Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
14/12/2021 22:42:04

Viết đoạn văn (150 - 200 chư) nói về một đặc điểm riêng của loài cây, con vật mà bạn yêu thích

VIẾT ĐOẠN VĂN ( 150 - 200 CHỮ ) NÓI VỀ MỘT ĐẶC ĐIỂM RIÊNG CỦA MỘT LOÀI CÂY , MỘT CON VẬT MÀ BẠN YÊU THÍCH . TRONG ĐOẠN VĂN CÓ SỬ DỤNG ÍT MỘT TRONG SÓ CÁC BIỆN PHÁP ẨN DỤ , NHÂN HÓA , HOÁN DỤ 
GIÚP MÌNH  LÀM ĐÚNNG Ạ ( GIÚP MÌNH ĐI MÌNH CHO XU ) ĐỪNG GỬI LINH TINH LÀ ĐỰC CẢM ƠN GIÚP  GIÚP MÌNH !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!11
4 trả lời
Hỏi chi tiết
549
1
1
minh chii
14/12/2021 22:43:39
+5đ tặng
Con vật mà tôi yêu thích nhất là chính là những chú thỏ.Chúng sở hữu một bộ lông trắng và mượt mà.Chúng có những cặp mắt đen láy.Cái mũi đen láy xinh xinh của chúng cũng kiến tôi phải cho rằng chúng rất đáng yêu.Chúng có hai chiếc tai dài.Tất nhiên chúng có sở hữu một chiếc đôi ngắn và trắng như cục bông.Khuôn mặt của chúng lúc nào cũng luôn kiến tôi cảm thấy rằng chúng đáng yêu và dễ thương vô cùng.Tuy chúng nhỏ bé nhưng chúng rất đáng yêu.Tôi rất yêu quý những chú thỏ này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
Bối
14/12/2021 22:49:17
+4đ tặng
Nhà em có nuôi một chú mèo tên là Bông. Nó thuộc giống mèo tam thể. Bộ lông mềm mại với ba màu vàng, đen và trắng. Thân hình của Bông nhỏ bé, cân nặng khoảng hai ki-lô-gam. Chiếc đầu nhỏ cử động rất linh hoạt. Đôi tai có hình tam giác, lúc nào cũng vểnh lên cao. Đôi mắt của Bông tròn xoe như hai hòn bi ve. Chiếc mũi nhỏ xinh có màu hồng, lúc nào cũng ươn ướt. Bốn chiếc chân rất linh hoạt, ở bàn chân còn có những chiếc móng sắc nhọn. Cũng giống như những chú mèo khác, Bông rất thích bắt chuột. Những lúc rảnh, em thường chơi đùa với Bông. Cô mèo chính là người bạn thân thiết của em.
1
0
Hoàng Diệp Chi
14/12/2021 23:16:47
+3đ tặng
Trong gia đình em, một người bạn em luôn yêu quý và trân trọng chính là chú chó Mi-lu. Khi em lên 7 tuổi, ba đã mang chú về nhà nuôi. Chú chó nhỏ bé, có bộ lông trắng như tuyết, bộ lông óng mượt trông rất đáng yêu. Khi mới về, Mi-lu còn rụt rè và nhút nhát vì tất cả mọi đồ vật, mọi ngóc ngách trog nhà đều mới mẻ. Vì vậy, em rất thương và cố gắng trò chuyện, bày trò chơi để chú nhanh quen với môi trường sống mới. Dần dần, chú đã thích nghi với ngôi nhà và thân quen với mọi người trong gia đình em. Mi-lu rất thích trò chơi nhặt bóng, mỗi khi em tung là chú nhảy hai chân trước lên để đỡ bóng. Mỗi khi nằm, chú dùng hai chân vòng lấy để ôm quả bóng nhỏ xinh trong lòng. Em rất yêu thích và luôn trân trọng người bạn nhỏ đáng yêu này.
1
0
Trần Minh Khải
13/01/2022 21:48:59

Ở nhà, em có một người bạn thân thiết tên là Mực - một chú chó thuộc giống corgi. Tuy gọi là Mực, nhưng bộ lông của chú ta lại có màu xám, và phần ngực thì trắng tinh. Chỉ là hồi còn bé, nó thích chơi với chú mực bông mà mẹ mua cho quá, nên mới được đặt tên như thế. Vì ham ăn và thích ngủ, nên Mực khá mập mạp. Dù là lúc nào, chỉ cần mẹ em mang đồ ăn ra và gọi một tiếng, thì sẽ thấy ngay từ đằng xa một quả bóng bự màu vàng cam lao nhanh về phía mình. Em ví như vậy, bởi vì Mực có cái bụng trống tròn xoe, khi chạy cứ suýt soát quét lên cả nền đất. Ai đến nhà em, nhìn thấy chú cũng xuýt xoa và muốn được ôm thử. Mà Mực cũng rất quấn người, thấy ai cũng chạy lại vui mừng xoắn xuýt xin được chơi cùng. Chính vì vậy, mọi người phong cho Mực là thiên sứ nụ cười. Em quý mực lắm, nên luôn mong rằng chú sẽ luôn khỏe mạnh và vui vẻ cùng gia đình mình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo