Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một bài văn miêu tả bất cứ nhân vật nào trong Naruto

Viết một bài văn miêu tả bất cứ nhân vật nào trong Naruto

5 trả lời
Hỏi chi tiết
5.390
17
5
Hằngg Ỉnn
03/07/2021 09:50:14
+5đ tặng

Uzumaki Naruto là Hokage đệ Thất của làng Lá, nhân vật chính trong bộ manga và anime "Naruto" sáng tác bởi Masashi Kishimoto. Tên và họ của cậu đều có nghĩa là nước xoáy hay xoáy trôn ốc, có lẽ lấy cảm hứng từ Xoáy nước Naruto trong eo biển Naruto ở Nhật. Khi tạo dựng Uzumaki Naruto, Kishimoto muốn giữ sự "đơn giản và ngốc nghếch" của nhân vật trong khi cho cậu ta nhiều tính cách giống Son Goku, nhân vật chính đến từ Dragon Ball.

Trong truyện, Naruto là một ninja thuộc về làng Lá với khát vọng được trở thành người lãnh đạo làng, Hokage. Dân làng xa lánh Naruto vì Cửu Vĩ, một sinh vật tàn bạo đã tấn công làng Lá, được phong ấn bên trong cơ thể cậu ta. Tuy vậy, Naruto vẫn giữ được tính cách vui vẻ và ồn ào, giúp cậu ta kết bạn với vài ninja làng Lá khác trong truyện, cũng như những ninja từ làng khác. Cậu ta đặc biệt có mối quan hệ gần gũi với Uchiha Sasuke, một trong những ninja cùng nhóm 7, và đối xử với cậu như anh em. Trong giai đoạn sau, phỏng theo trí nhớ của Jiraiya, Hokage Đệ tứ chính là cha ruột của Naruto. Naruto xuất hiện trong tất cả những bộ phim cũng như những phương tiện truyền thông khác liên quan tới tác phẩm như trò chơi điện tử và OVA.

Vài nhà xuất bản manga và phát hành anime đã bày tỏ sự hoan nghênh cũng như phê bình về nhân vật Naruto. Có người coi cậu là một nhân vật chính khuôn mẫu của manga và anime có thể so sánh được với nhiều nhân vật chính khác trong bộ manga shonen khác.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
18
2
Hiển
03/07/2021 09:51:11
+4đ tặng
Thế giới mà Kishimoto Masashi sáng tạo ra trong Naruto cũng giống như một câu chuyện cổ tích đời thường vậy, "cổ tích" nhưng ko có hoàng tử, ko có công chúa mà chỉ có "đời thường", xoay quanh những ninja và năng lực đặc biệt của họ và rồi là cả một ko gian mở ra để cho người ta suy ngẫm về tình bạn, tình người, tình đồng đội...
Những điều ấy, thật tiếc rằng, tôi vẫn chưa cảm nhận được ở những gì học ở trường, ở những bài thơ bất hủ trong những năm tháng kháng chiến của dân tộc, chẳng có gì...Nhưng ở đây, trong những câu chuyện mà mẹ tôi cho là "bùm bùm chát chát", là "nhảm nhí", là "trẻ con", thật lạ, cái điều khó diễn tả ấy lại hiện ra, rất rõ nét, sống động, tưởng như chạm vào được. Có lẽ, tôi vẫn còn là 1 đứa trẻ con, và đối với tôi... Naruto... đó là một câu chuyện cổ tích... ko có thật, nhưng lại xảy ra hàng ngày...
Bước vào thế giới ấy và ko tài nào thoát ra được... bị cuốn hút bởi những con người và số phận của họ... gặp Naruto... và khâm phục con người bé nhỏ ấy...
Cũng giống như Gaara, Naruto bị nhốt trong mình 1 con quái vật: Hồ ly chín đuôi. Con hồ ly ấy đã từng là nỗi khiếp sợ của dân làng, và 1 hokage đã hi sinh tính mạng của mình để nhốt nó vào cơ thể của 1 em bé sơ sinh. Đáng lẽ, người ta phải yêu thương em, phải bù đắp những gì mà em đã phải gánh chịu khi chỉ vừa mới lọt lòng, nhưng ko! Người ta ghét bỏ và xa lánh em, bởi vì em mang trong mình 1 con quái vật... và người ta nghĩ rằng: em...cũng là 1 con quái vật...
Nhưng những gì mà naruto phải gánh chịu ko làm cho cậu ấy nhụt chí, mà ngược lại, cái ý chí mãnh liệt ấy, cái khả năng đấu tranh sinh tồn ấy lại lớn lao hơn bao h hết trong con người của cậu, và trên môi, trong con tim của con người ấy luôn là câu nói: "Số mệnh...ko phải do con người quyết định...và bởi vì tao...ko phải là kẻ thua cuộc..."
Naruto...mỗi lần cười sao mà hiền và ngốc nghếch đến thế, chỉ thích được thầy Iruka dẫn đi ăn mì, hay ngủ gật trong lớp, thi tới 3 lần mới đỗ, bị bạn bè coi chẳng ra gì, thầm mến cô bạn Sakura xinh đẹp, muốn trở thành đối thủ của Sasuke để chứng tỏ mình trước cô bạn, và ước mơ lớn lao nhất là trở thành 1 Hokage. Tất cả những gì mà tôi nhìn thấy ở Naruto chỉ có vậy, 1 con người đơn giản nhưng lại phấn đấu hết mình vì những mục tiêu ít ỏi ấy, có lẽ, đó là 1 con người ít tham vọng... nhưng tham vọng duy nhất của cậu ấy... trở thành 1 hokage...l ớn lao lắm,đẹp đẽ lắm...
 
