Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5 |
Hoạt động trải nghiệm
|
Lớp 5
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:31
Khảo sát thực trạng môi trường Em cần: Phiếu khảo sát thực trạng môi trường nhóm em đã xây dựng. Em làm: Kế hoạch khảo sát thực trạng môi trường của nhóm: - Thời gian thực hiện: - Địa điểm thực hiện: - Những đồ dùng em cần chuẩn bị để thực hiện nhiệm vụ được phân công: - Tiến hành khảo sát. KẾT QUẢ - Số lượng người tham gia khảo sát: - Đánh giá chung của em sau khi tiến hành khảo sát: Những vấn đề nổi bật: Những con số đáng quan tâm: - Hình thức ...
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:31
Hãy vẽ tặng mình một huy hiệu “Người bảo vệ thiên nhiên”.
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:30
Làm sản phẩm tuyên truyền về việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên Em cần: - Sản phẩm tuyên truyền của nhóm em: Tờ rơi Phát thanh Bảng thông tin ... Em làm: Em sẽ tuyên truyền với những ai về việc cần thiết phải hành động bảo vệ cảnh quan thiên nhiên? - Những thông tin nhóm em sẽ viết trong sản phẩm tuyên truyền là: - Giới thiệu các sản phẩm tuyên truyền bảo vệ cảnh quan thiên nhiên. KẾT QUẢ - Phản ứng của mọi người sau khi xem các sản phẩm tuyên truyền của ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:30
Nhận diện những biện pháp bảo tồn cảnh quan thiên nhiên. Em cần: Người thân cùng tham gia với em. Em làm: - Ghi lại những hành động làm xấu cảnh quan thiên nhiên mà em và , người thân đã từng quan sát: - Ghi lại những hành động cụ thể em và người thân có thể làm được để giữ cho cảnh quan thiên nhiên luôn đẹp: - Hãy vẽ một biểu tượng thể hiện cảm xúc của em. - Hãy vẽ một biểu tượng tặng cho em và người thân với mỗi một hành động đẹp.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:30
Sản phẩm để tham gia triển lãm “Việt Nam quê hương em” của trường Em cần: - Sản phẩm tham gia triển lãm của nhóm. - Sổ và bút. Em làm: - Tên sản phẩm tạo hình cảnh quan thiên nhiên của nhóm em: - Chất liệu nhóm em sử dụng để tạo hình cảnh quan thiên nhiên: - Viết một đoạn văn ngắn (4 – 5 câu) chia sẻ cảm xúc của em sau khi cùng nhóm thiết kế sản phẩm tạo hình cảnh quan thiên nhiên.
Nguyễn Thanh Thảo
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:30
Giới thiệu về một cảnh quan thiên nhiên Em cần: - Cảnh quan em muốn giới thiệu: - Những thứ em cần chuẩn bị để minh hoạ cho bài giới thiệu: - Người thân lắng nghe và góp ý cho em. Em làm: - Những thông tin em muốn giới thiệu về cảnh quan: Vị trí địa lí Nét đặc sắc, độc đáo Câu chuyện gắn với cảnh quan - Mời người thân nghe bài giới thiệu của em: + Nhận xét của người thân về bài giới thiệu của em: + Góp ý của người thân để em bổ sung vào bài giới thiệu: - Em hãy tự ...
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:29
Tìm hiểu về cảnh quan thiên nhiên nhóm em đã lựa chọn Em cần: Bút và sổ. Em làm: - Hãy ghi tên những cảnh quan thiên nhiên tương ứng với mỗi vùng miền mà nhóm em đã chọn tìm hiểu và vẽ một hình đại diện cho cảnh quan đó: Vùng núi và trung du Bắc Bộ: Đồng bằng Bắc Bộ Duyên hải miền Trung: Tây Nguyên: Nam Bộ:
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:29
Tự đánh giá sau chủ đề: THAM GIA HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:29
Một số hoạt động xã hội em và các bạn đã tham gia: Hoạt động: Thời gian thực hiện: Nhiệm vụ em và các bạn đã thực hiện: Ý nghĩa của hoạt động: Sự tiến bộ của em qua việc tham gia hoạt động này:
Phạm Văn Phú
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:29
Đánh giá việc tham gia hoạt động xã hội của em và các bạn trong nhóm Em cần: Thông tin về các hoạt động xã hội em và các bạn đã tham gia. Em làm: Chia sẻ và thảo luận cùng các bạn để đánh giá việc tham gia hoạt động xã hội. KẾT QUẢ
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:28
Giao tiếp thân thiện với những người xung quanh Em cần: Bút và sổ. Em làm: Hãy vẽ chân dung những người em muốn thiết lập mối quan hệ thân thiện với họ. - Lí do em muốn thiết lập mối quan hệ thân thiện với những người này. - Những việc em cần làm để thiết lập quan hệ thân thiện với mọi người: KẾT QUẢ - Em đã biết thêm thông tin gì về những người xung quanh mình? - Em cảm thấy thế nào sau khi thiết lập quan hệ thân thiện với mọi người? - Lựa chọn một hoạt động xã hội em ...
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:28
Lập kế hoạch tham gia hoạt động xã hội tại địa phương và thực hiện. Em cần: Kế hoạch tham gia hoạt động xã hội đã xây dựng cùng nhóm. Em làm: - Thực hiện kế hoạch đã xây dựng. Ghi lại nhật kí tham gia hoạt động xã hội của em. Ngày: Việc em đã làm: - Chia sẻ cảm xúc của em bằng một đoạn văn ngắn hoặc vẽ lại hình ảnh ghi dấu kỉ niệm khi tham gia hoạt động xã hội.
Tôi yêu Việt Nam
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:28
Tìm hiểu hoạt động xã hội - Liệt kê các hoạt động xã hội mà em biết hoặc đã từng tham gia: - Nội dung của các hoạt động xã hội: + Bảo vệ môi trường: + Tôn vinh giá trị văn hoá truyền thống: + Hoạt động nhân đạo: + Hoạt động khác: - Hình thức hoạt động xã hội: - Ý nghĩa của hoạt động xã hội: + Với bản thân: + Với cộng đồng:
Nguyễn Thị Thảo Vân
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:27
Chuẩn bị tiết mục tái hiện một hoạt động trong lễ hội truyền thống ở địa phương Em cần: - Tên hoạt động em và nhóm sẽ tham gia tái hiện: - Người thân xem và góp ý cho em. Em làm: - Em cần chuẩn bị những gì cho hoạt động? Vật dụng Âm nhạc Trang phục Động tác ... - Em nghĩ mình cần có biểu cảm như thế nào khi tái hiện hoạt động trong lễ hội truyền thống ở địa phương? - Nhờ người thân xem em biểu diễn và góp ý: + Người thân có nhận xét thế nào về phần biểu diễn của em? + ...
Nguyễn Thu Hiền
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:27
Tìm hiểu về lễ hội truyền thống ở địa phương Em cần: - Bức ảnh em từng tham gia lễ hội truyền thống (nếu có). - Bìa, bút màu. Em làm: - Ghi lại tên những hoạt động trong lễ hội truyền thống mà em từng tham gia: - Viết một đoạn văn kể về lễ hội đó và dán bức ảnh kỉ niệm của em (nếu có).
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:27
Tự đánh giá sau chủ đề SỐNG AN TOÀN VÀ TỰ CHỦ - Xác định các đức tính cần rèn luyện để thích ứng với môi trường học tập mới, trong đó có đức tính tự chủ, kiên trì, không ngại khó. - Biết cách tự chủ và đảm bảo an toàn khi giao tiếp trên mạng. - Nhận biết một số nguyên nhân gây hoả hoạn để phòng chống. - Thực hành một số kĩ năng thoát hiểm khi gặp hoả hoạn. Chưa hoàn thành: ? Hoàn thành: ? ? Hoàn thành tốt: ? ? ? SẢN PHẨM: Mỗi sản phẩm em làm được, em nhận 1 lá Ví dụ: Em xây dựng được bản Quy tắc ...
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:27
Trao đổi cùng người thân về việc phòng chống hoả hoạn cho gia đình và cộng đồng Em cần: - Tờ bìa tam giác màu vàng. - Người thân và những người xung quanh sẵn sàng tham gia cùng em. Em làm: - Cùng người thân quan sát và dán tờ bìa tam giác vàng vào những vị trí và khu vực trong nhà em có nguy cơ xảy ra hoả hoạn. + Em đã dán vào những khu vực nào? + Em và người thân sẽ làm gì để phòng chống hoả hoạn cho gia đình? Số thứ tự Hành động Thời gian thực hiện ...
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:26
Trao đổi cùng người thân về những việc cần làm phòng khi xảy ra hoả hoạn Em cần: - Sổ và bút. - Mời người thân cùng tham gia. Em làm: - Quan sát khu dân cư em ở và cho biết: + Nội quy phòng cháy, chữa cháy và tiêu lệnh chữa cháy có ở đâu? + Thông tin trên tiêu lệnh gồm có những nội dung gì? - Trao đổi cùng người thân những việc cần làm để đảm bảo an toàn, phòng khi xảy ra hoả hoạn: + Khi đến một nơi lại + Khi ở một nơi có không gian hẹp: + Xung quanh có nhiều vật liệu dễ cháy:
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:26
Thảo luận thêm với người thân và những người xung quanh về chủ đề “Tự chủ và đảm bảo an toàn khi giao tiếp trên mạng” Em cần: Bản Quy tắc tự chủ và đảm bảo an toàn khi giao tiếp trên mạng. Em làm: Phỏng vấn người thân và những người xung quanh: Họ và tên cách quản lí thời gian sử dụng mạng cách bảo vệ sức khoẻ khi sử dụng mạng Lí do và cách bảo mật thông tin cá nhân - Chia sẻ cùng người thân, bạn bè xung quanh về bản Quy tắc ...
Trần Bảo Ngọc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:26
Thực hiện bản Quy tắc tự chủ và đảm bảo an toàn khi giao tiếp trên mạng Em cần: Bản Quy tắc tự chủ và đảm bảo an toàn khi giao tiếp trên mạng đã thống nhất với cả lớp. Em làm: Thiết kế theo cách của riêng mình bản Quy tắc tự chủ và đảm bảo an toàn khi giao tiếp trên mạng để treo tại góc học tập của em. - Em đã thực hiện những quy tắc nào? - Những điều nào em chưa thực hiện được? Vì sao?
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:26
Chia sẻ về sự tự chủ và đảm bảo an toàn khi giao tiếp trên mạng - Em thường sử dụng mạng vào thời gian nào và trong bao lâu? - Em đã dùng biện pháp nào để quản lí thời gian sử dụng mạng? - Em thường vào mạng để làm gì? Chơi trò chơi điện tử Xem phim Học trực tuyến Truy cập mạng xã hội - Em có thường đưa ảnh và thông tin cá nhân của mình lên mạng xã hội không? - Em có nhận được lời mời kết bạn của người lạ không?
Bạch Tuyết
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:25
Xây dựng kế hoạch rèn luyện đức tính cần thiết để thích ứng với môi trường học tập mới và thực hiện KẾ HOẠCH RÈN LUYỆN TÍNH TỰ CHỦ TRONG HỌC TẬP CỦA STT Hành động Mục tiêu Thời gian thực hiện KẾT QUẢ Em tự đánh giá việc thực hiện kế hoạch rèn luyện tính tự chủ trong học tập của mình như thế nào? Nghiêm túc thực hiện theo kế hoạch Đôi lúc còn quên Em nghĩ mình cần rèn luyện thêm những đức tính nào để thích ứng với môi trường học tập mới? ...
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:25
Xác định những đức tính cần rèn luyện để thích ứng với môi trường học tập mới Tổng hợp những đức tính cần rèn luyện mà nhóm em đã đề xuất:
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:25
Tiếp tục tìm hiểu về môi trường học tập mới, đặc biệt là việc học trực tuyến Em cần: Bút màu. Em làm: Tìm hiểu và vẽ sơ đồ tư duy những đồ dùng cần chuẩn bị cho việc học trực tuyến. Theo em, để học trực tuyến hiệu quả, em cần rèn luyện: Sự tập trung: Sức khoẻ
Phạm Văn Bắc
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:25
Kết quả trải nghiệm môi trường học tập mới - Em đã trải nghiệm môi trường học tập: - Em đã thực hiện trải nghiệm đó với... vào ngày...tháng... năm - Nếu em đã trải nghiệm môi trường trung học cơ sở, hãy so sánh sự khác nhau giữa môi trường tiểu học và môi trường trung học cơ sở: Tiểu học Trung học cơ sở
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:25
Chia sẻ suy nghĩ của em về các môi trường học tập - Em thích môi trường học tập nào trong các các môi trường học tập được thể hiện qua hình ảnh trong sách giáo khoa? - Vẽ và mô tả môi trường học tập mà em mơ ước.
Phạm Minh Trí
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:24
Tự đánh giá sau chủ đề GIA ĐÌNH ĐẦM ẤM
Nguyễn Thị Thương
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:24
Cùng người thân thực hiện hoạt động tạo không khí vui vẻ, đầm ấm trong gia đình vào những ngày cuối tuần. Em cần: - Những tờ bìa và bút màu. - Người thân tham gia cùng em. Em làm: - Em hãy cùng người thân cắt những tờ bìa và ghi lên đó những việc muốn làm cùng nhau vào ngày cuối tuần để tạo nên không khí vui vẻ, đầm ấm trong gia đình. - Mỗi thành viên trong gia đình chia sẻ về dự định của mình và cùng lập kế hoạch ngày cuối tuần vui vẻ của gia đình. + Đặt tên thú vị ...
Đặng Bảo Trâm
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:24
Đề xuất những hoạt động của gia đình vào ngày cuối tuần Tổng hợp những ý kiến đề xuất các hoạt động tạo không khí vui vẻ, đầm ấm trong gia đình vào ngày cuối tuần:
Nguyễn Thị Nhài
Hoạt động trải nghiệm - Lớp 5
28/09/2024 06:39:24
Lập và hoàn thiện kế hoạch đón Tết cùng gia đình Em cần: - Ý tưởng về những hoạt động chuẩn bị đón Tết cùng gia đình của em. - Người thân sẵn sàng tham gia cùng em. Em làm: KẾ HOẠCH ĐÓN TẾT CÙNG GIA ĐÌNH Người lập kế hoạch: Thời gian: từ ngày ... đến ... STT Công việc cụ thể Thời gian thực hiện Phương tiện, đồ dùng cần chuẩn bị 1 2 3 4 KẾT QUẢ - Những đóng góp của người thân để hoàn thiện kế hoạch đón Tết ...
<<
<
6
7
8
9
10
11
12
13
14
>
Bảng xếp hạng thành viên
02-2025
01-2025
Yêu thích
1
Little Wolf
9.324 điểm
2
Nam
8.365 điểm
3
Đặng Hải Đăng
5.084 điểm
4
Chou
4.590 điểm
5
_ღĐức Phátღ_
4.169 điểm
1
Little Wolf
10.666 điểm
2
Chou
7.821 điểm
3
Đặng Hải Đăng
6.097 điểm
4
Avicii
5.441 điểm
5
Phương
5.287 điểm
1
TrNgQ
2.971 sao
2
tieuhuy
2.758 sao
3
Little Wolf
2.749 sao
4
kae
2.121 sao
5
Ye
2.086 sao
Thưởng th.1.2025
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
Gửi câu hỏi
×