Cho hàm số \(f\left( x \right)\). Hàm số \[y = f'\left( x \right)\] có đồ thị như hình bên. Hàm số \(g\left( x \right) = f\left( {3{x^2} - 1} \right) - \frac{9}{2}{x^4} + 3{x^2}\) đồng biến trên khoảng nào dưới đây?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
05/09 22:56:16 (Tổng hợp - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho hàm số \(f\left( x \right)\). Hàm số \[y = f'\left( x \right)\] có đồ thị như hình bên. Hàm số \(g\left( x \right) = f\left( {3{x^2} - 1} \right) - \frac{9}{2}{x^4} + 3{x^2}\) đồng biến trên khoảng nào dưới đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(\left( { - \frac{{2\sqrt 3 }}{3}\,;\,\,\frac{{ - \sqrt 3 }}{3}} \right)\). 0 % | 0 phiếu |
B. \(\left( {0\,;\,\,\frac{{2\sqrt 3 }}{3}} \right)\). 0 % | 0 phiếu |
C. \(\left( {1\,;\,\,2} \right)\). 0 % | 0 phiếu |
D. \(\left( { - \frac{{\sqrt 3 }}{3}\,;\,\,\frac{{\sqrt 3 }}{3}} \right)\). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong không gian với hệ tọa độ \({\rm{Oxyz}}\) cho ba điểm \({\rm{A}}\left( {2\,;\,\,0\,;\,\,0} \right),\,\,{\rm{B}}\left( {0\,;\,\,4\,;\,\,0} \right),\,\,{\rm{C}}\left( {0\,;\,\,0\,;\,\,6} \right).\)Điểm \({\rm{M}}\) thay đổi trên mặt phẳng \(\left( ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hàm số \({\rm{y}} = {\rm{f}}\left( {\rm{x}} \right)\) có đồ thị như hình vẽ bên. Có bao nhiêu giá trị nguyên của tham số \(m\) để hàm số \({\rm{g}}\left( {\rm{x}} \right) = \left| {{\rm{f}}\left( {{\rm{x}} + 2020} \right) + {{\rm{m}}^2}} ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ \({\rm{Oxyz,}}\) cho mặt phẳng \(\left( {\rm{P}} \right):2{\rm{x}} + {\rm{y}} + 6{\rm{z}} - 1 = 0\) và hai điểm \({\rm{A}}\left( {1\,;\,\, - 1\,;\,\,0} \right),\,\,{\rm{B}}\left( { - 1\,;\,\,0\,;\,\,1} \right)\). Hình ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian với hệ tọa độ \({\rm{Oxyz,}}\) cho đường thẳng \({\rm{d}}:\frac{{{\rm{x}} - 1}}{{ - 1}} = \frac{{\rm{y}}}{2} = \frac{{{\rm{z}} + 3}}{{ - 1}}\) và mặt cầu \(\left( S \right)\) tâm I có phương trình \(\left( S \right):{\left( {x - 1} ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Gọi \(G\) là trọng tâm tứ diện \[ABCD.\] Gọi \({\rm{A'}}\) là trọng tâm của tam giác \[BCD.\] Tính tỉ số \(\frac{{{\rm{GA}}}}{{{\rm{GA'}}}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình lăng trụ \({\rm{ABC}}{\rm{.A'B'C'}}\) có đáy tam giác đều cạnh \[a.\] Hình chiếu của \({\rm{C}}\) trên mặt phẳng \(\left( {{\rm{A'B'C'}}} \right)\) là trung điểm của \({\rm{B'C'}}\), góc giữa \({\rm{CC'}}\) và mặt phẳng đáy bằng \(45^\circ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một sợi dây (không co giãn) được quấn đối xứng đúng 10 vòng quanh một ống trụ tròn đều có bán kính \({\rm{R}} = \frac{2}{\pi }{\rm{cm}}\) (như hình vẽ). Biết rằng sợi dây có chiều dài \(50\,\;{\rm{cm}}\). Diện tích xung quanh của ống trụ đó ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho khối nón \[\left( N \right)\] có bán kính đáy bằng 3 và diện tích xung quanh bằng \(15\pi \). Thể tích \({\rm{V}}\) của khối nón \[\left( N \right)\] là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong không gian \[\left( {Oxyz} \right),\] mặt phẳng \((\alpha )\) đi qua hai điểm \({\rm{A}}\left( {2\,;\,\, - 1\,;\,\,4} \right),\,\,{\rm{B}}\left( {3\,;\,\,2\,;\,\, - 1} \right)\) và vuông góc với mặt phẳng \(\left( \beta \right):x + y + 2z - 3 = ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng với hệ tọa độ \({\rm{Oxy}}\), tam giác \({\rm{ABC}}\) đều có \({\rm{A}}\left( { - 1\,;\,\, - 3} \right)\) và đường cao \({\rm{B}}{{\rm{B}}^\prime }:5{\rm{x}} + 3{\rm{y}} - 15 = 0\). Tọa độ đỉnh \({\rm{C}}\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)