Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Cách làm tập san về chủ đề người thắp lên ngọn lửa tâm hồn

Cách làm tập san về chủ đề người thắp lên ngọn lửa tâm hồn

 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
252
1
0
Nguyễn Nguyễn
26/11/2021 19:04:50
+5đ tặng
Mơ ước là luật sư nhưng lại trở thành nhà giáo giỏi

Với thầy cô giáo và các thế hệ học sinh Trường Lô mô nô xốp, thầy Nguyễn Quang Tùng luôn để lại dấu ấn đặc biệt bởi những bài giảng thú vị và phong cách trẻ trung, hài hước; một người thầy không chỉ giỏi chuyên môn mà còn vô cùng năng động, sáng tạo trong mọi công việc.

Ấy vậy mà, thầy Tùng lại tiết lộ, ước mơ ban đầu của mình không phải làm nghề giáo mà là một luật sư, bảo vệ công lý và bảo vệ những người nghèo khó.

Thầy Tùng kể: Năm 1994, khi đó mình là học sinh lớp 12 của Trường THPT chuyên Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ. Nhìn xung quanh thấy các ngành nghề thất nghiệp nhiều, xin việc rất khó khăn, ba mẹ mới định hướng thi vào sư phạm, với hi vọng sau này mình sẽ tự xin việc làm.

Thầy Nguyễn Quang Tùng đọc diễn văn khai giảng năm học mới

Với điểm thi cao thứ hai vào Trường ĐH Sư phạm I (nay là Trường ĐH sư phạm Hà Nội), đạt học bổng khá cao, nhưng thực sự lúc đó vẫn buồn vì chưa thực sự toàn tâm, toàn ý để sau này làm giáo viên.

Năm 1998, mô hình các trường tư thục được nhà nước ủng hộ về chủ trương cũng như tạo điều kiện mở trường ở Hà Nội, giúp cho sinh viên các trường sư phạm có thể xin việc bằng năng lực thực sự của bản thân. Mình đã xin dạy, thi và trúng tuyển vào Trường phổ thông bán công chuyên Ngoại ngữ (nay là trường THPT M.V. Lô mô nô xốp).

Thật may mắn, ngay từ khi vào trường, thầy Nguyễn Quang Tùng đã được NGƯT Nguyễn Phú Cường đào tạo nghề bài bản. 18 năm giảng dạy và đứng lớp với nhiều kỷ niệm buồn vui của nghề giáo, thầy Tùng không chỉ chứng minh được năng lực chuyên môn giỏi mà còn nhiệt tình tham gia các hoạt động đoàn thể và thể hiện được khả năng làm Bí thư Chi đoàn giáo viên, làm Thư ký hội đồng, làm Phó Hiệu trưởng (2007) và làm Hiệu trưởng từ năm 2014 đến nay.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo