Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn ngắn kể về tình cảm yêu thương của một thầy giáo, hoặc cô giáo dành cho học sinh mà em biết

Viết một đoạn văn ngắn kể về tình cảm yêu thương của một thầy giáo hoặc cô giáo dành cho học sinh mà em biết.

6 trả lời
Hỏi chi tiết
4.471
12
4
ulatr
16/12/2020 20:13:31
+5đ tặng
Cô giáo như người mẹ thứ hai của chúng ta. Cô giáo luôn dành ra những gì tốt đẹp nhất cho những học sinh thân yêu của mình. Dù có phải dậy sớm thức khuya soạn giáo án cô giáo vẫn bằng lòng. Qua đó chúng ta bt rằng tình cảm của cô giiáo như tình cảm của người ẹ đối vs người con vậy, tình ccảm bao la lớn lao nhất mà chúng ta được trải qua khii cắp sách đến trường.Tôi còn nhớ rất rõ cô Mai Hương,cô là cô giáo chủ nhiệm của lớp em hồi lớp một. Cô rất hiền. Mái tóc đen nhánh, dài ngang vai. Dáng người cô thanh mảnh. Khuôn mặt cô hình trái xoan. Đôi mắt cô nâu nâu ánh lên sự trìu mến. Chiếc mũi cô cao cao. Đôi môi đỏ hồng của cô luôn cười rạng rỡ. Cô rất yêu thương học trò, dạy bảo chúng em từng li từng tí. Em nhớ nhất bàn tay dịu dàng của cô, đã uốn nắn cho em từng nét chữ. Cô luôn giúp đỡ em khi em gặp khó khăn trong học tập,khi em phạm sai lầm cô luôn nhắc nhở tha thứ cho e.Em yêu cô nhiều lắm cô tựa như người mẹ thứ 2 của em. Em tự hứa sẽ cố gắng học tập tốt để trở thành con ngoan trò giỏi.
Tham khảo

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
34
10
Sakurai Mizuki
16/12/2020 20:15:10
+4đ tặng
Cô giáo dạy em năm lớp Một tên là Vân. Cô rất quan tâm và thương yêu học sinh. Em nhớ như in giọng nói dịu dàng, đầm ấm của cô trong giờ kể chuyện. Đối với bạn chưa ngoan, cô ân cần khuyên bảo chứ không hề trách phạt. Em rất quý mến cô, luôn xem cô như người mẹ hiền của em. Khi em viết chưa đẹp, cô cầm tay em uốn nắn theo từng con chữ. Những bài toán khó, cô giảng thật tỉ mỉ cho em hiểu. Em có tiến bộ như ngày nay đều nhờ vào sự chăm chút của cô. Em cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt để đáp lại công ơn của cô đã dành cho em
10
6
Thy Thy
16/12/2020 20:21:45
+3đ tặng
Tình cảm thiêng liêng nhất ngoài tình cảm gia đình,bạn bè,... thì thứ tình cảm thầy giáo, cô giáo cũng rất thiêng liêng . Em còn nhớ mãi như in tình yêu thương yêu của cô chủ nhiệm lớp Một của em . Cô như người mẹ thứ hai của em. Cô dành trọn tình yêu cho chúng em mà không cần bất cứ điều gì . Cô dịu dàng và ân cần cầm từng bàn tay của chúng em, rèn cho chúng em từng nét chữ . Cô giảng bài chầm chậm để tất cả chúng em cùng nắm bài . Cô không đánh mắng chúng em những khi chúng em phạm lỗi mà cô chỉ nhẹ nhàng khuyên bảo và nhắc nhở chúng em. Những lúc như thế, trông cô như một người mẹ hiền từ luôn dõi theo chúng em từng ngày phát triển . tình yêu củ cô quá lớn lao và chân thật đến khó tả . Tình cảm ấy vẫn luôn là niềm hy vọng của tất cả chúng em để có động lực vượt qua mọi khó khắn . Em sẽ chẳng bao giờ quên được dòng tình yêu ấy.
7
9
Trần Ngọc
16/12/2020 22:09:00
+2đ tặng
1 Em đã được học nhiều thầy cô giáo. Tuy nhiên em vẫn còn rất nhớ cô giáo dạy em lớp 1. Cô giáo của em tên là Nguyễn Thị Thơm. Cô hai mươi sáu tuổi, bằng tuổi mẹ em. Cô rất xinh đẹp, tóc đen dài, gương mặt bầu bĩnh, tiếng nói ấm áp, dịu dàng. Cô dạy giỏi, đọc thơ và hát rất hay. Câu nói của cô: "Em học giỏi, cô cho em điểm 10", làm em sung sướng và nhớ mãi không quên.
2 Cô Minh là cô giáo dạy lớp 1 của em. Tuy bây giờ không còn học cô nữa nhưng em vẫn luôn nhớ tới cô. Cô năm nay 26 tuổi là một cô giáo trẻ mới vào nghề. Cô có làn da hồng hào và mái tóc dài ngang vai. Mắt cô to tròn và hiền hòa. Em nhớ nhất bàn tay diệu dàng của cô, đã uốn nắn cho em từng nét chữ. Cô hát rất hay vì vậy mà bạn nào cũng yêu mến cô.
3 Năm học lớp Một, cô Trang là cô giáo chủ nhiệm của lớp em. Cô có mái tóc óng mượt, đôi mắt đen và sáng. Dáng người cô nhỏ nhắn và nhanh nhẹn. Giờ Toán, cô hướng dẫn chúng em đọc bài và trả lời câu hỏi. Giờ học Tiếng Việt, cả lớp chăm chú nghe cô giảng. Cô ân cần hướng dẫn chúng em tập viết. Em nhớ nhất là khi cô cười, nụ cười của cô giống hệt một tia nắng ấm áp truyền cho chúng em thêm hứng khởi học tập. Khi em và các bạn mắc lỗi, cô luôn nhắc nhở chúng em bằng giọng dịu dàng mà nghiêm trang. Chúng em rất yêu quý và kính trọng cô. Nghe lời cô chúng em chăm chỉ học.
4 ô Thanh Xuân là cô giáo dạy em hồi lớp một. Có lẽ cô tên là Xuân nên cô thật hiền, Mái tóc đen nhánh của cô chấm vai làm nổi bật tà áo dài trắng tinh. Dáng người cô dong dỏng. Khuôn mặt cô hình trái xoan. Đôi mắt cô nâu nâu ánh lên sự trìu mến. Chiếc mũi cô cao cao. Đôi môi đỏ hồng của cô luôn cười rạng rỡ. Cô ân cần hướng dẫn chúng em từng con chữ, phép tính. Có lần, bạn Hoa bị ngã, quần áo lấm lem hết, cô mượn cho bạn một bộ quần áo để mặc. Và cũng chính tay cô lau vết thương cho Hoa, rửa tay chân cho bạn. Chúng em rất cảm động trước tấm lòng của cô.
Trần Ngọc
Bài văn số 4 là chữ đầu là Cô nhá
14
5
Nhi Đặng
15/12/2022 21:21:03
Cô giáo lớp 1 của em tên là Ngô Thị Huyền. Cô có dáng người hơi cao, giọng nói của của cô rất nhẹ nhàng. Cô rất thương yêu chúng em. Em thích nhất cô dạy môn Tiếng Việt. Mỗi khi gặp cô em khoanh tay lễ phép chào cô. Em hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để đền đáp công ơn của cô.
1
0
Vietanh Bui
21/01 17:31:46

(1) Thầy Hòa là giáo viên dạy Tin học của lớp em. (2) Thầy có vẻ ngoài khá gầy, với nước da trắng và mái tóc xoăn xù nổi bật. (3) Thầy Hòa cận khá nặng, nên lúc nào cũng đeo một chiếc kính cận gọng đen khá dày. (4) Trang phục khi đi dạy của thầy rất giản dị, chỉ là những chiếc áo sơ mi và quần tối màu. (5) Thầy Hòa rất gần gũi với học sinh, khi dạy học cũng rất tỉ mỉ và quan tâm đến từng bạn một. (6) Nhờ có thầy mà nhiều bạn trong lớp vốn không biết gì về máy tính đã nhanh chóng sử dụng được. (7) Ngoài ra, thầy cũng rất hòa đồng với chúng em, thường cùng nhau trò chuyện về các loại game phổ biến. (8) Em rất yêu quý thầy Hòa, và cảm thấy may mắn khi được là học sinh của thầy.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Toán học Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo