Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 2
01/12/2021 20:58:53

Viết 3 đến 4 câu kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn

Viết 3 đến 4 câu kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn
3 trả lời
Hỏi chi tiết
159
0
0
卍 mikey 卍
01/12/2021 20:59:28
+5đ tặng
Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 1

Hôm nay, trường em đã tổ chức Tết Trung thu. Tất cả học sinh trong trường đều được tham dự. Các tiết mục văn nghệ lần lượt diễn ra. Sau đó, chúng em được tham gia trò chơi của chị Hằng và chú Quậy. Cuối cùng, em và các bạn trở về lớp để phá cỗ. Em cảm thấy rất vui vẻ và thích thú.


Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 2

Tuần trước, trường em tổ chức Hội khỏe phù đổng. Các thành viên trong lớp em tham gia nhiều môn thể thao khác nhau. Em đã cùng các bạn đã tham gia cuộc thi kéo co. Đối thủ của chúng em là lớp 2C. Chúng em đã cố gắng hết sức. Sau ba hiệp thi đấu, lớp em đã dành chiến thắng. Em cảm thấy hạnh phúc vì kết quả này.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 3

Vào giờ ra chơi, em đã cùng các bạn trong nhóm xuống sân trường. Chúng em cùng nhau chơi đá cầu. Bốn nhóm thi đấu với nhau. Em cùng nhóm với bạn Lan Anh. Trận đấu diễn ra rất sôi nổi. Sau mười lăm phút thi đấu, Lan Anh đã giành chiến thắng. Giờ ra chơi hôm đó thật vui vẻ.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 4

Hưởng ứng ngày Nhà giáo Việt Nam, lớp chúng em sẽ tham gia biểu diễn một tiết mục văn nghệ. Cả lớp sẽ trình bày bài hát “Bụi phấn”. Em và các bạn trong đội văn nghệ đã cùng nhau tập luyện rất hăng say. Em mong rằng tiết mục sẽ được mọi người yêu thích.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 5

Cuối tuần trước, trường em đã tổ chức một buổi tham quan. Chúng em sẽ được đi thăm lăng Bác, hồ Hoàn Kiếm và công viên nước Hồ Tây. Em cùng với các bạn trong lớp đã có những hoạt động rất bổ ích. Các trò chơi vận động như ném bóng nước, nhảy bao bố… giúp chúng em cảm thấy thích thú. Em đã có một chuyến tham quan rất vui vẻ.


Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 6

Hôm qua, trường em có tổ chức Hội khỏe phù đổng. Các thành viên trong lớp em tham gia các môn thi đấu. Lớp em đã đạt được nhiều giải thưởng. Đặc biệt, em cùng các bạn trong đội kéo co đã thi đấu với lớp 3A. Chúng em đã chiến đấu hết sức, và giành chiến thắng. Em đã cảm thấy rất vui.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 7

Tuần trước, trường em đã phát động chương trình “Vì miền Trung ruột thịt”. Em cùng các bạn trong lớp đã tích cực tham gia ủng hộ. Cả lớp đã quyên góp được nhiều sách vở, quần áo. Chúng em sắp xếp tất cả cẩn thận rồi đem nộp cho nhà trường. Em cảm thấy rất vui khi làm được một việc tốt.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 8

Hôm nay, lớp của em phụ trách trực tuần. Lớp trưởng đã phân công cho mỗi tổ một công việc cụ thể. Tổ hai của em sẽ phụ trách dọn dẹp khu vực sân trường. Buổi sáng, chúng em đến trường thật sớm. Mỗi bạn một công việc: quét sân, nhặt rác, tưới cây. Các thành viên trong tổ đều rất hăng say. Em cảm thấy rất vui vẻ.

Kể về một hoạt động em tham gia cùng các bạn - Mẫu 9

Thứ sáu tuần này, trường em đã tổ chức Trung thu. Chúng em được xem các tiết mục văn nghệ, múa lân rất vui nhộn. Sau đó, nhà trường đã tổ chức cuộc thi sắp mâm ngũ quả giữa các khối lớp. Em và một số bạn khác đại diện cho lớp tham gia. Sau ba mươi phút, mâm ngũ quả đã được hoàn thành. Chúng em đã giành được giải nhì. Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Haraku Mio
01/12/2021 21:04:32
+4đ tặng
Ở trường, trò chơi mà được nhiều bạn tham gia nhất là kéo co. Khi chơi mỗi đội 10 người, ai khỏe nhất thì đứng đầu, ai yếu nhất thì đứng sau. Mỗi lớp chọn ra 10 bạn khỏe nhất để chơi. Mỗi khi thắng hay thua ai cũng rất háo hức vì trò nãy cũng giúp ta khỏe thêm
Haraku Mio
chấm mik bạn nhé!
0
0
tiên nữ Jeri dí war
03/12/2021 08:07:16
+3đ tặng
Vào mỗi tiết thể dục, chúng em thường được thầy giáo cho chạy tiếp sức ở cuối buổi học. Thầy chia cả lớp thành năm nhóm lớn, mỗi nhóm sẽ xếp lần lượt các thành viên ở từng đoạn của đường chạy. Người đứng ở vạch xuất phát sẽ cầm một cái gậy nhỏ, rồi chuyền vào tay từng người ở phía trước mình. Sau tiếng còi của thầy, chúng em ra sức chạy về phía trước thật nhanh, và đưa gậy cho bạn ở phía trước. Hoạt động thể thao này giúp chúng em thêm mạnh khỏe, lại còn gắn kết mọi người với nhau hơn.
tiên nữ Jeri dí war
chấm mik bạn ơi

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo