Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nêu 3 ví dụ về địa chỉ thư điện tử do 3 nhà cung cấp mà em biết

Nêi  3  ví dụ  về  địa  chỉ  thư  điện  tử  do  3  nhà  cung  cấp  mà  em  biết.

3 trả lời
Hỏi chi tiết
3.069
3
3
Phonggg
02/11/2020 20:53:34
+5đ tặng
  1. Spam Filter - Thư spam gây tốn rất nhiều thời gian. Bạn không muốn dành thời gian giá trị của bạn để đọc chúng. Đó là lý do tại sao bạn muốn một dịch vụ email mà có một hệ thống để phát hiện và lọc thư spam trong hộp thư đến.
  2. Reliability - Nhà cung cấp dịch vụ email cho việc kinh doanh của bạn cần tiếp tục khi bạn cần nó. Email của bạn luôn luôn có sẵn. Thời gian sử dụng email có thể gây mất thời gian của khác hàng hoặc khiến họ không hạnh phúc.
  3. Integration  - Một vài nhà cung cấp dịch vụ email làm việc tốt với các công cụ kinh doanh khác như lịch và các sản phẩm phù hợp khác. Nếu việc kinh doanh của bạn phản hồi khá nhiều trên các công cụ, nên cân nhắc một email mà tương tác với công cụ khác mà bạn sẵn sàng sử dụng.
  4. Security - Với việc tấn công email là một điều hết sức bình thường, bạn muốn nhà cung cấp dịch vụ email cho việc kinh doanh của bạn mang lại một thiết bị mạnh mẽ để bảo mật cho tài khoản của bạn. Bạn cần giữ cho thư của bạn an toàn và không muốn bất kỳ sự truy cập bất hợp pháp nào vào tài khoản của bạn.
  5. Ease of Use - Việc kinh doanh luôn phát triển, nhiều nhân viên của bạn cần tạo và sử dụng tài khoản email. Giảm thời gian đào tạo nhân viên bằng cách chọn một nhà cung cấp dịch vụ email dễ sử dụng.
  6. Archive Capabilities - Nhà cung cấp dịch vụ email tốt nhất cung cấp một cách cho bạn để lưu, lưu trữ và sắp xếp tin nhắn email của bạn và thư nháp. Đối với nhiều việc kinh doanh, giữ chính xác và sắp xếp tốt việc giao tiếp kinh doanh là quan trọng.
  7. Advanced Features - Khi kinh doanh, những tính năng nâng cao trên email như khả năng thu hồi email đã gửi hoặc tính năng tạo lịch trình hoạt động hẹn giờ trên email là rất quan trọng. Những tính năng nâng cao nào quan trọng nhất là phụ thuộc vào nhu cầu kinh doanh của bạn.
  8. Reputation - Nhà cung cấp dịch vụ email cho việc kinh doanh của bạn cần phải có một danh tiếng tốt. Hãy nhớ rằng, địa chỉ email của bạn là một trong những mãng thông tin đầu tiên cung cấp cho khách hàng xem.
  9. Storage - Khi chọn một nhà cung cấp dịch vụ email, hãy lưu ý đến không gian lưu trữ của tài khoản. Bạn không muốn sử dụng tài khoản đã hết chỗ trống.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
4
3
HoangNguyen
02/11/2020 20:53:41
+4đ tặng
3 nhà cung cấp là gmail,email, mes
2
0
Vũ Phan Bảo Hân
02/11/2020 20:54:44
+2đ tặng
các ví dụ 
cho biết thông tin của thư 
ngày tháng của thư 
ai là người gửi thư 
địa chỉ của thư 
thông tin của thư 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tin học Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo