Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Cơ sở ở vật chất ở thành phố?

Cơ sở ở vật chất ở thành phố
1 trả lời
Hỏi chi tiết
185
0
0
Nguyễn Ngọc Duyên ...
23/12/2021 18:11:24
+5đ tặng
Khu giảng đường, phòng học

Khu giảng đường của PVU bao gồm hơn 20 phòng học tại tầng 3, 4, 5 và 6 tòa nhà 9 tầng mới được xây dựng với tổng diện tích hơn 2000m².
Các phòng học đều được trang bị hiện đại, đồng bộ với các thiết bị âm thanh, máy chiếu … để phục vụ tốt các hoạt động dạy và học của cán bộ giảng dạy và sinh viên Trường.

Khu phòng thí nghiệm, phòng máy tính
Các phòng thí nghiệm (PTN) của PVU được bố trí chủ yếu tại tầng 1, 2 và một phần tầng 3 với hơn 20 PTN, bao gồm các PTN đại cương, các PTN kỹ thuật cơ sở và các PTN chuyên ngành.
Hiện tại PVU đang vận hành 4 phòng máy tính bao gồm Phòng máy tính phục vụ thực hành và thi trắc nghiệm với quy mô 70 máy, 2 Phòng E-Learning mỗi phòng 40 máy, Phòng máy tính Trung tâm mô hình hóa mỏ PVU – Schlumberger và Phòng máy tính trung tâm đào tạo tự động hóa và điều khiển quá trình PVU – Honeywell. Trong đó, Phòng PVU –Schlumberger và Phòng PVU – Honeywell được cài đặt các phần mềm chuyên ngành do các đối tác nước ngoài tài trợ với giá trị lớn. Đây là những điều kiện học tập tốt nhất mà PVU cung cấp để sinh viên của Trường có thể được trang bị và cập nhật những kiến thức thiết thực, bổ ích, tạo điều kiện thuận lợi cho các em khi ra trường có thể làm việc ngay mà không phải đào tạo lại.

 

Thư viện

Thư viện có tổng diện tích 160 m2, được trang bị bàn ghế chuyên dụng để phục vụ nhu cầu đọc tài liệu tại chỗ cùng lúc cho khoảng 60 bạn đọc. Bên cạnh đó, Thư viện còn trang bị  máy tính có nối mạng internet, máy scan, máy photocopy để hỗ trợ cho bạn đọc tra cứu, sử dụng tài liệu thuận lợi.
Nguồn tài nguyên học tập của Thư viện rất đa dạng, bao gồm sách, tạp chí, luận văn, luận án, kỷ yếu hội nghị, hội  thảo, đề tài nghiên cứu khoa học, tài liệu điện tử…có nội dung phù hợp với các chuyên ngành đang được đào tạo tại Trường.
vậy nha bạn
 

 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo