Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn khoảng 20 dòng, nêu cảm nhận của em về hình ảnh sau: "Sinh con ra trong bao nhiêu khó nhọc. Mẹ ru yêu thương con tha thiết

Viết đoạn văn khoảng 20 dòng, nêu cảm nhận của em về hình ảnh sau:
"Sinh con ra trong bao nhiêu khó nhọc.Mẹ ru yêu thương con tha thiết 
 
2 trả lời
Hỏi chi tiết
104
2
0
bảo kuto
19/09/2021 14:38:49
+5đ tặng

Sinh con ra trong bao nhiêu khó nhọc  Mẹ ru yêu thương con tha thiết

Mong cho con luôn ngoan hiền, giấc no say

Vì đàn em thơ ngây bao yêu dấu

Đã hi sinh cho em bao nhiêu tuổi đời

Mẹ đã bên con mẹ đã cho con lớn lên .

⇒⇒ Người mẹ ở trong đoạn thơ trên là một người mẹ mang trong mình lỗi lòng yêu thương con cái, luôn hi sinh cho con một cuộc sống tươi đẹp nhất có thể. Người mẹ này mang này mang nặng đẻ đau chín đứa con tháng mười ngày với nỗi khó nhọc nhưng chỉ mong muốn có thể sinh con ra một cách an toàn nhất. Bà mẹ làm tất cả chỉ muốn con có một cuộc sống ấm no và đầy đủ nhất. Người mẹ có một mong muốn vô cùng cao cả và thiêng liêng đó là mong con mình có thể sống vui vẻ và ấm no. Một mong ước vô cùng cao cả và thể hiện lòng yêu thương con cái. Không chỉ thế, người mẹ này còn hi sinh thanh xuân và tuổi tác của mình để chăm lo cho cuộc sống của đứa con  Vì một tương lai tươi sáng và tuổi thơ tươi đẹp, bà mẹ chấp nhận hi sinh thanh xuân và mang trong mình trách nhiệm nặng nề của người mẹ để chăm lo cho con. Đây là hình ảnh tượng trưng cho những người mẹ Việt Nam cao cả - những người mẹ yêu thương con vô cùng ! Người mẹ này đúng thật mang trong mình tình yêu thương con cái vô bờ bến, nỗi lòng hi sinh thanh xuân để chăm sóc con.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Dương Thùy
19/09/2021 14:40:27
+4đ tặng
Sinh con ra trong bao nhiêu khó nhọc Mẹ ru yêu thương con tha thiết
 
Mong cho con luôn ngoan hiền, giấc no say
 
Vì đàn em thơ ngây bao yêu dấu
 
Đã hi sinh cho em bao nhiêu tuổi đời
 
Mẹ đã bên con mẹ đã cho con lớn lên .
 
 Người mẹ ở trong đoạn thơ trên là một người mẹ mang trong mình lỗi lòng yêu thương con cái, luôn hi sinh cho con một cuộc sống tươi đẹp nhất có thể. Người mẹ này mang này mang nặng đẻ đau chín đứa con tháng mười ngày với nỗi khó nhọc nhưng chỉ mong muốn có thể sinh con ra một cách an toàn nhất. Bà mẹ làm tất cả chỉ muốn con có một cuộc sống ấm no và đầy đủ nhất. Người mẹ có một mong muốn vô cùng cao cả và thiêng liêng đó là mong con mình có thể sống vui vẻ và ấm no. Một mong ước vô cùng cao cả và thể hiện lòng yêu thương con cái. Không chỉ thế, người mẹ này còn hi sinh thanh xuân và tuổi tác của mình để chăm lo cho cuộc sống của đứa con Vì một tương lai tươi sáng và tuổi thơ tươi đẹp, bà mẹ chấp nhận hi sinh thanh xuân và mang trong mình trách nhiệm nặng nề của người mẹ để chăm lo cho con. Đây là hình ảnh tượng trưng cho những người mẹ Việt Nam cao cả - những người mẹ yêu thương con vô cùng ! Người mẹ này đúng thật mang trong mình tình yêu thương con cái vô bờ bến, nỗi lòng hi sinh thanh xuân để chăm sóc con.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo