Cho hàm số \(f\left( x \right)\) liên tục trên \(\mathbb{R}\) thỏa mãn \(f\left( x \right) = \left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{x + 2m\,,\,\,x \ge 0}\\{{e^x},\,\,x < 0}\end{array}} \right.\) \[(m\] là hằng số). Biết \(\int\limits_{ - 1}^2 {f\left( x \right)dx} = a + \frac{b}{e}\) trong đó \[a,\,\,b\] là các số hữu tỉ. Tính \(a + {b^2}\).
Tô Hương Liên | Chat Online | |
05/09 22:42:52 (Tổng hợp - Lớp 12) |
6 lượt xem
Cho hàm số \(f\left( x \right)\) liên tục trên \(\mathbb{R}\) thỏa mãn \(f\left( x \right) = \left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{x + 2m\,,\,\,x \ge 0}\\{{e^x},\,\,x < 0}\end{array}} \right.\) \[(m\] là hằng số). Biết \(\int\limits_{ - 1}^2 {f\left( x \right)dx} = a + \frac{b}{e}\) trong đó \[a,\,\,b\] là các số hữu tỉ. Tính \(a + {b^2}\).
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[ - 2\]. 0 % | 0 phiếu |
B. 3. 0 % | 0 phiếu |
C. 6. 0 % | 0 phiếu |
D. 11. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Có bao nhiêu số nguyên m để hàm số \(y = {\left| x \right|^3} - 3m{x^2} + 3\left( {{m^2} - 4} \right)\left| x \right| + 1\) có đúng 3 điểm cực trị? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ \[Oxyz,\] nếu điểm \(M\left( {0\,;\,\,0\,;\,\,t} \right)\) cách đều điểm \({M_1}\left( {1\,;\,\,2\,;\,\,4} \right)\) và mặt phẳng \(\left( P \right):x + 2y + 2z - 3 = 0\) thì t có giá trị bằng bao nhiêu? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right) = {x^3} - 3{x^2} - 2\). Hàm số \(g\left( x \right) = f\left( { - {x^3} + 3x} \right)\) có bao nhiêu điểm cực đại? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ \[Oxyz,\] \[d'\] là hình chiếu vuông góc của \(d:\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{x = 1 - t}\\{y = 2 + 2t}\\{z = - 1 - t}\end{array}} \right.\) trên mặt phẳng \(\left( P \right):x - y + z - 1 = 0\). Phương trình tham số ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Gọi \(M\left( {x\,;\,\,y} \right)\) là điểm biểu diễn số phức \[z\] và độ dài \(OM = 2\). Khẳng định nào sau đây là đúng? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp có đáy là hình thang \(ABCD\) với \(AD{\rm{ // }}BC\) và \(AD = 2BC\). Gọi \[M\] là điểm trên cạnh \[SD\] thỏa mãn \(SM = \frac{1}{3}SD\). Mặt phẳng \(\left( {ABM} \right)\) cắt cạnh bên \[SC\] tại điểm \[N.\] Tính tỉ số ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Bạn An đã sử dụng một tấm bìa carton cắt ghép thành 5 khối lập phương cạnh bằng \[4{\rm{ }}cm\] và ghép thành một mô hình chữ thập như hình vẽ. Diện tích toàn phần \[{S_{tp}}\] của khối chữ thập bằng (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn tâm \[I\] đường kính \[AA',{\rm{ }}M\] là trung điểm của \[BC.\] Khi quay tam giác \[ABM\] cùng với nửa hình tròn đường kính \[AA'\] xung quanh đường thẳng \[AM\] (như hình vẽ minh họa), ta được khối nón ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f(x)\) có bảng biến thiên như hình vẽ. Bất phương trình \(f\left( {{e^x}} \right) < m\left( {{e^x} + 2022} \right)\) nghiệm đúng với mọi \(x \in \left( {0\,;\,\,1} \right)\) khi và chỉ khi (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ \[Oxyz,\] cho đường thẳng \(\Delta :\frac{x}{2} = \frac{{ - 2}} = \frac{1}\) và mặt phẳng \(\left( Q \right):x - y + 2z = 0\). Mặt phẳng \(\left( P \right)\) đi qua điểm \(A\left( {0\,;\,\, - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hãy kể tên ít nhất 3 loại nhạc cụ được sử dụng trong Đờn ca tài tử? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)