Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
CH Hãy liệt kê 3 kỹ năng gắn liền với năng lực tự chủ và tự học mà Thầy/Cô muốn học sinh của mình phát triển
TL Kỹ năng 1: Kỹ năng tự học.
Kỹ năng 2: Kỹ năng tự quản.
Kỹ năng 3: Kỹ năng tự giải quyết vấn đề
CH Hãy nêu một cách Thầy/Cô có thể giúp phát triển năng lực này?
TL Để giúp phát triển năng lực này cần
+ Giúp các em xác định mục tiêu học tập của mình là gì ?
+ Để đạt được mục tiêu học tập đó em cần phải làm gì ?
LIên hệ cá nhân về mức độ hiểu biết của tôi về năng lực tự chủ và tự học:
TL Tôi cảm thấy tự tin khi hỗ trợ học sinh phát triển những đặc điểm sau đây:
Tôi cảm thấy tự tin khi hỗ trợ học sinh
+ Tìm thấy hứng thú và động cơ để học tập.
+ Tìm ra cách giúp các em học tập hiệu quả
Tôi cần sự giúp đỡ về: Các biện pháp giúp học sinh tăng động tiến bộ trong học tập.
Tôi cần tìm hiểu thêm về: Các biện pháp giúp học sinh tăng động tiến bộ trong học tập.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |