Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết một bài văn kể về dự định trong tương lai bằng tiếng anh

viết một bài văn kể về dự định trong tương lai bằng tiếng anh
3 trả lời
Hỏi chi tiết
1.374
1
0
Nguyễn Gia Bảo
10/12/2021 10:51:25
+5đ tặng

Tiếng Anh

Since I was a student I made plans for myself about my future work. I decided to enter a university in Hanoi. My favorite subject is information technology. I will study here for 5 years. During the student time, I will actively learn about real projects and apply for more experience. At the same time I will study English and take the IELTS exam. My target is 8.0 Ielts. After I graduate, I will apply for a job at an information technology company. I aim after 3 years to have good professional skills to be able to become a manager of the field I pursue. As a man, I have aspirations for my life. I hope when I can afford it, I will create my own programming product. When I have gone through many events, I myself have experience. I will open conversations to share with young people – young people with great ambitions like I did when I was young.

Tiếng Việt

Từ khi là một học sinh tôi đã có những kế hoạch cho bản thân mình về công việc tương lai. Tôi quyết định thi vào một trường đại học ở Hà Nội. Ngành học mà tôi yêu thích là công nghệ thông tin. Tôi sẽ theo học tại đây trong vòng 5 năm. Trong khoảng thời gian sinh viên tôi sẽ chủ động tìm hiểu về những dự án thực tế và xin tham gia để có thêm kinh nghiệm. Đồng thời tôi sẽ học tiếng anh và thi chứng chỉ Ielts. Mục tiêu của tôi là 8.0 Ielts. Sau khi tốt nghiệp tôi sẽ xin việc tài những công ty về công nghệ thông tin. Tôi đặt mục tiêu sau 3 năm sẽ có kỹ năng chuyên môn tốt để có thể trở thành người quản lý của lĩnh vực mà mình theo đuổi. Là một người đàn ông, tôi có những khát khao của đời mình. Tôi mong muốn khi bản thân đủ khả năng, tôi sẽ sáng tạo ra sản phẩm lập trình của riêng mình. Khi đã trải qua nhiều sự kiện, bản thân có kinh nghiệm. Tôi sẽ mở những buổi trò chuyện để chia sẻ cho những bạn trẻ – những người thanh niên với những hoài bão to lớn giống như tôi hồi trẻ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Hoàng Thanh Thảo
10/12/2021 10:59:33
+4đ tặng
Cuộc sống là những sự cố gắng không ngừng nghỉ. Mỗi ngày, chúng ta luôn cố gắng để bản thân trở nên ngày càng tốt đẹp hơn. Mỗi giai đoạn tôi sẽ đặt ra những kế hoạch để phát triển bản thân mình. Kế hoạch phát triển bản thân của tôi gồm có kế hoạch ngắn hạn và kế hoạch dài hạn. Kế hoạch ngắn hạn thường được đặt theo tháng và theo ngày cụ thể. Kế hoạch dài hạn sẽ được đặt theo năm. Kế hoạch phát triển bản thân của tôi được chia ra làm 3 phần. Sức khỏe, kiến thức, giải trí. Trong kế hoạch về sức khỏe, tôi sẽ đặt những mục tiêu về thời gian tập thể thao, lập kế hoạch cho việc ăn uống và thời gian ngủ thích hợp. Trong kế hoạch về kiến thức, tôi sẽ liệt kê những cuốn sách cần đọc và đặt mục tiêu hoàn thành chúng. Đồng thời tôi cũng đặt ra lộ trình theo học những khóa học phục vụ cho công việc của mình. Cuối cùng là phần giải trí. Tôi sẽ xây dựng danh sách những bài hát tôi muốn nghe và những bộ phim tôi muốn xem. Từ kế hoạch đặt ra để phát triển bản thân, tôi vừa có thể đảm bảo thể trạng cơ thể tốt, ngày càng tiến bộ đồng thời tạo cho bản thân không gian giải trí hợp lý. Mỗi ngày tôi đều sống với những kế hoạch đã đặt ra. Một cuộc sống có mục tiêu giúp tôi đi đúng hướng để đến một tương lai tốt đẹp hơn.
0
0
Quỳnh Nguyễn
10/12/2021 10:59:40
+3đ tặng

One goal I definitely see in my future is graduating from college. As of right now, I am not sure what I want to do with my education or what I would like to major in but I am confident that I will graduate from college with a degree.

Today, it’s hard to succeed and live comfortably without a college degree. I have made my education a top priority and fully intend on fulfilling my goal of graduating. In high school I was an average student. Throughout college I want to be a great student. Average is not longer an option. I see myself graduating college with honors and awards.
Tiếng Việt: 
Một mục tiêu mà tôi chắc chắn nhìn thấy trong tương lai của mình là tốt nghiệp đại học. Hiện tại, tôi không chắc mình muốn làm gì với học vấn của mình hoặc tôi muốn học chuyên ngành gì nhưng tôi tự tin rằng mình sẽ tốt nghiệp đại học với một tấm bằng.
Ngày nay, thật khó để thành công và sống thoải mái nếu không có bằng đại học. Tôi đã đặt việc học của mình lên ưu tiên hàng đầu và hoàn toàn có ý định hoàn thành mục tiêu tốt nghiệp của mình. Ở trường trung học, tôi là một học sinh trung bình. Trong khi học đại học, tôi muốn trở thành một sinh viên tuyệt vời. Trung bình không còn là một lựa chọn. Tôi thấy mình tốt nghiệp đại học với những danh hiệu và giải thưởng.

Quỳnh Nguyễn
This summer, most likely, I won’t go for an excursion because of my parent’s busy timetable; however, they have guaranteed me to take me to my grandparents’ place. There is a lot greener in my grandparent’s place, and it is like I am in nature’s lap. I will go there and carry my schoolwork and a few books and comics with me. Mùa hè này, rất có thể, tôi sẽ không đi du ngoạn vì thời gian biểu bận rộn của cha mẹ tôi; tuy nhiên, họ đã hứa tôi sẽ đưa tôi về nhà ông bà ngoại. Nơi ở của ông bà tôi xanh hơn rất nhiều và giống như tôi đang ở trong lòng thiên nhiên. Tôi sẽ đến đó và mang theo bài tập ở trường và một vài cuốn sách và truyện tranh với tôi.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo