Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Trong tình hình đất nước ta đang mở cửa hội nhập với thế giới như hiện nay

Trong tình hình đất nước ta đang mở cửa hội nhập với thế giới như hiện nay việc học tậpphong cách Hồ Chí Minh có ý nghĩa như thế nào?
3 trả lời
Hỏi chi tiết
243
1
2
Nguyễn Nguyễn
02/09/2021 07:44:44
+5đ tặng

Trong tình hình đất nước ta đang mở cửa hội nhập với thế giới, một vấn đề được đặt ra và cần giải quyết tốt đó là tiếp thu tinh hoa văn hóa, văn minh của nhân loại, của thế giới, đồng thời giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Đó là một nhiệm vụ to lớn và không dễ dàng.

●    Phong cách Hồ Chí Minh là một tấm gương về phương diện này. Vì thế việc học tập phong cách Hồ Chí Minh sẽ giúp cho mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ, có được một bài học sinh động về việc kết hợp tinh hoa văn hóa thế giới với bản sắc văn hóa dân tộc.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Hằng Nguyễn
02/09/2021 07:46:34
+4đ tặng
Từ văn bạ̉n " Phong cách Hồ Chí Minh", tác giả đã gợi cho em những suy nghĩ sâu sắc về trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc phát triển và bảo tồn những tinh hoa văn hóa dân tộc. Đặc biệt trong thời kì đất nước ta đang mở cửa hội nhập với thế giới như hiện nay, việc học tập phong cách Hồ Chí Minh lại càng quan trọng và có ý nghĩa lớn. Chúng ta cần đặt ra và giải quyết tốt vấn đề đó là tiếp thu tinh hoa văn hóa, văn minh của nhân loại, của thế giới, đồng thời giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Đây là một nhiệm vụ to lớn và không dễ dàng. Phong cách Hồ Chí Minh là một tấm gương về phương diện này. Vì thế việc học tập phong cách Hồ Chí Minh sẽ giúp cho mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ, có được một bài học sinh động về việc kết hợp tinh hoa văn hóa thế giới với bản sắc văn hóa dân tộc. Bản thân em- một học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường tự nhận thấy mình cũng có trách nhiệm trong việc này. Trước hết là sự tự giác ý thức tìm hiểu về giá trị của văn hóa dân tộc. Có thái độ học hỏi có chọn lọc những tinh hóa văn hóa nước ngoài để góp phần hoàn thiện văn hóa nước nhà. Em sẽ nỗ lực học tập, trau dồi tri thức để ngày càng hoàn thiện những nét văn hóa truyền thống của dân tộc và đưa nó ra toàn thế giới.
1
0
Bộ Tộc Mixi
02/09/2021 07:48:49
+3đ tặng
Phong cách Hồ Chí Minh là một tấm gương về phương diện này. Vì thế việc học tập phong cách Hồ Chí Minh sẽ giúp cho mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ, có được một bài học sinh động về việc kết hợp tinh hoa văn hóa thế giới với bản sắc văn hóa dân tộc.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo