Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 12
02/05/2021 09:06:47

Anh/ chị có đồng tình với ý kiến: Yếu tố quyết định trong cuộc sống là cách bạn xử lý những thất bại và thách thức không? Vì sao?

Anh/ chị có đồng tình với ý kiến: Yếu tố quyết định trong cuộc sống là cách bạn xử lý những thất bại và thách thức không? Vì sao?

2 trả lời
Hỏi chi tiết
8.552
8
0
Bảo
02/05/2021 09:15:28
+5đ tặng
  • lalisamanoban0327
  • 24/11/2020

- Tôi đồng tình với quan điểm trên.

+ Bởi, "thất bại là mẹ thành công", có thất bại mới có thể thành công. Nhưng đứng trước thất bại ta chỉ ủ rũ, chán nản thì thành công sẽ không bao giờ mỉm cười với bạn. Thất bại là điều tiết yếu phải gặp trong cuộc sống nếu muốn thành công trong sự nghiệp bắt buộc phải đứng lên, phải đối diện với sự thực mà phấn đấu, trước thất bại phải cố gắng tìm ra nguyên do mà rút kinh nghiệm, lạc quan hướng tới tương lai tươi sáng thì cánh cổng thành công mới rộng mở. 

+ Cuộc sống cũng trần ngập những thách thức đang chờ đón chúng ta mỗi ngày, hết thách thức này lại đến thách thức khác. Điều đặt ra ở đây là cách bạn đối diện với thách thức là như thế nào. Phải bình tĩnh, tự tin đối đầu với nó, tìm ra hướng giải quyết thích hợp. Chớ cúi đầu trước thử thách, đừng ngã quỵ trước gian nan. Vậy mới thành công được.

+ Mọi sự xử lí, cách đối diện với mọi vấn đề trong cuộc sống đều là yếu tố quyết định cuộc sống của bạn. Dù chỉ là một sự việc nhỏ thôi nhưng tùy vào lời nói hành động của bạn cũng có thể quyết định tương lai bạn sau này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
11
3
Tam Nữ
06/05/2021 15:51:00
+4đ tặng
Tôi đồng tình với ý với trên vì:
-" Thất bại là mẹ thành công"  thất bại tạo nên thành công. Nhưng đứng trước những rủi ro mà bạn không cố gắng thì sẽ không thể thành công được. Thất bại là điều tất yếu trong cuộc sống nếu muốn thành công thì phải đứng lên được, phải đối diện với hiện thực và cố gắng phấn đấu, phải bình tĩnh và tự tin đối đầu với nó. Dù chỉ là một việc thôi nhưng có khi nó cũng có thể quyết định tương lai sau này của bạn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo