Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Trong xã hội ta hiện nay vẫn có một số người tham ô hối lộ. Nếu em là người có chức vụ trong xã hội thì em sẽ xử lý thế nào?

Trong xã hội ta hiện nay vẫn có một số người tham ô hối lộ... nếu em là người có chức vụ trong xã hội thì em sẽ xử lý thế nào ?


Mai mình thi r mn

2 trả lời
Hỏi chi tiết
377
0
0
An Nhiên
11/01/2021 20:07:51
+5đ tặng
Tác hại do tham nhũng gây ra cực kỳ to lớn về mọi mặt. Nó không những làm thiệt hại về kinh tế mà còn làm xói mòn lòng tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước, với chế độ; làm rối loạn kỷ cương pháp luật, hư hỏng cán bộ. Phải tẩy sạch nó để thực hiện cần, kiệm, liêm, chính để đẩy mạnh thi đua sản xuất và tiết kiệm, để đưa kháng chiến đến thắng lợi, kiến quốc đến thành công, để xây dựng thuần phong mỹ tục trong toàn dân, toàn quốc.Kiên quyết xử lý nghiêm khắc nhiều cán bộ, đảng viên sai phạm không làm hạn chế sức sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm của những người tâm huyết, vì sự nghiệp đổi mới của Đảng, với động cơ trong sáng, lành mạnh; không “làm chậm” sự phát triển của đất nước, mà ngược lại, làm trong sạch, tạo sức mạnh thật sự của bộ máy và đội ngũ cán bộ, củng cố và tăng cường lòng tin của nhân dân; tạo động lực mới, khí thế mới để thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
VIẾT HƠI DÀI MONG THÔNG CẢM NHÉ

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nhữ Thu
26/06/2021 17:22:19
+4đ tặng
Nếu em là người có chức vụ trong xã hội em sẽ xử lý những người tham ô hối lộ với hình phạt thật nặng như phạt hành chính cảnh cáo hoặc sa thải họ trong lần đầu tiên vi phạm. Nhưng nếu họ tiếp tục vi phạm lần thứ hai với mức độ vi phạm tăng nhiều hơn lần  đầu, em sẽ nhờ pháp luật giải quyết, bắt họ phải chịu trách nhiệm hình sự 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Giáo dục Công dân Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo