Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nêu cốt truyện của phim "Tiên hắc ám"

cốt truyện của phim tiên hắc ám 
mọi người chỉ mk với

2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.829
2
1
Maii
16/02/2021 09:10:56
+5đ tặng
Maleficent kể câu chuyện chưa từng công bố về nhân vật phản diện ghi dấu ấn của Disney trong phim Người đẹp ngủ trong rừng và mối thù vì bị phản bội đã khiến cho trái tim trong sáng của cô phải hóa đá. Do trả thù và mong muốn mãnh liệt bảo vệ khu rừng phép thuật của mình, Nữ hoàng Maleficent (Angelina Jolie) tàn nhẫn đặt một lời nguyền hắc ám mà cô lấy cắp được từ bà chị của cô lên cô công chúa mới lọt lòng Aurora mà ngay cả chính cô và 3 đứa em họ của cô cũng không thể phá bỏ được nhưng chỉ có nụ hôn của tình yêu đích thực mới đủ sức mạnh để phá vỡ được lời nguyền này. Khi đứa trẻ lớn lên, Aurora (Elle Fanning) mắc kẹt giữa cuộc xung đột sôi sục giữa các vương quốc trong rừng sâu nơi cô đã dần yêu mến và vương quốc của con người nơi cô thuộc về. Maleficent nhận ra Aurora chính là chìa khóa dẫn tới hòa bình và buộc phải tiến hành những hành động quyết liệt để thay đổi hai thế giới mãi mãi."

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
3
Nguyễn Lê Ngọc Minh
16/02/2021 09:12:07
+3đ tặng
Mặc dù cũng là một câu truyện cổ tích, phiên bản Maleficent mới nhất của hãng Disney đã đi theo một hướng khác. Phim kể lại câu truyện Nàng Công Chúa Ngủ Trong Rừng (Sleeping Beauty) dưới góc nhìn của nhân vật bấy lâu nay được coi là ác nhân: phù thủy Maleficent.

Câu truyện bắt đầu ở một miền đất xa xôi nọ, nơi có hai vương quốc, một của loài người, một của những sinh vật thần tiên mang tên The Moors. Vương quốc của loài người luôn đố kị với sự trù phú của vương quốc thần tiên. Con người liên tiếp gây nên những cuộc chiến tranh gây hấn nhưng đều vô hiệu trước sức mạnh ma thuật của The Moors. Thuộc về hai nơi đối nghịch nhưng đôi trẻ Maleficent và Stefan lại phải lòng nhau, tình cảm giữa một nàng tiên và chàng nông dân đến rất tự nhiên, trong sáng.

Thời gian trôi đi, tình cảm của Maleficent vẫn như xưa nhưng Stefan dần thay đổi. Những tính xấu của loài người trong anh lớn dần theo năm tháng: lòng tham, ích kỉ… Anh dần quên cô và đi tìm danh vọng cho mình. Sau một cuộc chiến thất bại nhằm vào Moors, trong cơn hấp hối, đức vua đã ra lệnh là ai giết được Maleficent thì ông sẽ gả công chúa, Phần Stefan, do lòng tham mà trở thành người bội bạc và đi tìm giết Maleficent. Mờ mắt vì quyền lực, Stefan đã tìm tới nơi ở của Maleficent và quyết định ra tay. Nhưng vì không nỡ lòng, Stefan chỉ lấy điđôi cánh của cô và đem về làm vật làm tin chứng tỏ với vua, để lại Maleficent trong đau khổ và hận thù. Maleficent xuất hiện trong lễ rửa tội của Aurora, con gái Stefan và công chúa và xiết lời nguyền lên cô .
Điều đầu tiên cần phải nói tới, Maleficent không phải là câu chuyện về Công chúa ngủ trong rừng. Nhân vật chính của phim chính là nàng tiên Maleficent và hành trình từ một cô gái ngây thơ, trong sáng trở thành một kẻ lòng đầy thù hận vì bị phụ bạc.
Vào vai Maleficent là nữ minh tinh Angelina Jolie. Xứng đáng với tên tuổi được khán giả và báo chí ca ngợi bấy lâu này. Angelina đã có một vai diễn rất xuất sắc. Với một tạo hình rất kì quái nhưng không kém phần cuốn hút, cô luôn là tâm điểm của mỗi cảnh quay mình xuất hiện. Từng được 2 lần đề cử Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất và một lần giành tượng vàng và dù đã rời màn bạc khá lâu, cô vẫn chứng tỏ phong độ không mai một của mình. Các con của Angelina cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim này. Con gái Vivienne sẽ xuất hiện trong vai công chúa Aurora lúc nhỏ và hai bé con khác của cô, con nuôi người Việt, Pax Thiên và Zahara cũng sẽ xuất hiện trong cảnh rửa tội ở hoàng cung đầu phim. Sự xuất hiện của hai nhóc này dù khá ngắn ngủi nhưng cũng đủ để bạn nhìn ra nếu tinh ý.
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo