Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy tả lại 1 bạn học sinh đang biểu diễn văn nghệ mà em ấn tượng nhất

em hãy tả lại 1 bạn học sinh đang biểu diễn văn nghệ mà em ấn tượng nhất

2 trả lời
Hỏi chi tiết
188
2
0
Nguyen Mai Anh
25/04/2021 21:08:31
+5đ tặng
Hàng năm cứ mỗi khi tới ngày nhà giáo Việt Nam – 20/11 trường em lại tổ chức một buổi mít tinh với những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc hấp dẫn, những tiết mục cùng những bó hoa tươi thắm nhất là món quà mà học sinh chúng em gửi đến các thầy các cô như một lời cảm ơn chân thành nhất.
 
Năm nay cũng không ngoại lệ, khi ngày 20/11 tới buổi biểu diễn văn nghệ nhằm chào mừng ngày nhà giáo, tôn vinh những con người cao cả đã hết mình trong sự nghiệp được diễn ra vô cùng hoành tráng, và ấn tượng.
 
Mở đầu chương trình là tiết mục của các bạn lớp 3A và anh chị lớp 5C. Mỗi tiết mục đều vô cùng đặc sắc thú vị. Các bạn lớp 3A có màn múa ô vô cùng ấn tượng những động tác thành thục những đôi tay xinh xinh đưa lên hạ xuống vô cùng nhịp nhàng, tạo ra những động tác vô cùng đồng đều đẹp mắt.
 
Tiếp theo chương trình chính là màn biểu diễn đơn ca tiết mục hát Tiếng Anh của một bạn 3B. Bạn có giọng hát vô cùng trong trẻo cao vút với sự điêu luyện việc phát âm bằng tiếng Anh cho thấy bạn đã được học ngoại ngữ từ rất sớm thì mới có thể phát âm chuẩn tới như vậy khiến tất cả cùng ngỡ ngàng.
 
Rồi tới tiết mục của các em lớp 2E những cô gái bé nhỏ như những chú bươm bướm nhỏ xinh cùng nhau nhảy tiết mục biểu diễn aerobic. Những động tác vô cùng duyên dáng khỏe mạnh, vô cùng dứt khoát vào đều thăm tắm khiến cho người xem vô cùng phấn khích.
 
Cô tổng phụ trách dẫn chương trình còn bật mí thêm rằng tiết mục này các bạn nhỏ của chúng ta chỉ mới tập trong vòng một tuần lễ gần đây. Nhưng đã vô cùng thành thục điêu luyện, khiến cho cả khán dài cùng vô cùng ngạc nhiên ngưỡng mộ các bạn ấy.
 
Kết thúc buổi biểu diễn văn nghệ ngày hôm đó chính là một tiết mục hài kịch của chi đoàn các anh chị lớp 5B. Một tiết mục vô cùng ý nghĩa tạo được những cảm xúc mạnh mẽ với người xem, để lại nhiều bài học sâu sắc sau khi tiết mục kết thúc em vẫn còn suy nghĩ mãi về kết cục của thông điệp mà các anh chị đưa ra.
 
Sau khi chương trình văn nghệ kết thúc chúng em đã mang những bông hoa rực rỡ tươi thắm nhất lên để dâng tặng các thầy cô giáo rồi tổ chức chụp ảnh lưu niệm cho hành trang sau này. Biểu biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc những tiếng cổ vũ hò reo của các bạn học sinh vẫn vang vọng mãi bởi đây là một buổi biểu diễn vô cùng tuyệt vời mà em từng được xem.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Thiên sơn tuyết liên
25/04/2021 21:08:54
+3đ tặng
Mở bài Kể lại một buổi biểu diễn văn nghệ mà em được xem lớp 3

Hằng năm, cứ vào dịp Kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 là chúng em lại được thưởng thức những tiết mục văn nghệ, nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn của các bạn học sinh và các thầy cô giáo trong trường. Năm nay cũng vậy, buổi biểu diễn văn nghệ chào mừng ngày tôn vinh quý thầy cô của trường em làm em thật sự ấn tượng.

Thân bài Kể lại một buổi biểu diễn văn nghệ mà em được xem lớp 3

Mở đầu là những tiết mục văn nghệ của các chi đội 2A và 4C. Các bạn ấy hát thật hay, múa thật đều và dẻo. Sau khi cô Hiệu trưởng đọc diễn văn là lời phát biểu của Trưởng ban đại diện học sinh. Chương trình văn nghệ chào mừng bắt đầu. Đồng ca lớp 4A đã khiến cho tất cả các khán giả trong hội trường trật tự và theo dõi. Các bạn nữ lớp 1B với tiết mục hát múa Đi học. Các bạn ấy rất chăm chút về phần trang phục diễn.

Em rất thích cách các bạn ấy điều khiển những chiếc ô đủ màu sắc. Trông chúng thật bắt mắt làm sao! Nhìn lên sân khấu, ai ai cũng thấy yêu những cô bươm bướm nhỏ 1B. Tiếp đến là tiết mục nhảy aerobic của nhóm lớp 3A và lớp 3B. Những động tác khỏe mạnh và nhanh gọn được các bạn thể hiện đều tăm tắp. Cô Tổng phụ trách còn tiết lộ rằng các bạn ấy chỉ tập bài này trước buổi diễn có 2 tuần. Thật là cảm phục các bạn ấy! Đến tiết mục của cô Hải dạy nhạc, ai ai cũng hào hứng vỗ tay. Cô thật đẹp trong chiếc áo dài màu hồng phấn, tiếng hát cô ngân vang với bài Khúc ca người giáo viên.

 

Một tiết mục đơn ca đặc sắc nữa đến từ chi đoàn 5B, bạn Tú Linh hát bài Bụi phấn khiến mọi người đều xúc động. Khép lại buổi biểu diễn văn nghệ là tiết mục hài kịch của chi đoàn em, chi đoàn 3C, khiến mọi người đều cảm thấy vui nhộn, sôi nổi. Chúng em lần lượt mang những bó hoa tươi thắm lên tặng các thầy cô và chụp ảnh lưu niệm. Buổi mít tinh kỉ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam kết thúc trong tiếng vỗ tay và reo hò của học sinh toàn trường.

Kết luận Kể lại một buổi biểu diễn văn nghệ mà em được xem lớp 3

Bằng lời ca tiếng hát của mình, các bạn học sinh đã tri ân và tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các thầy cô của mình. Em rất vui và thích thú với những buổi biểu diễn văn nghệ như vậy tại trường. Hi vọng rằng các dịp kỉ niệm tiếp theo trường em cũng sẽ có những tiết mục văn nghệ đặc sắc như năm nay.



 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tiếng Việt Lớp 5 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo