Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn về một kì quan của Việt Nam

vt  đoạn văn về một kì quan của VN
3 trả lời
Hỏi chi tiết
1.758
3
1
Quỳnh Mai
09/12/2021 19:26:31
+5đ tặng

Hạ Long là một danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Quảng Ninh . Vùng di sản trên vịnh Hạ Long được thế giới công nhận có diện tích 434 km², như một hình tam giác với ba đỉnh là đảo Đầu Gỗ (phía Tây), hồ Ba Hầm (phía Nam) và đảo Cống Tây (phía Đông), bao gồm 775 đảo với nhiều hang động, bãi tắm. Vùng kế bên (vùng đệm), là di tích danh thắng quốc gia đã được bộ Văn hóa Thông tin Việt Nam xếp hạng từ năm 1962. Địa hình Hạ Long là đảo, núi xen kẽ giữa các trũng biển, là vùng đất mặn có sú vẹt mọc và những đảo đá vôi vách đứng tạo nên những vẻ đẹp tương phản, kết hợp hài hòa, sinh động các yếu tố: đá, nước và bầu trời.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
1
Nguyễn Nguyễn
09/12/2021 19:26:40
+4đ tặng
Bất cứ khi nào có ý định đi du lịch, hãy lưu ý đến Sapa nhé! Đây là một danh lam thắng cảnh nổi bật không chỉ với du khách trong nước mà còn cả quốc tế. Sapa là một thị trấn biên giới yên tĩnh được biết đến như một điểm dừng chân để đi bộ xuyên rừng ở vùng núi Hoàng Liên Sơn. Bởi vì thị trấn nằm ở độ cao khoảng 1500 mét và được bao quanh bởi các dãy núi, nó có khí hậu thú vị: ôn hòa và mưa vào mùa hè; sương mù và lạnh, thỉnh thoảng có tuyết rơi vào mùa đông, điều này biến nơi đây thành một cảnh quan vô cùng lãng mạn. Có nhiều dân tộc thiểu số cùng sinh sống ở Sa Pa. Nhiều năm trước, kinh tế của thị trấn chủ yếu dựa vào nông nghiệp. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, người dân địa phương đã tận dụng lợi thế của du lịch để có thu nhập cao hơn. Khách du lịch có xu hướng tham gia các chợ thị trấn, nơi có nhiều loại hàng hóa được bán. Cũng có nhiều em nhỏ nói tiếng Anh lưu loát cố gắng bán đồ lưu niệm cho khách du lịch. Mọi người cũng bắt gặp nhiều phong tục dân tộc bắt mắt trong những đồ trang trí sặc sỡ. Có rất nhiều địa điểm ngoạn mục cho mục tiêu tham quan của du khách như núi Hàm Rồng, thác Bạc, rừng tre, động Tả Phìn, thung lũng Mường Hoa, ... Đây đều là những địa danh thiên nhiên tuyệt vời là lý do chính để đi Sapa. Nhờ đặc điểm địa lý, Sapa ngày càng thu hút đông đảo khách du lịch. Tóm lại, ít nhất một lần trong đời, hãy hòa mình vào Sapa và bạn sẽ không bao giờ hối tiếc.
3
0
Ngân Nek
09/12/2021 19:27:17
+3đ tặng
Vịnh Hạ Long được biết đến là không chỉ là di sản thế giới UNESCO mà còn là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng thế giới. Những câu chuyện được lưu truyền rộng rãi nhất được kể lại là: tất cả các đảo lớn nhỏ trên Vịnh Hạ Long (theo triết tự nghĩa là vịnh nơi Rồng đáp xuống) đều là những viên ngọc trai, ngọc bích được Rồng Mẹ nhả ra, tạo thành những bức thành lũy vững chắc giúp người dân chống giặc ngoại xâm. Mỗi hang động trong vịnh cũng nắm giữ trong mình một câu chuyện kỳ bí. Đó là những câu chuyện đầy màu sắc phản ánh đời sống tinh thần, tình cảm của người Việt như tình yêu đôi lứa, mong muốn ước mơ về giàu, nghèo trong cuộc sống…Vịnh Hạ Long thực sự là một kỳ quan thế giới, là một trong những điểm thu hút du khách lớn nhất ở Việt Nam. Đó cũng là nơi bạn có thể bơi lội thỏa thích trên những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, chèo thuyền kayak trên vùng biển xanh biếc; khám phá những núi đá cao chót vót tưởng như cao vút lên trời xanh trên các hòn đảo; thưởng thức những món ăn hải sản địa phương tươi ngon trong khi ngắm cảnh hoàng hôn hay bình minh tuyệt đẹp

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo