Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

So sánh đặc điểm hình thành hòa khí của động cơ xăng và động cơ diesel 4 kỳ? Đi xe máy có nên tháo yếm không vì sao? Vì sao gọi là hệ thống bôi trơn cưỡng bức?

1. So sánh đặc điểm hình thành hòa khí của động cơ xăng và động cơ điêzen 4 kỳ
2. Đi xe máy có nên tháo yếm không vì sao
3. Vì sao gọi là hệ thống bôi trơn cưỡng bức
4. Khi động cơ hoạt động các chi tiết trong cơ cấu trục khuỷu thanh truyền làm việc như thế nào
5. Sơ đồ cấu tạo nguyên lí của cơ cấu phân phối khí dùng xupap treo
6. Vẽ sơ đồ khối nêu cấu tạo nguyên lí của hệ thống bôi trơn làm mát
2 Xem trả lời
Hỏi chi tiết
2.844
2
0
Trần Thị Huyền Trang
23/04/2019 15:08:56
So sánh đặc điểm hình thành hòa khí của động cơ xăng và động cơ điêzen 4 kỳ
- Đặc điểm sự hình thành hòa khí ở động cơ diezel : Không khí được hút vào buồng cháy ở kỳ nạp, kỳ nén ko khí bị nén lại, cuối kỳ nén, nhiên liệu được phun vào buồng cháy dưới áp suất cao, tạo thành dạng các hạt sương nhiên liệu, không khí trong buòng cháy lúc này bị nén cực đại, chuyển động xoáy lốc gặp tia nhiên liệu phun vào nên hòa trộn tạo thành hòa khí. Khi Piston lên đến điểm chết trên, nhiên liệu tự bốc cháy......
- Đối với động cơ xăng : hỗn hợp ko khí và nhiên liệu đựoc chuẩn bị sẵn, hòa trọn sẵn ở bộ chế hòa khí tạo thành hỗn hợp ko khí va nhiên liệu mà ta gọi là hòa khí.
Vậy đối với động cơ xăng, hòa khí được hình thành từ bên ngoài sau đó đưa vào xilanh động cơ o kỳ nạp, còn đối với động cơ diezel thì hòa khí được hình thành từ bên trong xi lanh động cơ ở cuối kỳ nén

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Trần Thị Huyền Trang
23/04/2019 15:09:41
Đi xe máy có nên tháo yếm không vì sao
- Yếm xe có mục đích hướng gió vào làm mát động cơ. Do đó khi tháo ra xe bạn sẽ bị nóng máy & hao nhiên liệu.
- Nhiên liệu (xăng /dầu) được phun vào xilanh với áp suất cao nhằm cho việc bốc hơi nhanh - tạo nên 1 hỗn hợp khí cháy nhanh & đồng bộ - quá trình cháy diễn ra 1 cách hoàn thiện - động cơ phát huy hoàn toàn công suất.
- Trong hệ thống nhiên liệu thường có bầu lọc tinh & lọc thô. Lọc tinh nhằm loại bỏ các tạp chất có trong nhiên liệu mà lọc thô chưa loại ra được & cung cấp cho bơm cao áp hay bộ chế hòa khí nguồn nhiên liệu sạch và làm tăng tuổi thọ cho động cơ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
Gửi câu hỏi
×