LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com

Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy phân tích các hình thức, phương pháp, công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó

Dựa trên kế hoạch bài học mà Thày/Cô đã xây dựng ở Mô đun 2, hãy phân tích các hình thức, phương pháp và công cụ kiểm tra, đánh giá được sử dụng trong kế hoạch bài học đó.
3 trả lời
Hỏi chi tiết
941
3
0
Chou
05/08/2021 21:00:47
+5đ tặng
BÀI: HÌNH CHỮ NHẬT – HÌNH TỨ GIÁC
I. MỤC TIÊU CẦN ĐẠT: Sau khi học xong bài này, học sinh:
  1. Kiến thức, kĩ năng:
– Nhận biết được một số yếu tố (qua số cạnh hoặc hình dạng tổng thể) của hình chữ nhật, hình tứ giác và xác định được đỉnh và cạnh các hình.
– Nhận dạng được hình chữ nhật, hình tứ giác (theo yếu tố cạnh, đỉnh).
– Vận dụng kiến thức hình chữ nhật, hình tứ giác để vẽ
  1. 2. Năng lực, phẩm chất:
– Giao tiếp và hợp tác: Sử dụng ngôn ngữ kết hợp với vật thật để trình bày vật nào có dạng hình chữ nhật, hình tứ giác.
– Giải quyết vấn đề và sáng tạo: HS nêu được đặc điểm của hình chữ nhật, hình tứ giác và biết vẽ ra 1 HCN, HTG từ một tờ giấy bất kì.
– Mô hình hoá toán học: HS nhận ra được hình dạng của các vật xung quanh.
– Chăm chỉ: HS hoàn thành các bài tập do GV giao
– Trách nhiệm: Có ý thức tự giác trong học tập và tham gia các hoạt động nhóm.
– Tích hợp: Toán học với cuộc sống và Mĩ thuật: trang trí đường diềm, làm thiệp.
  1. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC:
  2. 1. Giáo viên:
– Các mô hình bằng nhựa có dạng hình chữ nhật, HTG có trong bộ đồ dùng học toán và một số hình khác không là hình chữ nhật.
– Thước đo chiều dài.
  1. Học sinh: phiếu học tập, thước đo chiều dài.
III. CÁC HOẠT ĐỘNG CHỦ YẾU
GVMong đợi ở HSPPDHPPĐG
1. Hoạt động trải nghiệm  
Mục tiêu: Học sinh nhận biết hình chữ nhật, hình tứ giác.
– GV tổ chức cho học sinh chơi trò chơi “Hộp quà bí mật”.  
 
 
 
 
 
– GV tổng kết, tuyên dương.
– HS tham gia trò chơi theo sự hướng dẫn của GV.  
Luật chơi: GV sẽ để trong hộp các đồ vật có hình dạng: hình tròn, hình vuông, hình tam giác… . Học sinh tìm và lấy ra món đồ và nêu tên gọi hình dạng của đồ vật đó.
Trò chơiBảng kiểm
2. Hoạt động phân tích, khám phá, rút ra bài học  
Mục tiêu: Nhận biết một số yếu tố cơ bản của hình chữ nhật: Góc, cạnh, đỉnh
– GV tổ chức cho HS thảo luận nhóm để nhận biết một số yếu tố hình dạng, cạnh, các đỉnh của hình chữ nhật.  
– GV chia lớp thành 6 nhóm
 
 
 
– GV giao nhiệm vụ cho các nhóm: Yêu cầu HS nhận xét về đặc điểm của các góc và các cạnh của 1 hình chữ nhật:
+ Để nhận biết về cạnh ta cần làm gì?
+ Để nhận biết về đỉnh ta cần làm gì?

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nguyễn Anh Minh
05/08/2021 21:01:13
+4đ tặng
  1. Phương pháp:

    + Mang tính chất tham khảo,  nên đọc để lấy ý tưởng làm bài, phù hợp với kiến thức, môi trường dạy và học cá nhân.

    Công cụ:

    Linh hoạt, kết hợp các hình thức kiểm tra, đánh giá khác nhau để đảm bảo đánh giá kết quả hoạt động của học sinh một cách toàn diện, công bằng, khách quan và chính xác.

    Đánh giá:

    +Đánh giá sản phẩm học tập của HS: đánh giá và nhận xét dựa trên kết quả làm bài tập của các em mỗi ngày.

    +Đánh giá thường xuyên: đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng lời nói, cách viết,…

    + Đánh giá về trình độ tiếp thu của học sinh trong quá trình học và tìm hiểu bài.

     

     

     

  2.  
3
0
dogfish ✔
05/08/2021 21:01:59
+3đ tặng

CH Hãy liệt kê 3 kỹ năng gắn liền với năng lực tự chủ và tự học mà Thầy/Cô muốn học sinh của mình phát triển

TL Kỹ năng 1: Kỹ năng tự học.

Kỹ năng 2: Kỹ năng tự quản.

Kỹ năng 3: Kỹ năng tự giải quyết vấn đề

CH Hãy nêu một cách Thầy/Cô có thể giúp phát triển năng lực này?

TL Để giúp phát triển năng lực này cần

+ Giúp các em xác định mục tiêu học tập của mình là gì ?

+ Để đạt được mục tiêu học tập đó em cần phải làm gì ?

LIên hệ cá nhân về mức độ hiểu biết của tôi về năng lực tự chủ và tự học:

TL Tôi cảm thấy tự tin khi hỗ trợ học sinh phát triển những đặc điểm sau đây:

Tôi cảm thấy tự tin khi hỗ trợ học sinh

+ Tìm thấy hứng thú và động cơ để học tập.

+ Tìm ra cách giúp các em học tập hiệu quả

Tôi cần sự giúp đỡ về: Các biện pháp giúp học sinh tăng động tiến bộ trong học tập.

Tôi cần tìm hiểu thêm về: Các biện pháp giúp học sinh tăng động tiến bộ trong học tập.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tin học Lớp 3 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư