Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khu vực tây nam á là khu vực có tình hình chính trị- xã hội vẫn còn nhiều bất ổn. Là một người công dân của VN, em có thái độ và việc làm như thế nào trước tình hình đó?

khu vực tây nam á là khu vực có tình hình chính trị- xã hội vẫn còn nhiều bất ổn. là một người công dân của VN, em có thái độ và việc làm như thế nào trước tình hình đó?
1 trả lời
Hỏi chi tiết
121
0
1
nguyenhau
21/12/2021 07:13:56
+5đ tặng
Mỹ xác định Trung Quốc là quốc gia duy nhất có đủ khả năng kết hợp sức mạnh kinh tế, ngoại giao, quân sự và công nghệ tạo ảnh hưởng lâu dài đối với sự ổn định quốc tế, điều này được Mỹ thể hiện trong Chỉ dẫn Chiến lược An ninh quốc gia tạm thời, công bố tháng 3/2021. Trong báo cáo thường niên về sức mạnh quân sự của Trung Quốc năm 2020, Bộ Quốc phòng Mỹ nhận định: Hai thập kỷ qua, Trung Quốc không ngừng gia tăng sức mạnh quân sự và hiện đại hóa quân đội, trong đó số lượng tàu hải quân thậm chí vượt Mỹ (Trung Quốc có khoảng 350 tàu hải quân, trong đó có gần 70 chiếc tàu ngầm, so với Mỹ là 280 tàu hải quân, trong đó có 68 tàu ngầm). Trung Quốc cũng đang tiến hành đóng mới tàu ngầm tấn công hạt nhân với tên lửa dẫn đường mới, mở rộng kho tên lửa và dự kiến năm 2023 đưa tàu sân bay thứ hai vào sử dụng. Mặc dù trang thiết bị quân sự không theo kịp Mỹ về mức độ hiện đại, song các chuyên gia quân sự Mỹ cho rằng, những tiến bộ của Trung Quốc trong lĩnh vực công nghệ siêu thanh, an ninh mạng, cùng với năng lực hải quân được xây dựng như hiện nay và việc mở rộng ảnh hưởng trong khu vực sẽ là một thách thức lớn đối với Mỹ trong thời gian tớ # À Há

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Địa lý Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo