Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Topic Facebook: về quá trình hình thành, sự ra đời

các bạn ơi giúp minh với ạ, mình đag được cô giáo giao viết về  topic Facebook: các bạn có thể giúp mình được ko ạ: về quá trình hình thành, sự ra đời 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
93
0
0
shena_shen
16/10/2021 16:39:25
+5đ tặng
Facebook lần đầu tiên được Mark Zuckerberg là người đầu tiên nghĩ ra nó khi cậu còn là một sinh viên, với mục đích là tạo ra một website để cho các học sinh, sinh viên có thể tìm kiếm nhau. Từ đó trở đi, Facebook đã lan rộng và trở thành mạng lưới cho mọi người trên thế giới. Trang mạng này đã nhanh chóng thành công trong phạm vi trường học và lan rộng ra phạm vi ngoài Havard.Khi thấy trang web của mình đã được phổ biến hơn, Mark Zuckerberg đã thu nạp thêm hai sinh viên khác là Duston Moskovitz và Chris Hughes để hỗ trợ cho mình. Chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi, TheFacebook đã trở thành một website vượt qua khuân khổ của trường học và có sự phát triển mạnh mẽ, nếu không muốn nói là thần kì để trở thàng website mang tầm quốc gia.

ột thời gian sau, cả Zuckerberg và Moskovitz đã bỏ học 1 năm ở Havard để chuyển cơ sở của TheFacebook về Palo Alto (California).

Facebook trước kia có tên gọi là  The Facebook, nhưng do có một số cáo buôc trong cuộc tranh luận giữa ba người là Cameron Winklevoss, Tyler Winklevoss và Divya Narendra cáo buộc Zuckerberg vì đã cố ý lừa họ tin tưởng rằng sẽ giúp họ xây dựng một mạng xã hội được gọi là HarvardConnection.com thay vì the facebook. Họ tuyên bố ông đã sử dụng những ý tưởng của họ để xây dựng một sản phẩm cạnh tranh.

Cả 3 phàn nàn với tờ báo The Harvard Crimson và tờ báo bắt đầu một cuộc điều tra. Họ sau đó đã đệ đơn tố   cáo chống lại Zuckerberg, tuy nhiên sau đó giải quyết trong năm 2008 sau khi Zuckerberg đã cho họ 1,2 triệu cổ phiếu tương đương  300 triệu $  tại IPO của Faceboo. Sau 6 ngày the facebook ra đời. mở đầu cho lịch sử facebook phát triên.

Facebook chính thức ra đời năm 2005 sau khi quyết định bỏ đi từ “the” và họ phải chi 200 ngàn $ để sở hữu cái tên facebook, đó là sự ra đời của lịch sử facebook

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo