KHÁI QUÁT VĂN HỌC VIỆT NAM TỪ ĐẦU TKXX ĐẾN CMT8 NĂM 1945
Câu 1. Văn bản được viết vào thời điểm nào, nhằm mục đích gì ?
Câu 2. Văn bản được viết theo phương thức biểu đạt nào là chính/ . Ngoài ra văn bản còn sử dụng phương thức biểu đạt nào khác
Câu 3. Văn bản gồm có mấy phần ? Hãy tóm tắt nội dung của văn bản bằng 1 sơ đồ tư duy .
Câu 4.Tóm tắt nội dung thông tin ở mục 1: văn học đổi mới theo hướng hiện đại hóa để hoàn thành sơ đồ trong phiếu học tập sau:
Văn học Việt Nam từ đầu thế kỷ 20 đến cách mạng tháng tám 1945 đổi mới theo hướng hiện đại hóa
Những điều kiện để hiện đại hóa văn học.
……………………………………………………….
…………………………… Các giai đoạn hiện đại hóa
Giai đoạn 1 đầu thế kỷ XX đến khoảng 1920
………………
……………… Giai đoạn 2 khoảng từ 1920 đến 1930
…………………
……………….. Giai đoạn 3 khoảng từ 1930 đến 1945
………………..
………………..
Ở mỗi giai đoạn lấy một tác phẩm và chỉ ra dấu hiệu của tính hiện đại trong tác phẩm đó về nội dung và nghệ thuật
Câu 5.Tóm tắt thông tin ở mục 2: Văn học hình thành hai bộ phận và phân hóa thành nhiều xu hướng vừa đấu tranh với nhau vừa bổ sung cho nhau để cùng phát triển và hoàn thành sơ đồ trong phiếu học tập:
Sự phân hóa của văn học Việt Nam từ đầu thế kỷ 20 đến cách mạng tháng Tám năm 1945 :
Văn học công khai Văn học không công khai
……………………………………….
………………………………………...
Văn học lãng mạn
…………………..
………………….. Văn học hiện thực
…………………..
…………………..
Ở mỗi bộ phận và khuynh hướng lấy một tác phẩm và chỉ ra đặc điểm riêng của bộ phận khuynh hướng trong tác phẩm
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |