the homework ,such as cleaning the floors,cooking meals,washing clothes,watering the flowers and feeding the dogs and cats .I will have a super smart TV in my house .It will help me surf the internet ,send and receive my e mails, and contact my friends on other planets .It will also help me order food from the supermarket .I love dream house in the future.
Dịch:
Ngôi nhà tương lai của tôi sẽ ở trên núi. Nó sẽ được bao quanh bởi những cây cao. Ở đây sẽ có bể bơi phía trước và một vườn hoa rộng lớn cản trở ngôi nhà. Trong nhà tôi có 30 phòng. Ngôi nhà có thể có TV không dây để xem các chương trình TV từ không gian. Sẽ có một số robot trong nhà. Họ sẽ giúp tôi làm bài tập về nhà, như lau sàn nhà, nấu ăn, giặt quần áo, tưới hoa và cho chó ăn và mèo. Tôi sẽ có một chiếc TV siêu thông minh trong nhà. Nó sẽ giúp tôi lướt internet, gửi và nhận thư điện tử, và liên lạc với bạn bè của tôi trên các hành tinh khác. Nó cũng sẽ giúp tôi đặt món ăn từ siêu thị. Tôi yêu Ngôi nhà mơ ước trong tương lai.
1
0
Bình
27/07/2020 14:48:02
+3đ tặng
My dream is to have a villa home. Outside is a big gate. When you go in, you will see a large yard and lots of flowers. When you enter the house, the first room you see will be a hall. . Next to the living room is a sofa, two tables, lamps, cabinets, television. Fully equipped kitchen: 3 kitchens, dishwasher, 2 ovens,.. To the second floor will be the bedroom and the toilet. Bedrooms have bunk beds, lamps, paintings, bookshelves, air conditioning. Next to the bathroom is a bathtub, toilet, hand basin, handkerchief. Up to the roof floor, you will find: four chairs, bookshelf, a table, a rug, fireplace. Behind the house there is a swimming pool, 2 chairs, a table, umbrella, 4 flowers and some toys. That is the mansion that I want.

Ước mơ của tôi là có một ngôi nhà biệt thự. Bên ngoài là một cổng lớn. Khi bạn đi vào, bạn sẽ thấy một sân rộng và rất nhiều hoa. Khi bạn vào nhà, phòng đầu tiên bạn nhìn thấy sẽ là một hội trường. . Bên cạnh phòng khách là ghế sofa, hai bàn, đèn, tủ, ti vi. Nhà bếp đầy đủ tiện nghi: 3 nhà bếp, máy rửa chén, 2 lò nướng. Lên tầng hai sẽ là phòng ngủ và nhà vệ sinh. Phòng ngủ có giường tầng, đèn, tranh, giá sách, điều hòa không khí. Bên cạnh phòng tắm là bồn tắm, nhà vệ sinh, bồn rửa tay, khăn tay. Lên đến tầng mái, bạn sẽ tìm thấy: bốn ghế, giá sách, bàn, thảm, lò sưởi. Đằng sau ngôi nhà có bể bơi, 2 cái ghế,1 cái bàn, 1 cái ô, 4 bồn cây hoa và có một số đồ chơi. Đó chính là ngôi nhà biệt thự mà tôi mong ước.
1
0
Bình
27/07/2020 14:49:42
+2đ tặng

In the future, I will live in a hi-tech house. It might be by the sea and it's will be surrounded by the blue sea. There are twenty rooms in my house. My house will has a big garage so that I can store my super cars. My future house will have wind and solar energy. I will use hi-tech and automatic machines such as a smart clock, modern fridge, and so on. There is a super smart TV in my house. I might surf the internet, watch my favourite TV programme from space or contact friends on other planets on this TV. I might also join online classes on TV and not have to go to school. I love my house very much.

Dịch

Trong tương lai, tôi sẽ sống trong một ngôi nhà công nghệ cao. Nó có thể ở biển và nó sẽ được bao quanh bởi biển xanh. Có hai mươi phòng trong nhà tôi. Nhà của tôi sẽ có một garage lớn để tôi có thể lưu giữ những chiếc siêu xe của tôi. Ngôi nhà tương lai của tôi sẽ có gió và năng lượng mặt trời. Tôi sẽ sử dụng máy móc công nghệ cao và tự động như đồng hồ thông minh, tủ lạnh hiện đại, vân vân. Có một chiếc TV siêu thông minh trong nhà tôi. Tôi có thể lướt internet, xem chương trình truyền hình yêu thích của tôi từ không gian hoặc liên hệ với bạn bè trên các hành tinh khác trêm TV này. Tôi cũng có thể tham gia các lớp học trực tuyến trên TV và không phải đi học. Tôi yêu ngôi nhà của tôi rất nhiều!

1
0
Bình
27/07/2020 14:49:55
+1đ tặng

I'd like to have a hi-tech house by the sea because I want to see the beach. I love beautiful scenes at the beach and enjoy the atmosphere there. There will be a lot of trees and flowers surrounding my house. In my house, there will be 5 rooms: two bedrooms, a living room, a kitchen, and a bathroom. The appliances in my house will be modern. I will have a smart TV to surf the Internet and watch interesting programmes, a smart car to move around, a hi-tech robot to help me do my housework and a smartphone to phone and exchange emails with my friends.

Dịch

Tôi muốn có một ngôi nhà công nghệ cao bên bờ biển vì tôi muốn nhìn thấy bãi biển. Tôi yêu những cảnh đẹp ở bãi biển và tận hưởng không khí ở đó. Sẽ có rất nhiều cây và hoa xung quanh nhà tôi. Trong nhà tôi, sẽ có 5 phòng: hai phòng ngủ, một phòng khách, một nhà bếp và một phòng tắm. Các thiết bị trong nhà tôi sẽ rất hiện đại. Tôi sẽ có một chiếc TV thông minh để lướt Internet và xem các chương trình thú vị, một chiếc xe thông minh để di chuyển, một robot công nghệ cao giúp tôi làm việc nhà và điện thoại thông minh để gọi điện thoại và trao đổi email với bạn bè.

2
0
thảo
27/07/2020 20:28:13
My house in the future will be a candy house. It is a big house with syrup and fruit juice covering my house. In front of the house there will be a robot made of cakes, and welcome me very intimately when I return home. The house is decorated with 2 big candy trees. On top of the house there are chimneys and my house is surrounded by big trees. In my house there are 4 rooms: 1 living room, 2 bedrooms and a kitchen. My robots will do all the housework to help me. In the living room, there will be a table and many sofas. It will have a hi-tech TV, I can watch many different programmes. In the kitchen, there will be a stove, a fridge, a microwave. In each bedroom, there will be a king-size bed, an air-conditioner, some pillows, some blankets. I love my future house and I wish it will come true someday.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo