Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy làm mẫu giới thiệu chương trình cho lễ tốt nghiệp

Hãy làm m giới thiệuđ chương trình cho lễ tốt nghiệp
1 trả lời
Hỏi chi tiết
162
2
0
Nguyễn Trung Sơn
13/09/2021 20:47:42
+5đ tặng

Tôi rất vui mừng một lần nữa được ở đây cùng các bạn ngày hôm nay để chúc mừng các em sinh viên của Lò Bánh Mì Pháp đã nhận được chứng chỉ tốt nghiệp.
Tôi luôn hân hoan khi trở lại Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức, một vườn ươm hướng tới tương lai. Và các em sinh viên của Lò Bánh Mì Pháp, mỗi người trong số các em chính là hiện thân của tương lai ấy.

Ngày hôm nay, tôi tới đây để tôn vinh một dự án đã kết nối tất cả chúng ta. Nghề bánh mì không chỉ là việc mua bán ; đó còn là một nghệ thuật, một công việc cốt lõi của di sản ẩm thực Pháp. « Baguette » đã được cả thế giới biết đến. Bạn hãy nói lên từ này ở khắp nơi trên thế giới : và người ta sẽ hiểu nó !

Nhưng nghề làm bánh mì cũng là việc của Việt Nam ! Giờ đây bánh mì đã trở thành món không thể bỏ qua trong văn hóa Việt. Người ta thấy bánh mì ở mọi góc phố, trên tay các em học sinh, sinh viên, người lớn, người già… Đó là món ăn dành cho mọi thế hệ, mọi tầng lớp xã hội.

Chính sựu quan tâm chung đó, của người Việt Nam và người Pháp, dành cho ẩm thực đã giúp chúng ta có được dự án hợp tác tốt đẹp này.

Từ 35 năm qua, Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực tương lai như : công nghiệp, công nghệ mới, tài chính, du lịch… Quan hệ đối tác với IECD, « người gieo mầm tương lai », đã giúp mỗi sinh viên phát triển chuyên môn và kỹ năng thực tế.

Cùng nhau, các bạn đã dẫn dắt thành công một dự án đối tác tham vọng.

Tham vọng, đòi hỏi cao, nhưng cũng rất nhân văn : tôi xin được nhắc lại rằng Lò bánh mì Pháp tiếp nhận những học sinh đến từ khu vực khó khăn. Khẩu hiệu của trường (tạm dịch) là : giúp thanh niên vượt lên số phận ! Các bạn đồng hành cùng họ, giúp đỡ họ về tài chính. Nhờ các bạn, khi tốt nghiệp chương trình đào tạo này, họ đã có thể gia nhập vào những hãng lớn nhất trong ngành.
 

17 em sinh viên có mặt tại đây ngày hôm nay đã tìm thấy vị trí mà họ mong muốn trên thị trường lao động. Họ làm việc cho Marou, khách sạn Vinpearl và Fusion, tiệm bánh mì-bánh ngọt Bakes… Đó đều là những nơi uy tín, xứng đáng với nỗ lực của các em.

Việc tuyển dụng những sinh viên này đã chứng minh chất lượng xuất sắc của Lò Bánh mì Pháp, ngày càng được công nhận rộng rãi bởi giới chuyên môn, cũng như công chúng !

Một tin vui khác : dự án tốt đẹp này đã được cấp chứng nhận Goût Français. Một chứng nhận mà chúng tôi đã thành lập cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp-Việt, Business France và giới chuyên môn. Chứng nhận này là một bảo đảm về chất lượng, trước hết là chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và đặc biệt là chất lượng cảm quan và hương vị !

Một lần nữa, tôi xin cảm ơn Trường Cao Đẳng Công Nghệ Thủ Đức và IECD. Tôi đặc biệt hy vọng rằng mối quan hệ đối tác đã bắt đầu từ cách đây 5 năm này sẽ tiếp tục phát triển đến mùa thu tới.

Tôi cũng xin nhiệt liệt chúc mừng các em sinh viên, những người đã lựa chọn – và lựa chọn chính xác ! – một chương trình đào tạo kiểu Pháp. Các em đã nuôi dưỡng và phát huy quan hệ hợp tác văn hóa giữa Pháp và Việt Nam. Sự thành công của các em khuyến khích phát triển sâu sắc hơn nữa quan hệ hữu nghị và giao lưu giữa hai nước chúng ta.

Tôi xin chúc tất cả các em nhiều thành công lớn cả trong sự nghiệp và cuộc sống !

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tổng hợp Lớp 13 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo