Cây trang dây được trồng để làm cảnh, hàng rào còn có tên khoa học nào sau đây?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
05/09 17:55:45 (Khoa học tự nhiên - Lớp 6) |
8 lượt xem
Cây trang dây được trồng để làm cảnh, hàng rào còn có tên khoa học nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trang dây. 0 % | 0 phiếu |
B. Trang leo. 0 % | 0 phiếu |
C. Combretum indicum. 0 % | 0 phiếu |
D. Sử quân tử. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cơ thể sinh vật thực hiện quá trình sống cơ bản nào sau đây? 1 – Cảm ứng và vận động. 2 – Sinh trưởng. 3 – Sinh sản. 4 – Bài tiết. 5 – Dinh dưỡng. 6 – Hô hấp. Câu trả lời đúng là (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Phát biểu nào sau đây là đúng khi nói về sự khác nhau về cấu trúc của tế bào động vật và tế bào thực vật? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Không khí quanh ta bao gồm những thành phần nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Kim loại nào sau đây được dùng làm dây dẫn điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Dùng dụng cụ gì để đo nhiệt độ một người đang bị sốt cao? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Sau 3 lần thực hiện đo nhiệt độ của cốc nước, bạn học sinh ghi nhận kết quả như sau: lần 1 là 500C; lần 2 là 490C; lần 3 là 470C. Giá trị nào sau đây được chọn làm kết quả đo của cốc nước này? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Để lấy số đo cơ thể của khách hàng thì thợ may phải dùng thước nào sau đây là thích hợp nhất? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Đơn vị nào trong các đơn vị sau đây không dùng để đo khối lượng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Trong các loại bệnh sau, bệnh nào do virus gây ra? (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
- Vì sao chúng ta phải phân loại thế giới sống? Các phát biểu trả lời cho câu hỏi trên: 1 – Tìm ra được các sinh vật trong thế giới sống dễ dàng hơn. 2 – Tìm thấy sự giống nhau và khác nhau của đối tượng phân loại. 3 – Tìm thấy được mối quan hệ giữa ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)