Không khí quanh ta bao gồm những thành phần nào?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
05/09 17:55:29 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
6 lượt xem
Không khí quanh ta bao gồm những thành phần nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Oxygen, nitrogen, hydrogen, carbon dioxide. 0 % | 0 phiếu |
B. Oxygen, nitrogen, carbon dioxide, một số khí khác và hơi nước. 0 % | 0 phiếu |
C. Oxygen, nitrogen, hydrogen và một số khí khác. 0 % | 0 phiếu |
D. Oxygen, nitrogen, carbon dioxide và một số khí khác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kim loại nào sau đây được dùng làm dây dẫn điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dùng dụng cụ gì để đo nhiệt độ một người đang bị sốt cao? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sau 3 lần thực hiện đo nhiệt độ của cốc nước, bạn học sinh ghi nhận kết quả như sau: lần 1 là 500C; lần 2 là 490C; lần 3 là 470C. Giá trị nào sau đây được chọn làm kết quả đo của cốc nước này? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để lấy số đo cơ thể của khách hàng thì thợ may phải dùng thước nào sau đây là thích hợp nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào trong các đơn vị sau đây không dùng để đo khối lượng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loại bệnh sau, bệnh nào do virus gây ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao chúng ta phải phân loại thế giới sống? Các phát biểu trả lời cho câu hỏi trên: 1 – Tìm ra được các sinh vật trong thế giới sống dễ dàng hơn. 2 – Tìm thấy sự giống nhau và khác nhau của đối tượng phân loại. 3 – Tìm thấy được mối quan hệ giữa ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Ngọc phát biểu về cấp bậc "cơ quan" và "hệ cơ quan" trong tổ chức cơ thể như sau: 1 – Tập hợp tất cả các tế bào giống nhau về hình dạng, cấu tạo, chức năng hình thành nên cơ quan. 2 – Tập hợp các mô giống nhau về hình dạng, chức năng hình thành nên ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Các điểm khác biệt về cấu trúc giữa tế bào nhân sơ và nhân thực là: 1 – Tế bào nhân thực có kích thước lớn hơn tế bào nhân sơ. 2 – Tế bào nhân thực có nhân hoàn chỉnh (màng nhân bao bọc chất di truyền), tế bào nhân sơ chưa có màng nhân. 3 – Tế bào ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong quá trình điều trị bệnh, bác sĩ có thể cho bệnh nhân sử dụng hệ thống thở chứa khí oxygen. Ứng dụng này dựa vào tính chất nào của oxygen? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng (1911-1969), Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh đã có nhiều công lao vĩ đại đối với lịch sử Việt Nam, ngoại trừ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Hồ Chí Minh trong những năm 1954-1969 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1945-1954? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong những năm 1945-1954 có điểm khác biệt nào so với thời kì 1930-1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào phản ánh không đúng vai trò của Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam từ năm 1920 đến năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng về vai trò của Nguyễn Ái Quốc-Hồ Chí Minh trong Cách mạng tháng Tám năm 1945, kháng chiến chống Pháp (1945-1954) và kháng chiến chống Mỹ (1954-1975) ở Việt Nam là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1945 đến năm 1969, Hồ Chí Minh đảm nhận cương vị nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong con đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Châu Trinh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hành trình tìm đường cứu nước của Nguyễn Ái Quốc và Phan Bội Châu có điểm tương đồng về? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân quyết định thành công của hội nghị thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (đầu năm 1930) là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyễn Ái Quốc lấy tên gọi Hồ Chí Minh lần đầu tiên khi? (Lịch sử - Lớp 12)