Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết văn tả cảnh quê hương em trên 30 dòng

viết văn tả cảnh quê hương em trên 30 dòng (bằng 30 dòng cũng đc)

2 trả lời
Hỏi chi tiết
317
0
1
phộng phộng
05/05/2021 10:32:07
+5đ tặng
lời du ầu ơi, ánh trang soi sáng cả một  vùng trời hay những trò chơi bên con đê xanh ngát. Tất cả những thứ đó đều được bao bọc bởi 2 chữ"quê hương". Đúng vậy, mỗi con người chúng ta dù già hay trẻ thì đều luôn nhớ về quê hương.Quê hương tôi không phải là những ánh đèn lấp lánh, dòng xe đi lại tấp nập. Nó là một vùng quê yên bình với từng cánh cò bay. Từng chú cá bơi lội bên con sông xanh biếc. Đơn giản hơn là nơi đó có lời du của mẹ, có từng câu chuyện cổ tích của bà.Quê hương tôi xanh ngát màu xanh của cây cỏ. Lại mang màu vàng của lúa chín, cái màu xanh trong veo của bầu trời, trắng như bông là những đám mây. Vậy mà lại vang vảng tiếng gà gáy, tiếng gió thổi qua những khẽ lá, luồn qua những cây lúa, đập nhẹ vào tường tạo nên một làn điệu dân ca tuyệt vời.Mỗi sáng sớm mặt trời tỏa ánh nắng ấm áp xuống nhân gian, màn sương đêm mờ ảo dần tan biến. Dể lại là những giọt nước long lanh trên từng chiếc lá.Rồi thì những lũy tre xanh rì rào trong gió, những đứa trẻ nô đùa dưới gcs đa. Vậy là quê hương tôi cứ như vậy mà trôi theo thời gian. Ngày qua ngày, năm qua năm cái nét giản dị và mộc mạc của người  dân quê tôi còn được giữ mãi. Từ sâu thẳm trong trái tim của mình, một tiếng nói vang lên: tôi yêu quê hương.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Nguyễn Nguyễn
05/05/2021 11:00:41
+4đ tặng

Quê hương em luôn được cả nước biết đến với danh xưng “thành phố cảng”, tự hào biết bao khi thành phố là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương của đất nước và là trung tâm văn hóa với rất nhiều cảnh đẹp phong phú nổi tiếng. Và có lẽ trong những cảnh đẹp đó, ai cũng ấn tượng nhất với bãi biển Cát Bà.

Những người lớn tuổi hay kể rằng Cát là ngày xưa có tên là Các Bà, cái tên mang ý nghĩa về những bà mẹ ở hậu phương hỗ trợ đất nước chống giặc ngoại xâm; dường như đúng với cái tên nguyên gốc của mình, quần thể Cát Bà mang một vẻ đẹp thơ mộng duyên dáng của một cô gái nhưng cũng hùng vĩ đến choáng ngợp. Cát Bà là đứa con cưng của tạo hóa với sự kết hợp tuyệt vời của rừng nguyên sinh, núi đá vôi và bờ biển. Trên đảo là rừng nguyên sinh cùng rừng ngập mặn từng được công nhân là khu dự trữ sinh quyển thế giới với những tán cây xanh tươi và sức sống mãnh liệt không ngừng sinh sôi. Những hang động đá vôi mang vẻ huyền bí không khác gì vịnh Hạ Long, những rặng san hô rực rỡ trên vịnh Lan Hạ khiến mọi khách du lịch đều bị đắm chìm bởi không khí đậm chất nhiệt đới mà Cát Bà mang lại. Em thích nhất là được đi dạo dọc bờ biển Cát Bà. Bàn chân được tiếp xúc với bãi cát trắng, mịn, sạch, dưới ánh nắng chói chang của mặt trời những hạt cát óng ánh trông thật lãng mạn. Bãi Cát Cò 1 thu hút nhiều khách du lịch nhất nhờ diện tích rộng rãi, nhưng em thích vẻ yên tĩnh và bí ẩn ở bãi Cát Cò 3 hơn. Nước biển trong xanh, mát mẻ, từng cơn sóng nhẹ gợn lăn tăn rồi xô vào bờ cát rồi hóa thành bọt nước

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo