Dựa vào các thông tin được cung cấp dưới đây để trả lời các câu từ 58 đến 60Trong một trường phổ thông cơ sở ở Hà Nội có 3 thầy giáo là Minh, Tuấn, Vinh dạy các môn Sinh vật, Địa lý, Toán, Lịch sử, Tiếng Anh và Tiếng Pháp, mỗi thầy dạy hai môn. Người ta biết về các thầy như sau:- Thầy dạy Địa và thầy dạy Tiếng Pháp là láng giềng của nhau (1)- Thầy Minh trẻ nhất trong ba thầy (2)- Thầy Tuấn, thầy dạy Sinh và thầy dạy Tiếng Pháp thường đi với nhau trên đường về nhà (3)- Thầy dạy Sinh nhiều tuổi ...

Nguyễn Thị Sen | Chat Online
05/09 23:25:23 (Tổng hợp - Lớp 12)
1 lượt xem

Dựa vào các thông tin được cung cấp dưới đây để trả lời các câu từ 58 đến 60Trong một trường phổ thông cơ sở ở Hà Nội có 3 thầy giáo là Minh, Tuấn, Vinh dạy các môn Sinh vật, Địa lý, Toán, Lịch sử, Tiếng Anh và Tiếng Pháp, mỗi thầy dạy hai môn.

Người ta biết về các thầy như sau:- Thầy dạy Địa và thầy dạy Tiếng Pháp là láng giềng của nhau (1)- Thầy Minh trẻ nhất trong ba thầy (2)- Thầy Tuấn, thầy dạy Sinh và thầy dạy Tiếng Pháp thường đi với nhau trên đường về nhà (3)- Thầy dạy Sinh nhiều tuổi hơn thầy dạy Toán (4)- Thầy dạy Tiếng Anh, thầy dạy Toán và thầy Minh khi rảnh rỗi thường hay đánh quần vợt với một thầ thứ tư (5)Thầy Minh dạy môn gì?

Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. Tiếng Pháp – Lịch sử
0 %
0 phiếu
B. Tiếng Pháp – Tiếng Anh
0 %
0 phiếu
C. Lịch sử – Địa lý
0 %
0 phiếu
D. Tiếng Anh – Lịch sử
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm liên quan

Trắc nghiệm mới nhất