Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11 |
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
|
Lớp 11
Tô Hương Liên
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:53:12
Trọng lượng thuốc nổ TT 40/60 trong lựu đạn LĐ-01 Việt Nam là A. 95 - 105 g. B. 110-120 g. C. 125-135 g. D. 140-150 g.
Phạm Văn Bắc
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:53:12
Trọng lượng toàn bộ của lựu đạn LĐ-01 Việt Nam A. 345-360 g. B. 365-400 g. C. 410-450 g. D. 455-480 g.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:53:11
Lựu đạn LĐ-01 Việt Nam dùng để sát thương sinh lực địch bằng uy lực của A. thuốc nổ. B. mảnh văng. C. thuốc nổ kết hợp với mảnh gang. D. thuốc nổ kết hợp với các mảnh văng.
Nguyễn Thị Thương
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:53:11
Đối với lựu đạn F-1 Việt Nam, khi rút chốt an toàn phải dùng lực giữ, kéo của A. tay phải. B. tay trái. C. tay phải và tay trái. D. răng và tay phải.
Bạch Tuyết
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:53:10
Cho thông tin sau: “Đối với lựu đạn F-1 Việt Nam, khi rút chốt an toàn, đuôi cần bẩy bật lên, đầu cần bẩy rời khỏi đuôi kim hoả, lò xo kim hoả bung ra đẩy kim hoả chọc vào hạt lửa, hạt lửa phát lửa đốt cháy thuốc cháy chậm, thuốc cháy chậm cháy (.....) thì phụt lửa vào kíp, gây nổ lựu đạn”. Từ ngữ cần điền vào chỗ (.....) trong câu trên là: A. từ 2,2 - 3,2 giây B. từ 3 - 4 giây C. từ 4,2 - 5,2 giây D. từ 5,2 - 6,2 giây
Phạm Minh Trí
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:53:10
Bán kính sát thương của lựu đạn F-1 Việt Nam là A. 18 m. B. 20 m. C. 22 m. D. 24 m.
Nguyễn Thị Sen
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:53:04
Thời gian cháy chậm của lựu đạn F-1 Việt Nam từ A. 3 − 4 giây. B. 4 - 5 giây. C. 5 - 6 giây. D. 6 − 7 giây.
Bạch Tuyết
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:53:03
Chiều cao toàn bộ lựu đạn F-1 Việt Nam là A. 117 mm. B. 115 mm. C. 113 mm. D. 110 mm.
Trần Bảo Ngọc
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:53:03
Đường kính thân lựu đạn F-1 Việt Nam là A. 50 mm. B. 55 mm. C. 60 mm. D. 65 mm.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:53:02
Trọng lượng thuốc nổ TNT trong lựu đạn F-1 Việt Nam là A. 50 g. B. 55 g. C. 60 g. D. 65 g.
Bạch Tuyết
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:53:02
Trọng lượng toàn bộ của lựu đạn F-1 Việt Nam là A. 500 g. B. 550 g. C. 600 g. D. 650 g.
Tô Hương Liên
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:53:01
Cho thông tin sau: “Lựu đạn F-1 Việt Nam trang bị cho từng người trong chiến đấu, dùng để sát thương sinh lực và phá huỷ một số loại phương tiện chiến tranh của đối phương bằng (.....)”. Từ ngữ cần điền vào chỗ (.....) trong câu trên để hoàn chỉnh nội dung về tính năng của lựu đạn F-1 Việt Nam là: A. mảnh gang B. sức ép khí thuốc C. mảnh gang và sức ép khí thuốc D. mảnh thép và sức ép khi thuốc
Phạm Văn Phú
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:53:00
Tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam có bức ảnh chiếc cối (hình 9.2) của bà Nguyễn Thị Mộc ở xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Bà Mộc quy ước với cán bộ cách mạng: nếu an toàn tuyệt đối thì nhịp chày giã cối mau (nhanh), nếu tình hình có khả nghi thì nhịp chày thưa (chậm), nếu có động thì không có tiếng chày giã cối. Em hãy sưu tầm và trình bày trước lớp câu chuyện tương tự câu chuyện về bà Nguyễn Thị Mộc.
Phạm Văn Phú
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:59
Tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam có bức ảnh chiếc cối (hình 9.2) của bà Nguyễn Thị Mộc ở xã Thái Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh. Bà Mộc quy ước với cán bộ cách mạng: nếu an toàn tuyệt đối thì nhịp chày giã cối mau (nhanh), nếu tình hình có khả nghi thì nhịp chày thưa (chậm), nếu có động thì không có tiếng chày giã cối. Bà Nguyễn Thị Mộc đã sử dụng cách truyền tin nào trong các cách sau: A. Dùng lời nói B. Dùng ám hiệu C. Dùng tín hiệu ...
Bạch Tuyết
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:59
Tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam có bức ảnh Chổi “đưa thư” (hình 9.1). Đây là cây chổi được bà Lê Thị Khá, sinh năm 1903 tại Tiền Giang, sử dụng để cất giấu tài liệu trong thời gian bà làm công tác giao liên từ năm 1964 đến năm 1975 tại Bến Tre. Trong vai người bán chổi rong, bà đã chuyển tài liệu an toàn, chưa một lần thất lạc bằng cách nhét tài liệu vào cây chổi xấu nhất, không ai mua. Em hãy sưu tầm và trình bày trước lớp các câu chuyện tương tự câu chuyện về bà Lê Thị Khá.
Trần Bảo Ngọc
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:58
Tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam có bức ảnh Chổi “đưa thư” (hình 9.1). Đây là cây chổi được bà Lê Thị Khá, sinh năm 1903 tại Tiền Giang, sử dụng để cất giấu tài liệu trong thời gian bà làm công tác giao liên từ năm 1964 đến năm 1975 tại Bến Tre. Trong vai người bán chổi rong, bà đã chuyển tài liệu an toàn, chưa một lần thất lạc bằng cách nhét tài liệu vào cây chổi xấu nhất, không ai mua. Bà Lê Thị Khá đã sử dụng cách truyền tin nào trong các cách sau: A. Dùng lời nói ...
Bạch Tuyết
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:58
Trường hợp đến nơi truyền tin liên lạc, báo cáo nhưng không tìm thấy người nhận thì A. tiếp tục ở lại tìm người nhận. B. lập tức trở về báo cáo tình hình cho người chỉ huy. C. tiếp tục ở lại tìm người nhận và nhờ người khác trở về báo cáo tình hình cho người chỉ huy. D. nhờ người khác tìm người nhận và lập tức trở về báo cáo tình hình cho người chỉ huy.
Trần Bảo Ngọc
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:57
Khi nhận nội dung truyền tin liên lạc, báo cáo từ người chỉ huy phải A. ghi nhớ, nếu chưa nhớ phải hỏi lại. B. lắng nghe, nếu nghe chưa rõ phải hỏi lại. C. nắm chắc, nếu chưa rõ phải hỏi lại. D. phân tích nhanh, nếu chưa hợp lí phải hỏi lại.
Nguyễn Thị Sen
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:56
Trong chiến đấu, phương pháp truyền tin liên lạc, báo cáo chủ yếu đối với từng người là A. dùng kí hiệu, tín hiệu, ám hiệu. B. dùng hành động, kí hiệu, tín hiệu, ám hiệu. C. dùng lời nói, kí hiệu, tín hiệu, ám hiệu. D. dùng lời nói, hành động, kí hiệu, tín hiệu, ám hiệu.
Nguyễn Thị Nhài
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:56
Ý kiến nào trong các ý kiến sau nêu chính xác và đầy đủ yêu cầu đối với việc truyền tin liên lạc, báo cáo? A. Nhanh chóng, chính xác, bí mật; nhớ các kí hiệu, tín hiệu, ám hiệu đã quy định; tuyệt đối không để nội dung báo cáo rơi vào tay địch. B. Nhanh chóng, chính xác, bí mật; nhớ các kí hiệu, tín hiệu, ám hiệu đã quy định; tuyệt đối không để nội dung truyền tin, báo cáo rơi vào tay địch. C. Nhanh chóng, chính xác; nhớ các kí hiệu, tín hiệu, ám hiệu đã quy định; tuyệt đối không để nội dung ...
CenaZero♡
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:55
Cho thông tin sau: “Truyền tin liên lạc, báo cáo là trách nhiệm của từng người và là nội dung không thể thiếu trong chiến đấu. Truyền tin liên lạc, báo cáo để bảo đảm chỉ huy được thông suốt, giữ vững liên lạc hiệp đồng trong hành quân và chiến đấu (.....)”. Từ ngữ cần điền vào chỗ (.....) trong câu trên để hoàn chỉnh nội dung ý nghĩa của truyền tin liên lạc, báo cáo là: A. giữa bộ đội của đơn vị này với bộ đội của đơn vị khác B. giữa người chỉ huy với từng người C. giữa người chỉ huy với bộ ...
Tô Hương Liên
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:54
Trong các trường hợp sau, trường hợp nào chắc chắn có cả ta và địch? A. Trong bãi cỏ xanh lại xuất hiện vầng cỏ úa; không có gió nhưng cành cây lại rung động B. Bụi cây to, ụ đất mới xuất hiện; khoảng cách giữa bụi cây, ụ đất thay đổi C. Thấy người có thái độ sợ hãi; súc vật, chim đang ăn bỗng vụt chạy, vội full bay hoảng hốt D. Nghe tiếng súng các cỡ nổ liên tục, dồn dập E. Nghe có tiếng động bất thường của cành cây khô, sỏi đá; tiếng côn trùng, thú vật đang kêu bỗng im bặt
Đặng Bảo Trâm
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:54
Ban đêm, nếu dùng đèn soi về phía địch thì nên A. một người soi, một người nhìn. B. một người vừa soi vừa nhìn. C. một người lợi dụng địa hình, địa vật để ẩn nấp và soi; một người ở hướng khác để nhìn. D. hai người cùng ở một chỗ lợi dụng địa hình, địa vật để ẩn nấp; một người soi, một người nhìn.
Nguyễn Thu Hiền
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:53
Khi làm nhiệm vụ canh gác, tuần tra nên A. vừa đi vừa nhìn lướt qua các vị trí. B. dừng lại ở mỗi vị trí trong khoảng thời gian phù hợp để quan sát. C. ở bên sáng nhìn qua bên tối (nếu nhìn qua khe, kẽ của địa hình, địa vật). D. để mắt sát gần vật chắn (nếu ở bên tối nhìn qua bên sáng).
Trần Bảo Ngọc
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:52
Ban đêm, để quan sát, phát hiện các mục tiêu trên cao nên chọn A. nơi thấp. B. nơi cao. C. chỗ sáng. D. nơi kín đáo.
Nguyễn Thanh Thảo
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:51
Ban ngày, để theo dõi được hành động của địch, tiện nguy trang và liên lạc, báo cáo, nên chọn A. nơi kín đáo, có tầm nhìn xa và rộng. B. nơi cao, kín đáo, có tầm nhìn xa và rộng. C. nơi cao, kín đáo, có tầm nhìn xa. D. nơi cao, kín đáo, có tầm nhìn rộng.
Nguyễn Thị Thảo Vân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:51
Ý kiến nào trong các ý kiến sau nêu chính xác và đầy đủ yêu cầu đối với việc nhìn, nghe, phát hiện địch, chỉ mục tiêu? A. Khi nhìn, nghe, phát hiện địch, chỉ mục tiêu cần tập trung tư tưởng; hành động khôn khéo, bí mật, thận trọng; phát hiện, báo cáo chính xác, kịp thời. B. Khi nhìn, nghe, phát hiện địch, chỉ mục tiêu cần có ý thức cảnh giác cao; hành động khôn khéo, bí mật, thận trọng; phát hiện, báo cáo chính xác, kịp thời. C. Khi nhìn, nghe, phát hiện địch, chỉ mục tiêu cần tập trung tư ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:50
Ý kiến nào trong các ý kiến sau nêu chính xác và đầy đủ ý nghĩa của việc phát hiện địch và chỉ mục tiêu? A. Phát hiện địch và chỉ mục tiêu chính xác là điều kiện hết sức quan trọng để từng người xử trí mọi tình huống trong chiến đấu nhanh chóng, chính xác, kịp thời. B. Phát hiện địch và chỉ mục tiêu chính xác là điều kiện hết sức quan trọng để từng người và người chỉ huy xử trí mọi tình huống trong chiến đấu nhanh chóng, chính xác, kịp thời. C. Phát hiện địch và chỉ mục tiêu chính xác là điều ...
Nguyễn Thị Nhài
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:50
Nhìn, nghe là hành động để A. phát hiện mọi tình hình trong chiến đấu. B. nhận biết hình ảnh, âm thanh trong chiến đấu. C. phát hiện, nắm chắc mọi tình hình trong chiến đấu. D. nắm chắc mọi tình hình trong chiến đấu.
Trần Bảo Ngọc
Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11
13/09/2024 17:52:47
Quan sát hình 8.5 và chỉ ra những điểm chưa đúng của chiến sĩ khi vượt qua địa hình trống trải và khi ẩn nấp, quan sát.
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
>
Bảng xếp hạng thành viên
02-2025
01-2025
Yêu thích
1
Little Wolf
9.324 điểm
2
Nam
8.365 điểm
3
Đặng Hải Đăng
5.084 điểm
4
Chou
4.522 điểm
5
_ღĐức Phátღ_
4.169 điểm
1
Little Wolf
10.666 điểm
2
Chou
7.821 điểm
3
Đặng Hải Đăng
6.097 điểm
4
Avicii
5.441 điểm
5
Phương
5.287 điểm
1
TrNgQ
2.970 sao
2
tieuhuy
2.757 sao
3
Little Wolf
2.747 sao
4
kae
2.105 sao
5
Ye
2.085 sao
Thưởng th.1.2025
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
Gửi câu hỏi
×