Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Bà X ở gần rừng cao su, bà X mở quán nước để thuận lợi kiếm tiền sẵn tiện bà tổ chức mại dâm thuê các nhân viên nữ phục vụ khách, thuê người khác cảnh giới lập đường ra vườn cao su để khi cảnh sát tới thì trồn

Bà X ở gần rừng cao su, bà X mở quán nước để thuận lợi kiếm tiền sẵn tiện bà tổ chức mại dâm thuê các nhân viên nữ phục vụ khách , thuê người khác cảnh giới lập đường ra vườn cao su để khi cảnh sát tới thì trồn

1 trả lời
Hỏi chi tiết
351
3
0
Thiên sơn tuyết liên
02/04/2021 20:09:55
+5đ tặng
Khi khách có nhu cầu mua dâm, Tám và Nghĩa yêu cầu phải vào quán uống nước mới gọi gái bán dâm đến thỏa thuận. Việc mua bán dâm, khách và gái tự thỏa thuận.

Điều đặc biệt, Tám và Nghĩa không lấy tiền của gái bán dâm mà hưởng lợi từ việc tính tiền nước cao gấp 4-5 lần giá bình thường.

Tối 21/6/2002, hai khách nam đến quán có nhu cầu mua dâm, Tám đồng ý và yêu cầu 2 vị khách vào quán uống nước ngồi chờ. Sau đó, chủ quán gọi Q. và T. đến thỏa thuận giá cả. Sau khi thoả thuận xong, 2 khách nam thanh toán tiền nước rồi cùng 2 cô gái tìm nơi "tâm sự". Tuy nhiên sau đó công an đã đột kích, bắt quả tang 2 đôi nam nữ trên đang mua bán dâm trong nhà trọ ở phường Tân Kiểng.

Tại cơ quan công an, Tám khai nhận hành vi phạm nhưng sau đó bỏ trốn khỏi địa phương, công an khởi tố và ra quyết định truy nã về tội môi giới mại dâm. Đến ngày 8/9/2020, Tám bị công an bắt giữ theo lệnh truy nã.

Đối với Trần Văn Nghĩa, do quá trình điều tra trước đây không làm rõ hành vi để khởi tố, truy tố, đến nay đã hết thời hiệu truy cứu trách nhiệm hình sự nên không còn cơ sở để xử lý.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Giáo dục Công dân Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo