Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
29/12/2021 18:28:51

Viết đoạn văn ngắn (từ150-200 chữ) nói vềmột đặc điểm riêng của một cây hoa hoặc một con vật yêu thích. Trong đó có sử dụng ít nhất một biệp pháp nhân hóa,ẩn dụ,hoán dụ

Viết đoạn văn ngắn (từ150-200 chữ) nói vềmột đặc điểm riêng của một cây hoa hoặc một con vật yêu thích. Trong đó có sửdụng ít nhất một biệp pháp nhân hóa,ẩn dụ,hoán dụ.
2 trả lời
Hỏi chi tiết
546
1
0
Hải
29/12/2021 18:31:45
+5đ tặng

Sau mỗi bữa cơm, gia đình em thường cùng nhau xem ti vi và thưởng thức những loài hoa quả thơm ngon. Trong tất cả các loại trái cây, loại quả em yêu thích nhất là quả xoài. Quả xoài to hơn bàn tay của em, hình dáng thuôn dài với lớp mỏ mỏng, nhẵn bóng. Quả xoài khi chín có màu vàng tươi, bên trong lớp vỏ mỏng là phần ruột mềm màu vàng cam, xoài chín rất ngọt và có mùi thơm vô cùng đặc trưng. Hạt xoài cứng được bao bọc bởi lớp xơ màu trắng sữa bên ngoài. Xoài không chỉ thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng, mẹ em nói xoài có rất nhiều vitamin C nên khi ăn xoài cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn, da dẻ cũng hồng hào hơn. Không chỉ ăn khi chín, xoài còn có thể ăn ngay khi nó còn xanh, xoài xanh chấm muối hoặc làm xoài lắc mà món ăn mà chị gái em rất yêu thích. Em sẽ nhờ bố trồng một cây xoài trong vườn để có thể chăm sóc và thường xuyên được thưởng thức loại trái cây mà em rất yêu thích này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
duong nguyen
29/12/2021 18:31:47
+4đ tặng
Trong gia đình em, chú chó là người bạn thân thiết và gần gũi nhất với em. Em đặt tên chú là Bobby. Chú có hình dáng nhỏ nhé, bộ lông màu xám, đôi tai dài và chiếc đuôi luôn ngoe nguẩy. Món ăn ưa thích của Bobby là khoai tây chiên. Mỗi khi em mua tặng đồ ăn là chú lại sủa lên thích thú, dùng hai chân nhảy lên lòng em như nói lời cảm ơn . Bobby thường thích cùng em đi dạo trong công viên mỗi buổi chiều, chú tung tăng đi lại và thỉnh thoảng dừng lại để trêu đùa những chú chó khác trong công viên. Mỗi khi em đi học về, Bobby đều chạy ra tận cửa để đón và reo lên mừng rỡ. Chú đã chia sẻ cùng em mọi chuyện trong cuộc sống. Em rất yêu chú chó nhỏ của mình.
duong nguyen
nếu đúng chấm điểm 3 cho tui nếu có thể bạn hãy vào trang cá nhân của tui đánh giá 5 * đc ko

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo