LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi bài tập
+
Viết
Trang chủ
Giải bài tập Online
Flashcard - Học & Chơi
Dịch thuật
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tin học - Lớp 5 |
Tin học
|
Lớp 5
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:08
Em hãy chọn chương trình đúng để điều khiển nhân vật chim bồ câu lặp lại liên tục hành động vừa bay vừa vỗ cánh.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:08
Để điều khiển nhân vật mèo di chuyển liên tục cho đến khi chạm vào con trỏ chuột, em sử dụng lệnh nào sau đây?
Trần Bảo Ngọc
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:07
Hãy ghép mỗi khối lệnh với mô tả hoạt động sao cho phù hợp.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:07
Để điều khiển nhân vật chim bồ câu vỗ cánh liên tục em sử dụng lệnh lặp nào? A. Lệnh lặp với số lần biết trước. B. Lệnh lặp liên tục. C. Lệnh lặp có điều kiện.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:07
Hãy ghép mỗi câu lệnh trong Scratch với tên của chúng sao cho phù hợp:
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:07
Trong các chương trình sau, chương trình nào có chứa cấu trúc lặp?
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:06
Hãy điền các cụm từ khối lệnh, lặp lại, cấu trúc lặp vào chỗ chấm cho đúng. a) Trong cấu trúc lặp, công việc được thực hiện ......................................................... b) Trong chương trình có ……………………, lệnh hoặc ………………… được thực hiện lặp lại.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:06
Hình bên là chương trình điều khiển nhân vật bồ câu di chuyển trên sân khấu và thay đổi động tác. Trong chương trình đó, khối lệnh nào được lặp lại và lặp lại bao nhiêu lần?
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 5
11/11 12:23:06
Em hãy đánh dấu P vào ô trống trước những hoạt động mà em thực hiện theo cấu trúc lặp. Đọc bài nhiều lần cho đến khi thuộc bài thì dừng lại. Thực hiện lần lượt các bước để di chuyển đoạn văn bản. Rửa rau nhiều lần cho đến khi rau sạch thì dừng lại. Thực hiện lần lượt các bước để chèn hình ảnh vào trang chiếu.
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:59
Bạn Khoa muốn tạo chương trình Scratch điều khiển nhân vật chim bồ câu thực hiện lần lượt các hành động sau: 1. Di chuyển 10 bước. 2. Thay đổi động tác. 3. Đợi 1 giây. 4. Di chuyển 10 bước. 5. Thay đổi động tác. 6. Đợi 1 giây. a) Chương trình nào sau đây thực hiện ý tưởng của bạn Khoa? b) Chương trình Scratch thực hiện ý tưởng của bạn Khoa có cấu trúc tuần tự không? Tại sao? c) Em hãy viết chương trình Scratch thực hiện ý tưởng của bạn Khoa.
Nguyễn Thị Nhài
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:58
Trong Scratch, nhân vật chim bồ câu có hai động tác (trang phục) như Hình 1 và Hình 2. Lệnh nào sau đây giúp thay đổi động tác của nhân vật để tạo hiệu ứng hoạt hình chim bồ câu bay?
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:54
Em hãy chọn khối lệnh đúng điều khiển nhân vật đi theo hình ở Câu 7.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:54
Hướng ban đầu của chú bọ dừa là. Em hãy mô tả lần lượt từng hành động của nhân vật để bọ dừa di chuyển theo hình sau, biết độ dài của mỗi đoạn là 100 bước.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:54
Hãy điền các từ, cụm từ lệnh, thứ tự, lần lượt vào chỗ chấm cho đúng. a) Trong cấu trúc tuần tự, các việc được thực hiện …………………. theo thứ tự. b) Trong chương trình có cấu trúc tuần tự, các ................................hoặc nhóm lệnh được thực hiện lần lượt theo ...............................
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:53
Em hãy chọn chương trình thể hiện đúng ý tưởng câu chuyện ở Câu 4.
CenaZero♡
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:53
Em hãy ghép mỗi lệnh sau với ý nghĩa của chúng sao cho phù hợp để thực hiện ý tưởng: Trong một buổi biểu diễn tại nhà hát, nhân vật phù thuỷ xuất hiện trên sân khấu. Nhân vật đi ra giữa sân khấu. Âm thanh của g thế giới phù thuỷ vang lên. Sau đó phù thuỷ nói “Xin chào!”. Một giây sau, phù thuỷ hỏi “Bạn vẫn khoẻ chứ?”.
Nguyễn Thu Hiền
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:53
Hãy sắp xếp các lệnh sau theo thứ tự đúng để được chương trình thực hiện ý tưởng: Nhân vật City Bus xuất hiện trên sân khấu, di chuyển 80 bước và nói “Xin chào bạn!” trong 2 giây. Sau đó xuất hiện một âm thanh rồi nhân vật nói tiếp “Chúng ta cùng khám phá Scratch nhé!”
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:53
Hãy liệt kê lần lượt các bước thực hiện công việc định dạng màu chữ trong phần mềm soạn thảo văn bản. Công việc đó có được thực hiện theo cấu trúc tuần tự không? Tại sao?
Đặng Bảo Trâm
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:52
Em hãy đánh dấu P vào ô trống trước những hoạt động mà em thực hiện theo cấu trúc tuần tự. Làm bài tập lần lượt từ bài thứ nhất đến hết. Thực hiện lần lượt các bước để tạo một thư mục mới. Chải răng nhiều lần cho đến khi răng sạch thì dừng lại. Thực hiện lần lượt 8 động tác thể dục từ động tác 1 đến hết.
Tô Hương Liên
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:50
Những bộ quần áo cũ, có nhiều chỗ rách, không còn mặc được nữa nhưng phần vải còn lại vẫn tốt có thể là nguyên liệu để em làm thành những chiếc túi nữa. Từ khoá “làm túi từ quần áo cũ” có thể giúp em tìm thấy video hướng dẫn làm việc đó. Lưu ý phải đảm bảo chắc chắn rằng quần áo em dùng làm nguyên liệu phải thực sự không mặc được nữa.
Nguyễn Thanh Thảo
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:50
Em hãy chọn từ khoá để tìm kiếm video trên YouTube hướng dẫn cách làm một cái dù để thả một chú phi công đồ chơi từ trên cao xuống từ túi ni-lông cũ hoặc từ một cái áo mưa dùng một lần không dùng được nữa. Chú ý rằng chỉ sử dụng vật liệu đã qua sử dụng mà không mua vật liệu mới gây lãng phí và tạo thêm rác thải.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:50
Chổi để cọ sân, đôi khi cần được làm từ vật liệu có độ bền cao. Em hãy sử dụng từ khoá “làm chổi từ dây nhựa” để tìm kiếm và làm theo hướng dẫn của video trong YouTube, tạo ra một chiếc chổi hữu ích cho việc cọ sân. Với vật liệu cứng như đai nhựa chằng các kiện hàng nặng, chiếc chổi có thể được dùng để làm bong tróc những mảng rêu, đất bám chặt trên sân một cách hiệu quả.
Phạm Minh Trí
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:50
Em hãy sử dụng từ khoá “xây tháp bằng ống hút” để tìm trên YouTube cách xây một chiếc tháp bằng ống hút cao nhất có thể mà sử dụng số lượng ống hút ít nhất. Em có thể tạo ra một cuộc thi giữa các nhóm. Tuỳ theo điều kiện cụ thể, em có thể lấy độ cao của tháp, số lượng ống hút hay tỉ lệ giữa độ cao của tháp với số ống hút được sử dụng làm tiêu chuẩn phân loại sản phẩm.
Phạm Văn Bắc
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:50
Ống hút rất thuận tiện trong việc tạo ra các mô hình, làm đồ chơi. Em có thể chọn một từ khoá để tìm và làm theo hướng dẫn của video, tạo ra mô hình một chiếc bập bênh, một chiếc xe đạp, một ngôi nhà, một chiếc tàu cá, ... thậm chí là mô hình một chiếc tàu du lịch bằng ống hút.
Trần Đan Phương
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:50
Nếu không có sẵn chai nhựa mà có nhiều ống hút không sử dụng nữa, em có thể sử dụng từ khoá “cách làm hộp đựng bút (viết) từ ống hút” để tìm và làm theo video hướng dẫn để tạo ra một chiếc hộp đựng bút.
Nguyễn Thị Sen
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:50
Những ai thích máy bay có thể tạo ra một chiếc máy bay cho riêng mình từ chai nhựa. Em hãy chọn một từ khoá phù hợp để tìm và làm theo video hướng dẫn, chế ra mô hình một chiếc máy bay. Đó có thể là chiếc máy bay lên thẳng, máy bay cánh quạt hoặc máy bay phản lực.
Bạch Tuyết
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:49
Sử dụng từ khoá “cách làm hộp đựng bút (viết) từ chai nhựa” để tìm và làm theo video hướng dẫn làm ra hộp đựng bút. Hộp có thể được trang trí đẹp mắt, được dùng để đựng bút, có thể được dán móc để treo trên tường hoặc được đặt trên bàn học.
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:49
Đọc nội dung sau và thực hiện các câu từ Câu 3 đến Câu 11: Vật liệu đã qua sử dụng sẽ trở thành rác thải. Rác thải có thể làm ô nhiễm không khí và ô nhiễm nguồn nước do chôn lấp. Tái chế vật liệu đã qua sử dụng để tạo ra đồ dùng vừa giảm tiêu thụ nguyên liệu mới, vừa giảm ô nhiễm, đem lại nhiều lợi ích cho môi trường và con người. Em hãy sử dụng YouTube để tìm kiếm video hướng dẫn tạo ra những đồ dùng trong gia đình từ những vật liệu tái chế. Chú ý chỉ sử dụng những vật liệu đã qua sử dụng, ...
Nguyễn Thị Thương
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:49
Trong các nút hỗ trợ xem video, hai nút nào ở cùng vị trí mà khi em nháy chuột vào vị trí đó, chúng hiển thị thay thế nhau?
Tôi yêu Việt Nam
Tin học - Lớp 5
11/11 12:22:48
Trên video trong YouTube, hình bàn tay cho em kéo thả theo chiều ngang, để chuyển đến một thời điểm của video được gọi là gì? A. Nút dừng video. B. Nút xem lại video. C. Nút tiến trình. D. Nút phát video.
<<
<
1
2
3
4
5
6
7
8
9
>
Bảng xếp hạng thành viên
11-2024
10-2024
Yêu thích
1
Ngọc
9.779 điểm
2
Đặng Mỹ Duyên
7.154 điểm
3
Little Wolf
6.406 điểm
4
ღ_Hoàng _ღ
6.363 điểm
5
Vũ Hưng
5.001 điểm
1
Little Wolf
11.289 điểm
2
Chou
9.506 điểm
3
Đặng Mỹ Duyên
7.094 điểm
4
Quyên
6.310 điểm
5
Thanh Lâm
6.021 điểm
1
Hoàng Huy
2.778 sao
2
Nhện
2.750 sao
3
ღ__Thu Phương __ღ
2.700 sao
4
pơ
1.503 sao
5
BF_ xixin
1.087 sao
Thưởng th.10.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
Gia sư