20
4
Tâm Như
04/07/2021 11:49:18
+3đ tặng
Hatake Kakashi (はたけカカシ, Kỳ Mộc Tạp Tạp Tây)
Bài chi tiết: Hatake Kakashi

Kakashi là đội trưởng Đội 7 gồm Naruto, Sasuke, và Sakura. Anh là con trai của Hatake Sakumo, người được mệnh danh là Nanh Trắng của Làng Lá với danh tiếng sánh ngang Tam Nin huyền thoại. Kakashi được mệnh danh là Kakashi Ninja sao chép (Kopī Ninja no Kakashi) hay Sharingan Kakashi (Sharingan no Kakashi). Những biệt hiệu đó có được là do con mắt trái của anh, con mắt Sharingan (Tả Luân Nhãn, là con mắt đặc trưng của tộc Uchiha) được Kakashi sử dụng trong chiến đấu, cho phép anh sao chép toàn bộ kỹ thuật của đối thủ.

Kakashi là một trong những người lạnh lùng nhất của bộ truyện. Với một quá khứ đen tối và đau khổ, anh hiếm khi thể hiện cảm xúc với ai. Cha của anh, Sakumo đã tự sát khi bị đồng đội gièm pha, điều đó khiến Kakashi trở nên cứng nhắc và chỉ muốn tuân theo luật lệ của ninja, tin rằng nhiệm vụ mới chính là điều quan trọng nhất. Anh được coi là thiên tài xuất sắc của Làng Lá, tốt nghiệp Học viện khi lên 5 tuổi, lên Chunin năm 6 tuổi và trở thành Jounin năm 13 tuổi. Sau này là thành viên trong nhóm do Namikaze Minato (sau này là Hokage Đệ Tứ) hướng dẫn, cùng nhóm còn có Uchiha Obito và Nohara Rin. trong Đại chiến thế giới Ninja lần thứ ba, Obito khi sắp hi sinh đã trao lại con mắt Sharingan của mình cho Kakashi. Từ đó Kakashi thay đổi hẳn, bắt đầu biết trân trọng các đồng đội của mình hơn. Sau khi Rin mất, anh càng trở nên đen tối, mệt mỏi và bị ám ảnh bởi cái chết của cô, cái chết do chính anh là nguyên nhân trực tiếp. Anh tham gia vào đội Anbu và càng ngày càng trở nên tàn nhẫn. Cuối cùng, Maito Gai quá lo lắng cho anh - người đang chán đời đến mức không thiết gì đến cuộc sống, đã xin ngài Hokage Đệ Tam cho anh rời khỏi Anbu. Kakashi trở thành thầy giáo, một Jounin và anh đánh trượt hết tất cả thí sinh của mình cho đến khi đội 7 - nơi có ba đứa trẻ Naruto, Sasuke, và Sakura trở thành những học trò đầu tiên vượt qua bài kiểm tra của anh. Trong thời gian làm hướng dẫn cho đội 7, Kakashi tỏ ra là một ông thầy bê trễ, vui tính và không quan tâm sự đời, như việc anh thường xuyên đến muộn 3 tiếng so với học trò. Anh cũng cố hết sức mình để giúp Sasuke trở lại, nhưng cậu luôn muốn giết anh.

Trong đại chiến Ninja lần thứ IV, Kakashi là một trong những ninja quan trọng dẫn đến chiến thắng của Liên Minh Nhẫn Giả. Anh gặp lại Uchiha Obito, người đang hoàn toàn bị biến chất và một lần nữa lại giao chiến với đồng đội cũ. Sau cùng, Obito trao cho anh cặp mắt của mình, giúp Kakashi tạo được hình dạng Susanoo cuối cùng, góp phần đánh bại Kaguya.

Ở kết thúc Manga, Kakashi được giao lại ngôi vị Hokage Đệ Lục. Sau khi Naruto làm Hokage Đệ Thất, anh đã 44 tuổi, bước vào thời về hưu, thường cùng Maito Gai và Mirai Sarutobi - con gái của Sarutobi Asuma với Yuhi Kurenai đi nghỉ dưỡng.

2
20
Lê Nguyên Bảo Vũ
06/01/2022 10:43:06
Naruto là con cua minato nhung bi mat VI kurama
 
0
0
sơn tùng
24/03 20:40:16

Trong thế giới Naruto, một nhân vật rất đặc biệt và gây ấn tượng mạnh mẽ đó chính là Sasuke Uchiha. Sasuke là một ninja tài năng, có mái tóc đen dài và đôi mắt đỏ Sharingan đặc trưng của dòng họ Uchiha. Với vẻ ngoài lạnh lùng và cô đơn, Sasuke mang trong mình một trái tim đầy đau khổ và khao khát trả thù. Sasuke từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời, từ việc chứng kiến gia đình bị giết hại đến quyết định rời bỏ làng để tìm kiếm sức mạnh. Tuy nhiên, dù bị cuốn theo con đường tăm tối của trả thù, Sasuke vẫn giữ vững niềm tin vào mục tiêu của mình và không ngừng rèn luyện để trở thành một ninja mạnh mẽ. Với khả năng chiến đấu siêu việt và tư duy chiến thuật sắc bén, Sasuke đã trở thành một trong những ninja xuất sắc nhất trong làng và là đối thủ đáng gờm của Naruto. Dù có những quyết định gây tranh cãi, Sasuke vẫn là một nhân vật đầy sức hút và sâu sắc, đem lại nhiều cảm xúc cho người xem và là một phần quan trọng của câu chuyện Naruto.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo