Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 3
21/11/2021 20:43:53

Viết thư cho bạn ở nước ngoài để làm quen và tỏ tình nhân ái

viết thư cho bạn ở nước ngoài để làm quen và tỏ tình nhân ái
5 trả lời
Hỏi chi tiết
182
0
1
Lavender
21/11/2021 20:45:29
+5đ tặng
Chào bạn Juliet,
 
Mình là Anh Thư, mình hiện đang sống tại thành phố Huế và học tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản. Mình được biết bạn qua một bài báo vừa đọc. Bạn còn nhỏ mà đã giúp đỡ bố mẹ rất nhiều việc, lại còn đạt giải toán Quốc tế nữa, mình rất hâm mộ bạn đấy. Chúng mình cùng làm quen với nhau nhé! Nước Pháp của bạn có những nơi nào xinh đẹp nhỉ? Món ăn nổi tiếng ở đấy là gì nhỉ? Mình rất muốn biết đấy. Chúng ta cùng nhau trao đổi để hiểu thêm về văn hóa và con người của đất nước chúng mình nhé.
Thư cũng đã dài rồi, mình xin dừng bút ở đây nhé.
 
 Chúc cậu sức khỏe và học tập thật tốt nữa nha. Nhận được thư thì viết lại cho mình nhé. Mong thư cậu!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Nguyễn Hiền
21/11/2021 20:45:32
+4đ tặng

Hà Nội, ngày... tháng... năm...

Ga-rô-nê yêu dấu!

Sáng nay, sau khi học xong câu chuyện “Người bảo vệ Nen-li”, tôi đã cảm thấy vô cùng khâm phục về sự dũng cảm của bạn. Chính vì vậy, tôi đã viết lá thư này với mong muốn bày tỏ lòng ngưỡng mộ đến bạn.

Đầu thư, tôi xin giới thiệu đôi nét về bản thân. Tôi là Lê Bảo Hà, học sinh lớp 3B, trường Tiểu học (tên trường). Tôi đã biết đến đất nước Ý của bạn với những phong cảnh rất đẹp. Bạn biết không, Việt Nam - quê hương của tôi cũng vậy. Và nơi tôi đang sống chính là Hà Nội - thủ đô của Việt Nam. Không biết bạn đã từng biết đến chưa? Ở Hà Nội có bốn mùa: xuân, hạ, thu và đông. Mỗi mùa lại có những nét đẹp riêng, món ăn đặc trưng riêng. Khi nào có dịp đến đất nước của tôi, tôi hứa sẽ đưa bạn đi tham quan khắp nơi.

Sắp bước vào năm học mới, tôi chúc bạn học tập tốt và sẽ đạt được kết quả cao. Hẹn gặp bạn một ngày không xa nhé!

0
0
nguyễn quang vinh
21/11/2021 20:46:24
+3đ tặng

Bạn An-na thân mến!

Chắc bạn rất ngạc nhiên khi nhận được bức thư này vì bạn chưa biết mình một người Việt Nam, nhưng mình lại biết bạn qua xem chương trình truyền hình về nước Nga. Chính vì thế mà mình muốn viết thư làm quen với bạn.

Mình tự giới thiệu nhé: Mình tên là Nguyễn Trần Phương Nhi, học lớp 3A trường Tiểu học vạn Thắng 2 ở Vạn Ninh – Khánh Hòa, nước Việt Nam. Mình viết thư này để mong bạn cho mình biết về bạn: bạn năm học lớp mấy? Học giỏi môn nào? Thích chơi môn gì? Gia đình bạn ra sao?... Mình còn muốn biết thêm về đất nước, về cuộc sống của người dân Nga... Được như thế, mình và bạn trên thế giới sẽ được cùng chung sống hạnh phúc trong ngôi nhà chung: Trái đất này là của chúng mình ...

Chúc bạn luôn học giỏi và tràn đầy sức khỏe nhớ viết thư cho mình nhé!

                                                                                                                                  Người bạn Việt Nam.

                                                                                                                                    Nguyễn quang vinh

0
0
Thanh Thủy
21/11/2021 20:46:40
+2đ tặng

La – na thân mến!

Mình biết bạn qua chương trình ở làn sóng VTV3 "Vượt lên chính mình". Mình xin tự giới thiệu, mình tên là Minh Anh, học sinh trường tiểu học Cát Linh. Hiện mình đang học lớp 3D. Cô giáo chúng mình rất quý chúng mình, còn các bạn sống chan hoà với nhau. Qua cô biên tập viên, mình biết bạn là một vận động viên điền kinh giỏi. Gia đình bạn rất khó khăn, bố mất sớm một mình mẹ nuôi bạn nhưng không vì lý do đó mà bạn nản chí. Mình viết thư này muốn làm quen với bạn và chia sẻ nỗi đau mất bố của bạn. Còn bây giờ mình xin dừng bút. Chúc bạn thành công trong điền kinh. Chúng mình cùng thi đua học tốt nhé.

0
0
[V͒T͒H͒]M. hân
03/12/2021 20:17:41

  Bạn Na-ka-ru-ma thân mến!

    Mình tên là Nguyễn Ngọc Ái Phương học sinh lớp 3A trường Tiểu học Ngô Gia Tự, thị xã Đồng Hới tỉnh Quảng Bình, Việt Nam. Hôm thứ hai tuần rồi, mình thấy bạn xuất hiện trên tivi qua làn sóng VTV3 với một gương mặt dễ thương. Bạn đã vẽ một bức tranh thật có ý nghĩa về nội dung “Tác hại của chất phóng xạ” từ hai quả bom nguyên tử mà đế quốc Mĩ đã ném xuống trên đất bạn hồi Chiến tranh thế giới thứ hai. Bức tranh mang một thông điệp thật lớn lao phản đối chiến tranh và ước mơ của tuổi thơ được sống trong hạnh phúc hòa bình. Mình rất thích môn vẽ Na-ka-ru-ma ạ! Bạn cũng là một cô bé đang vượt lên trên số phận của mình đấy. Tác hại của chất phóng xạ đã làm cho đôi chân của bạn không bình thường như chúng mình, nhưng ý chí và nghị lực của bạn thật đáng cho trẻ em trên toàn thế giới khâm phục. Qua bức thư này, mình muốn bày tỏ sự cảm phục đến bạn và mong muốn được làm quen với bạn. Chúng mình có thể trao đổi với nhau qua những bức thư ngắn ngủi như thế này Na-ka-ru- ma nhé!


 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo