+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 10
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:58
4. Mấy hôm nhay T. nhìn thấy cậu bạn ngồi cạnh mình trở nên lầm lì, ít nói hơn bình thường. ………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:58
3. Trong giờ học toán, bạn B. chú ý nghe thầy giảng, bạn chau mày khi chưa hiểu bài và cứ băn khoăn không dám hỏi lại thầy. ………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:57
2. Hôm nay bà bị ốm, bố đi công tác xa, mẹ đang rất lúng túng sắp xếp việc nhà. ………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:56
Em sẽ làm gì nếu em ở trong các tình huống sau: 1. Em đi học về muộn, cả nhà chua ai về, bếp nguội lạnh. ………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:50
Chia sẻ thêm những tình huống nhờ sự nỗ lực ý chí mà em đã vượt qua khó khăn để hoàn thành công việc.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:48
Tình huống 3: Em đang rất muốn ăn một món ngon, nhưng đó lại là món ăn bác sĩ khuyên em không được ăn để đảm bảo sức khỏe. Cách xử lí: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:47
Tình huống 2: Ngày Chủ nhật, em loay hoay giải bài tập mãi chưa xong chỉ vài phút nữa là đến giờ đi chơi cùng bạn. Em phân vân hay là mở phần lời giải cuối sách để chép. Cách xử lí: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:46
Nếu em là nhân vật trong mỗi tình huống dưới đây, em làm gì để có thể vượt qua sự ngại ngần, sự “cám dỗ” và “lười biếng” của bản thân? Tình huống 1: Có một chồng bát đĩa đang chìm trong chậu cần em rửa. Em nói với mẹ là em sẽ rửa ngay nhưng em thấy rất ngại và muốn trì hoãn lại chút nữa. Cách xử lí: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:45
Trao đổi với bạn về tầm quan trọng của việc nâng cao lòng tự trọng ở mỗi học sinh:
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:44
Tình huống 3: T. là lớp trưởng hăng hái, tích cực và có thành tích học tập tốt. Tuy nhiên, tháng này T. có biểu hiện học sa sút. Thầy giáo chủ nhiệm hỏi lí do vì sao, T. trả lời là do quá bận việc của lớp và phải dành nhiều thời gian để hỗ trợ các bạn học tập. Cách xử lí: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:43
Tình huống 2: Giáo viên chủ nhiệm nói với cả lớp rằng cô hiệu trưởng khiển trách lớp hôm nay không tuân thủ nội quy khi tham gia buổi sinh hoạt dưới cờ: Lớp ngồi lộn xộn, thiếu nền nếp, rất ồn ào và chưa thuộc bài hát truyền thống của nhà trường. Một số bạn bắt đầu tìm người vi phạm nội quy. Cách xử lí: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:42
Viết cách em xử lí các tình huống sau: Tình huống 1: Em đang quyết tâm đạt được điểm cao trong bài kiểm tra lần này. Em đã làm gần xong, tuy nhiên đến bài cuối, em lại quên mất công thức. Cách xử lí: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:41
Chia sẻ thêm những tình huống rèn luyện để trở thành người tự chủ trong công việc của em:
Nguyễn Thị Sen
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:41
Viết cách xử lí nếu em là M. trong tình huống sau: Tình huống: M. là học sinh giỏi toàn diện. Đến kì thi học sinh giỏi, cô chủ nhiệm muốn M. tham gia cuộc thi học sinh giỏi môn Tin học. Thầy dạy Toán và các bạn trong nhóm Toán muốn M. tham gia đội tuyển Toán cuả trường. Cô dạy Công nghệ khuyên M. nên tham gia cùng đội tuyển STEM. Để đảm bảo có kết quả tốt, M. chỉ muốn tham gia thi một một. Cách giải quyết: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:40
Đánh dấu X vào mức độ thực hiện của em khi rèn luyện sự tự chủ trong môi trường học tập và giao tiếp khác nhau và bổ sung cách rèn luyện khác của mình. Việc làm rèn luyện sự tự chủ Đúng Gần đúng Chưa đúng 1. Chủ động thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ học tập, tự giác làm bài, tự học ở nhà do thời gian biểu đặt ra 2. Chủ động hỏi thầy cô, bạn bè nếu thấy khó khăn trong học tập cũng như thực hiện các công việc khác. 3. Chủ động trao đổi với mọi ...
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:40
Chia sẻ với thầy cô và các bạn về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình rèn luyện tính trách nhiệm và hỗ trợ người cùng tham gia.
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:01:38
Viết cách mà em hỗ trợ người cùng tham gia để hoàn thành trách nhiệm được giao trong mỗi tình huống sau: Tình huống 1: Hai ngày nữa nhóm em phải trình bày sản phẩm trước lớp. Bạn H. nói rằng khó có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao vì tối mai sinh nhật bạn ấy. H. mong nhận được sự hỗ trợ từ nhóm. Cách hỗ trợ: ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Tình huống 2: Trong nhóm, em và bạn T. được giao nhiệm vụ sưu tập tranh ảnh về nghề yêu thích. Nhà T. không có máy tính, ...
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:00:28
Viết những cách em có thể hoàn thành nhiệm vụ trong từng trường hợp dưới đây: Trường hợp Việc em sẽ làm 1. Chưa có đủ khả năng thực hiện công việc đó. ……………………………………….. ……………………………………….. 2. Không đủ thời gian thực hiện ……………………………………….. ……………………………………….. 3. Thiếu các điều kiện hỗ trợ khác ……………………………………….. ………………………………………..
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:00:25
Theo em, điều gì khiến cá nhân dễ trở thành người thiếu trách nhiệm? Đánh dấu X vào ô trước điều em chọn và bổ sung ý kiến của em. £ a. Đánh giá chưa đúng điều kiện hoàn thành nhiệm vụ nên chủ quan, không bắt tay vào thực hiện ngay nên thiếu thời gian để hoàn thành. £ b. Tính cam kết thấp, thiếu ý chí, thiếu quyết tâm nên thấy khó khăn là nản chí, không tiếp tục. £ c. Các nhân chưa đủ năng lực thực hiện nhưng không tìm được sự hỗ trọ từ người khác. £ d. Nhiệm vụ được giao không phù hợp với năng ...
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:00:23
Đánh dấu X vào ô trước những câu hỏi mà em thường đặt ra trước khi nhận nhiệm vụ hoặc trước khi nói và làm việc gì đó. £ a. Tôi có đủ năng lực để thực hiện không? £ b. Tôi có đủ thời gian để làm không? £ c. Tôi có đủ phương tiện để hoàn thành không? £ d. Tôi có đủ điều kiện để giữ lời hứa không? £ e. Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm thế nào trước những gì mình nói và mình làm? £ g. Khác…………………………………………………………………………
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:00:20
Đánh dấu X vào ô dưới những biểu hiện của người có trách nhiệm trong các biểu hiện sau: £ Hoàn thành nhiệm vụ học tập. £ Chăm chỉ làm việc nhà. £ Tham gia tích cực hoạt động vì cộng đồng. £ Rất ít khi tham gia các công việc chung của lớp, trường vì sợ mất thời gian học tập. £ Mải chơi trò chơi điện tử, không hoàn thành bài tập được giao. £ Không giúp việc nhà cho bố mẹ vì bận học. £ Luôn lo lắng cho các nhiệm vụ của nhóm. £ Hăng hái nhận nhiệm vụ mặc dù biết mình không đủ điều kiện hoàn thành. £ ...
Tô Hương Liên
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:00:19
Chia sẻ với thầy cô và các bạn những biểu hiện của các phẩm chất mà em có.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 10
10/09 22:00:16
Chỉ ra những phẩm chất cần có của người học sinh trong các biểu hiện dưới đây:
<<
<
28
29
30
31
32
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Little Wolf
9.979 điểm
2
ngân trần
7.948 điểm
3
Chou
7.029 điểm
4
Đặng Hải Đăng
4.852 điểm
5
Ancolie
4.793 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Little Wolf
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
ღ_Berry Queen_ღ
2.724 sao
2
BF_Zebzebb
2.723 sao
3
...
2.279 sao
4
ღ_ Sóng ngã _ღ
2.269 sao
5
Hoàng Huy
2.230 sao
Thưởng th.11.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k
Gửi câu hỏi
×