Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tin học - Lớp 10
05/11/2021 15:08:48

So sánh ưu điểm, nhược điểm của hệ điều hành android và ios? em thích loại nào? vì sao?

1 trả lời
Hỏi chi tiết
299
1
1
My My Trà
05/11/2021 15:14:15
+5đ tặng
Ưu điểm của iOS so với nhược điểm của Android:
  • Hiệu suất của thiết bị iPad hoặc iPhone thường có vẻ linh hoạt hơn so với một số thiết bị Android. Điều này là do iOS chỉ dành riêng cho các thiết bị của Apple, trong khi Android phải thích ứng với vô số loại bánh răng và kiểu máy rất khác nhau (mặc dù có một số thiết bị được tối ưu hóa).
  •  El Nhật ký cập nhật iOS Nó tốt hơn so với Android, vì nếu nó không phải là Nexus, các bản cập nhật có thể được thực hiện để chờ đợi hoặc phải tìm kiếm cuộc sống của bạn để cập nhật thiết bị đầu cuối của bạn với phiên bản Android mới nhất. Điều gì đó không xảy ra với iOS mang các bản cập nhật của nó đến tất cả các thiết bị ngay lập tức.
  • Các ứng dụng trong Apple App Store thường có một cái nhìn sạch sẽ và đẹp hơn hơn các ứng dụng Android thường làm. Điều này không có nghĩa là các ứng dụng Android kém hơn, vì tôi là một người dùng Android và tôi không có quá nhiều ý kiến ​​phản đối về nó.
  • Sao lưu với iCloud. Đám mây của Apple giúp lưu dữ liệu, ứng dụng và mọi thứ bạn cần để sao lưu tốt hơn. Trong Android, mặc dù với tài khoản Google, bạn có thể lưu một số nội dung nhất định, nhưng không phải mọi thứ đều có thể giữ an toàn ...
Ưu điểm của Android so với nhược điểm của iOS:
  • Hạn chế liên quan đến nhà cung cấp phần cứng và phần mềm. Tương tự như vậy, iOS là một hệ thống khép kín hơn.
  • Thẻ SD có thể được sử dụng trong hầu hết các thiết bị đầu cuối Android để có thể mở rộng dung lượng lưu trữ nếu cần, điều mà ở Apple là không thể.
  • Có thể tháo pin ở hầu hết các thiết bị Android, trong khi không thể có trên iPhone và iPad, một điều gì đó đặc biệt làm tôi khó chịu mặc dù không quá nghiêm trọng ...
  • Mặc dù trước đây tôi đã nói rằng iCloud đại diện cho một phương tiện sao lưu tốt hơn, nhưng tôi cũng nói rằng có rất nhiều ứng dụng dành cho Android để tạo bản sao lưu, trong khi quyền tự do lựa chọn ở Apple bị hạn chế hơn (iTunes, iCloud, ...), mặc dù nếu bạn sẵn sàng Jailbreak thì vẫn có các tùy chọn khác trong iDevices.
  •  Các vật dụng Chúng là một dữ liệu khác cần làm nổi bật, mặc dù tôi không thường sử dụng chúng nhiều, có lẽ những người dùng khác sẽ bỏ lỡ chúng trong hệ thống khác.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo