Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn kể về người bạn thân mà em yêu quý nhất từ 5 đến 7 câu

kể về người bạn thân mà em yêu quý nhất từ 5 đến 7 câu

5 trả lời
Hỏi chi tiết
1.378
1
6
Hương Lê
17/02/2021 16:41:23
+5đ tặng

Đến trường em được biết thêm bao điều hay, được gặp thầy cô,… Cái đặc biệt ở đây là được gặp bạn bè, được chia sẻ, trao đổi cùng các bạn nhiều điều mới lạ. Trong các bạn của em, có một bạn em rất quí tên là Minh Ngọc.

Bạn Ngọc có một thân hình thật mũm mĩm đáng yêu. Dù đã là lớp năm rồi nhưng khuôn mặt của Ngọc cũng rất bầu bĩnh, y như em bé. Ôm lấy khuôn mặt Ngọc là mái tóc dài chấm ngang vai, đen và mượt. Đôi mắt sáng long lanh, hai con ngươi đen sẫm, to tròn như hai hạt nhãn. Đôi má Ngọc phúng phính trông rất đáng yêu làm ai trông thấy cũng muốn vuốt hoặc véo một cái. Đôi môi nhỏ hồng tươi, khi được điểm thêm một nụ cười thì lại để lộ ra hàm răng trắng tinh, đều đặn. Đôi mắt là điểm nổi bật nhất, riêng biệt nhất của mỗi con người, mắt Ngọc cũng vậy. Đôi mắt bạn trong và sáng như một viên pha lê, hai con ngươi đen sẫm, tròn to như hạt trân châu. Đôi mắt bạn thật đẹp!



 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
5
3
Thời Phan Diễm Vi
17/02/2021 16:41:37
+4đ tặng

Thanh Thủy và em là đôi bạn thân từ khi chúng em mới bước vào lớp Một. Bạn là một cô gái xinh xắn và vô cùng đáng yêu. Thủy có dáng người dong dỏng cao, nước da không trắng lắm nhưng gương mặt luôn rạng rỡ. Vầng trán cao và rộng ánh lên vẻ thông minh, lanh lợi. Đôi mắt màu nâu cà phê sáng long lanh như hai hòn ngọc, ẩn dưới hai hàng lông mi đen, dài, cong vút. Sống mũi cao và thẳng, đôi môi đỏ chúm chím luôn nở nụ cười rạng rỡ. Mỗi khi cười bạn để lộ ra hàm răng trắng, đều tăm tắp. Thanh Thủy có đôi bàn tay búp măng với nhiều hoa tay nên bạn viết chữ và vẽ rất đẹp. Bạn đã đại diện cho trường đi thi cuộc thi Viết chữ đẹp cấp Thành phố, cấp Tỉnh và giành được giải cao. Không chỉ thế, bạn còn là một cô gái thông minh, năng động và rất hoà đồng, luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Nhắc đến Thanh Thủy là nhắc đến một lớp phó học tập gương mẫu, đạt thành tích tốt trong học tập, luôn cố gắng giảng giải cho các bạn những vấn đề còn thắc mắc. Nhiều lúc em cứ ngỡ Thủy là cô giáo nhỏ của mọi người. Thanh Thủy với em chơi với nhau từ lúc mới bước chân vào lớp Một. Chúng em gắn bó như hình với bóng. Chiều chiều, em thường sang nhà Thủy chơi để cùng học bài, đọc sách. Thỉnh thoảng chúng em lại ra ban công ngồi, ngêu ngao hát. Những giây phút đó chắc chắn em không bao giờ quên. Em rất yêu quý Thanh Thủy, cô bạn nhỏ của em. Em mong chúng em sẽ bước tiếp với nhau trên những hành trình dài rộng phía trước.

1
7
Nguyễn Trung Sơn
17/02/2021 16:41:58
+3đ tặng
gia đình em có bốn người ba mẹ và em trai của em nhưng người mà em yêu quí nhất là ba ba em năm nay ngoài 40 tuổi nhưng vẫn cơ cằn trang trải cuộc sống cho ba mẹ con những nếp nhăn trên tay ba dần dần xếp khít lại hằn sâu vào xương thịt mặc dù cuộc sống nhiều khó khăn vô cùng nhưng ba vẫn nổ lực vượt qua khó khăn...vì vậy ba luôn là thần tượng trong lòng em và là người em yêu thương nhất
6
5
Phương
17/02/2021 16:42:06
+2đ tặng
Người bạn mà em yêu quý nhất là Hường. Nhà em và nhà Hường gần nhau chính vì thế mà từ nhỏ chúng em đã thân thiết. Đến lúc đi học chúng em lại học cùng nhau. Nhìn bạn Hường thật xinh xắn, bạn có mái tóc thật dài và bạn thường hay buộc gọn gàng, có khi là tết tóc lại nữa. Bạn có nước da trắng, mắt một mí thật dễ thương. Cứ mỗi buổi sáng chúng em lại rủ nhau đi học. Hường học rất giỏi, cứ bài làm em không hiểu là bạn lại giảng lại cho em. Chính vì thế mà tình bạn của chúng em luôn luôn thân thiết. Cứ mỗi lần một trong hai có vấn đề gì thì luôn được người còn lại giúp đỡ. Chúng em chơi thân lắm. Em mong rằng tình bạn của chúng em mãi mãi thân thiết như thế!
1
4
꧁༒学༒꧂
17/02/2021 16:51:23
+1đ tặng
ơ trường em có rất nhiều bạn những người bạn lúc nào cũng chơi với em .Nhưng em có một người bạn thân từ lúc em về ngôi trường mới .
Đó là ......1 người bạn đã giúp đỡ em trong học tập .Mỗi buổi sáng bạn thường rủ em đi học chúng em di trên đường rất vui.Có bài nào khó em thường hỏi bạn và bạn rất tận tình giải cho em.vì vậy từ đó chúng em trở thành bạn thân với nhau có gì cũng chia sẻ cho nhau.Em rất yêu quý bạn ấy.

 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 3 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo