Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về các quan điểm sau

viet doan van neu suy nghi cua em ve quan diem sau:chu quyen lanh tho bien gioi quoc gia la linh thieng va bat kha xam pham cua  dan toc viet nam

1 trả lời
Hỏi chi tiết
570
1
0
Quỳnh Như
10/12/2020 19:33:29
+5đ tặng

Đối với người Việt, không phân biệt gái - trai, già - trẻ, giai tầng, tôn giáo..., chủ quyền lãnh thổ quốc gia là thiêng liêng, bất khả xâm phạm! Lịch sử hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước của người Việt là minh chứng sống động nhất, hùng hồn nhất!

Trong lịch sử nhân loại, từ cổ chí kim, chưa thấy có dân tộc nào tuy đất hẹp, vũ khí thô sơ nhưng bằng tình yêu Tổ quốc vĩ đại, bằng ý chí kiên cường và trí tuệ mẫn tiệp, đã đánh thắng nhiều đế quốc, thực dân hùng mạnh hàng đầu thế giới. Người Việt đánh giặc không phải để thỏa mãn tham vọng hay chiếm giữ tài nguyên, của cải. Người Việt chỉ đánh giặc ngoại xâm để cứu nước, để bảo vệ chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng mà ông cha ngàn đời đã dựng xây. Người Việt cũng sẵn sàng hy sinh xương máu để cứu nước bạn thoát khỏi nạn diệt chủng. Chính vì thế, Quân đội Nhân dân Việt Nam đã được lãnh đạo nước bạn trân trọng và yêu mến gọi là "Đội quân nhà Phật"!

Người Việt là dân tộc yêu chuộng hòa bình. Nhưng nếu chủ quyền quốc gia bị xâm phạm, hàng chục triệu người như một sẽ đoàn kết, gắn bó, một lòng nhất tề đứng lên bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Và như mấy ngàn năm lịch sử vẫn còn khắc ghi, chiến thắng cuối cùng thuộc về lẽ phải; nhân dân Việt Nam sẽ chiến thắng và chủ quyền quốc gia mãi mãi trường tồn!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo