Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một đoạn văn ngắn về lợi ích và và tác hại của việc xem tivi bằng tiếng Anh

Viết một đoạn văn ngắn Về lợi ích và Và tác hại Của việc xem tivi Bằng tiếng Anh

3 trả lời
Hỏi chi tiết
5.085
3
2
Nguyễn Anh Minh
31/01/2021 09:09:59
+5đ tặng
Television is very important for our lives so most families have televisions. It provides(cung cap) us with information and entertainment.
What would you do after a hard day at school or at work and you want to entertaining. It simple, just turn on your TV. Music channel, comedy channel or cartoon channel... is your choice, just pick a channel. And not only entertaining, TV can also help you update the news from all over the world in the end of the day
We stay at home and know what is happens all over the world. You can watch you favourite  programs and game shows you like. Someone spends 3 or 4 hours sitting in front of television.
There are too much advertisements on television which makes us tired. Anyway, TV is a wonderful invention. It is a cheapest kind of entertainment for everybody.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
1
Nguyễn tuấn anh
31/01/2021 09:11:02
+4đ tặng
Tivi hiện tại đã trở nên quá phổ biến trong mọi gia đình, có những gia đình có thể có nhiều tivi thuường 1 cái phòng khách và giờ người ta trang bị thêm tivi trong phòng ngủ để tiện theo dõi các chương trình yêu thích hơn theo sở thích của mỗi người vì không phải ai cũng thích các chương trình giống nhau. Tivi mang lại rất nhiều lợi ích cho mọi người, tuy nhiên nó cũng có rất nhiều mặt trái, tác hại ảnh hưởng tới con người ví dụ như tốn thời gian, gây bệnh cận thị... Hướng dẫn viết đoạn văn hoặc bài văn về tác hại của ti vi hay nhất có dịch sang tiếng Việt, bài luận mẫu về tác hại của truyền hình telivision đối với học sinh và trẻ nhỏ
Nguyễn tuấn anh
mk chưa nhìn rõ đề bài bạn thông cảm
1
0
Ni Lin
07/06/2021 19:41:12
+3đ tặng

Tiếng Anh

In the era of information technology, TV has seen a significant development to meet the huge demand of the audience. However, when it comes to relying on it, it can have negative impacts on our life. First and foremost, watching TV too much is believed to do harm to our health. Spending long hours in front of the screen can put strain on the eyes, which damages the eyesight. Moreover, people will be more inactive and become a “couch potato” on account of lacking physical activities. As a result, they may run a risk of obesity, high blood pressure or heart-related diseases. The second drawback I would like to mention is that watching TV is a waste of time. As TV offers a wide range of programs catering for all tastes, watching it is taking up more and more time in people’s daily routine. Therefore, time for studying, working or even sleeping is reduced, which can lead to work deficiency. In addition, the more they watch TV, the more they are unwilling to take part in outdoor activities and meeting friends. Last but not least, with the mushrooming of films and TV shows, the increase in inappropriate materials is out of control. Providing many programs of all range including violent and blood contents, TV can deliver unhealthy images and messages. In consequence, this can poison viewers’ mind, especially children’s and cause behavioral problems. Taking everything into consideration, although it is undeniable that TV is a useful device, it also has bad sides that people should be well aware of.

Tiếng Việt

Trong kỉ nguyên của công nghệ thông tin, TV đã có những bước tiến lớn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khán giả. Tuy nhiên khi phụ thuộc vào nó, nó có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống con người. Trước hết, xem TV quá nhiều có thể gây hại cho sức khỏe. Dành nhiều thời gian trước màn hình TV sẽ khiến cho mắt của chúng ta bị áp lực và mệt mỏi- một trong các nguyên nhân gây suy giảm thị lực. Bên cạnh đó, con người sẽ trở nên ì ạch, thiếu năng động do không rèn luyện sức khỏe thể chất. Do vậy, họ sẽ có nguy cơ cao bị mắc bệnh béo phì, huyết áp cao hoặc các bệnh liên quan đến tim mạch. Tác hại thứ hai của việc xem TV đó là sự lãng phí thời gian. Với một lượng lớn và phong phú các chương trình và phim truyền hình đáp ứng mọi thị hiếu, TV đang ngày càng chiếm vị trí lớn trong quỹ thời gian hằng ngày của con người. Bởi vậy, thời gian dành cho học tập, làm việc hay thậm chí là nghỉ ngơi dần bị rút ngắn đi, gây ra sự thiếu hiệu quả công việc. Hơn thế, càng dành nhiều thời gian xem TV, họ càng ít tham gia vào các hoạt động ngoại khóa hay gặp gỡ bạn bè và hoạt động xã hội. Điều cuối cùng và cũng không kém phần quan trọng, đó là với sự phát triển không ngừng của các chương trình và phim truyền hình, sự gia tăng của các tư liệu kinh không phù hợp dường như nằm ngoài tầm kiểm soát. Cung cấp các công cụ giải trí ở nhiều thể loại bao gồm cả nội dung mang tính bạo lực và máu me, TV có thể truyền tải những hình ảnh và thông tin không lành mạnh. Điều này có thể gây ảnh hưởng xấu đến nhận thức của con người đặc biệt là trẻ em và gây ra các vấn đề về đạo đức hành vi. Có thể thấy, mặc dù không thể phủ nhận rằng TV là một thiết bị hữu dụng nhưng nó cũng tồn tại những mặt tiêu cực mà chúng ta cần nhận thức ko rõ và lưu ý.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo